3 steps เขียวคิ้วยังไงให้สุดปัง!

27 10
ฮัลโหลลลลล~ สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับพั้นช์กันอีกแล้วนะคะ วันนี้พั้นช์จะมาแชร์เคล็ดลับการเขียนคิ้วแบบง่ายๆ ที่รับรองว่าถูกใจสาวๆทุกคนอย่างแน่นอน​
และตัวช่วยที่ทำให้การเขียนคิ้วในทุกๆ วันของพั้นช์ง่ายขึ้นนั่นก็คือ FIIT Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil   บอกเลยว่าน้องเขาเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบ Auto และตัวดินสอจะมีทั้งหมดสองด้าน ด้านนึงจะเป็นหัวดินสอ ที่มีขนาดเพียง 0.5 มิล สำหรับพั้นช์คือพอหัวดินสอมันเล็กและเรียวจะทำให้เราเขียนคิ้วง่ายและธรรมชาติมากขึ้น ส่วนอีกหัวนึงจะเป็น แปรงปัดคิ้วแบบ Paddle Brush คือนุ่มมาก ใช้เวลาจะเบนคิ้วให้ฟุ้งๆ เป็นธรรมชาติ

บอกก่อนเลยว่าดินสอเขียนคิ้วของ FIIT รุ่นนี้มาด้วยกันถึง 3 สี นั่นก็คือ 

01 Light Brown สำหรับสีผมโทนน้ำตาลอ่อน  

02 Mocha Brown สำหรับสีผมโทนแดง 

03 Dark brown สำหรับสีผมโทนน้ำตาลเข้ม และโทนธรรมชาติ


หลังจากที่ได้ลองสวอชไปพั้นช์รู้สึกว่าเนื้อดินสอเขียนคิ้วเขา ค่อนข้างนุ่ม แนบติดไปกับผิว เส้นไม่ขาด เขียนง่าย และสีคือดีมากต่อไปพั้นช์จะมาแชร์เทคนิค3ขั้นตอนเขียนคิ้วง่ายๆที่เชื่อว่าทุกคนก็ทำตามกันได้ด้วยดินสอเขียนคิ้วของ FIIT ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Step 1 : เราจะมาวาดทรงคิ้วกันก่อน ด้วยการใช้ฝั่งหัวดินสอ ที่มีความเล็กถึง 0.5 มิล ซึ่งโดยส่วนตัวพั้นจะเริ่มจากหางคิ้วก่อน สำหรับมือใหม่ตอนวาดทรงคิ้วอาจจะเริ่มโดยการร่างเป็นเส้นอ่อนๆ แล้วค่อยย้ำให้เข้มขึ้นได้ค่ะ
Step 2 : หลังจากที่ได้โครงคิ้วแล้ว ให้ใช้หัวดินสอด้านเดิมค่อยๆ 
เติมสีลงไปตามโครงที่เราร่างไว้
Step 3 : พั้นช์จะเปลี่ยนมาใช้ด้านแปรงปัดคิ้วในการเบรนด์หัวคิ้วให้ฟุ้งและดูเป็นธรรมชาติขึ้น เพียงเท่านี้ก็จะได้คิ้วที่เป็นทรงสวยแล้วล่ะค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับและไอเท็มที่ช่วยให้การเขียนคิ้วง่ายขึ้นเยอะมากๆ แอบบอกเลยว่า ดินสอตัวนี้ ติดทน กันน้ำกันเหงื่อมากๆ เพราะฉะนั้นหมดห่วงเรื่องคิ้วหลุด คิ้วหาย ระหว่างวันได้เลย พั้นช์คอนเฟิร์ม สำหรับดินสอตัวนี้ ราคาจะอยู่ที่ 295 บาท ราคามิตรภาพ ใครๆก็เอื้อมถึง ซึ่งการสั่งซื้อก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ add line ไปที่ @fiitcosmetics หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fiitcosmetics.com หรือร้านค้า Eveandboy, Beautrium, Multy หรือร้านค้าชั้นนำ สำหรับวันนี้พั้นช์ต้องขอตัวลาไปกับคิ้วสุดปังก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยย


Punch Nst

Punch Nst

FULL PROFILE