แนะนำสกินแคร์ลดสิวจากเขาค้อทะเลภู เพื่อผิวแพ้ง่าย

43 7

มาอีกแล้วว>< ใครว่าเรื่องสิวเรื่องใหญ่เจอเซตสิวนี่ไปจะกลายเป็นเรื่องเล็กทันที หลังจากที่่แอบใช้แบบเงียบๆจนเพื่อนทักก็เลยอยากมาแชร์ให้กับสาวๆที่ยังเป็นสิวอยู่หรือใช้อะไรก็ไม่เคยหาย “เขาค้อทะเลภู” (อะงงละสิ^^”) ต้องบอกก่อนว่าแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ไทยที่เชื่อมั่นในความงามอย่างยั่งยืน จึงเลือกใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติแทนการใช้สารเคมีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามเป็นครั้งแรกก็คือ สกินแคร์สำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยตรง เพราะจุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ สิวยุบไว ผิวไม่แสบลอก!! เพราะมีสารสกัดหลักมาจากธรรมชาติ อย่างสะเดาและวิชฮาเซล เพื่อช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และสมานผิว สกินแคร์ไลน์นี้เค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน และพาราเบน และสารเคมีอื่นๆรวมแล้ว 12 ชนิด จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยน ปลอดภัย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เซตนึงมี 5 ตัวมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

1.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH (เจลล้างหน้าสูตรธรรมชาติเฉพาะของเขาค้อทะเลภู) ตัวนี้จะเป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ลดสาเหตุของการเกิดสิว ล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึก เนื้อเจลค่อนข้างเหลวนิดนึง กลิ่นธรรมชาติแบบอ่อนๆ มีฟองเล็กน้อย
วิธีใช้ เช้า-เย็น นวดวนเบาๆทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หน้าไม่แห้งตึงด้วยนะ 

ราคา199บาท ขนาด95ml.

2.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONER (โทนเนอร์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู) ตัวนี้เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ลดสาเหตุของการเกิดสิว กลิ่นจะอ่อนๆ
วิธีใช้  เช้า-เย็น หลังล้างหน้าเสร็จหยดโทนเนอร์ลงบนสำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอละตามด้วยเซรั่ม ครีมบำรุงผิวได้เลย  
ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก รูขุมขนกระชับ และที่ชอบมากสุดๆคือสิวอุดตันตามกรอบหน้าหายจริงๆ ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนมากขึ้น
ราคา249บาท ขนาด125ml. 

3. KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM (เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู) ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ดีมากๆ เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียว ไม่อุดตัน ซึมไวมาก กลิ่นหอมธรรมชาติอ่อนๆ  
วิธีใช้ เช้า-เย็น ทาเซรั่มทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา 


ราคา349บาท ขนาด45ml. ขวดใหญ่ใช้ได้นานคุ้มอยู่น้า^^ 

4.KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL (เขาค้อทะเลภูเจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล) ตัวนี้จะเป็นเจลแต้มสิว ช่วยให้สิวยุบลงได้อย่างตรงจุด แถมยังยับยั้งการเกิดเชื้อ P.Acne ภายใน30นาที และลดปัญหาผิวจากการเป็นสิวให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น หลังจากลองใช้ทุกตัว ตัวนี้เป็นตัวที่แบมชอบมากที่สุด เพราะมันเห็นผลชัดมากๆว่าสิวยุบจริง ยุบไวด้วย ที่ชอบสุดๆคือมันไม่ระคายเคืองต่อผิวเราเลย ไม่เหมือนเจลแต้มสิวยี่ห้ออื่นๆที่เราใช้แล้วชอบแสบหน้า
วิธีใช้ ทาเจลบริเวณที่เป็นสิว วันละ1-2ครั้งหรือทาตามต้องการได้เลย
ราคา219บาท ขนาด12ml.

5. KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL DARK SPOT SERUM (เขาค้อทะเลภูเซรั่มรอยดำสะเดาวิชฮาเซล) ตัวนี้จะเป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ปราศจากสารเคมีอันตราย12ชนิด แถมยังช่วยลดจุดด่างดำจากสิวให้ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น
วิธีใช้ ทาเซรั่มบนผิวกน้าบริเวณที่มีรอยดำ-รอยแดงวันละ1-2ครั้งหรือทาบ่อยตามต้องการ

ราคา299บาท ขนาด12ml. 

นี่แหละคือเซตสิวที่แบมชอบมากรักษาสิวด้วยตัวเองง่ายนิดเดียว ละที่สำคัญต้องล้างหน้าให้สะอาดด้วยเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้าของเรา ราคาเบาสบายกระเป๋าคุณภาพเน้นๆเอาใจและเข้าใจคนเป็นสิวเลย ใครสนใจหรืออยากลองหาซื้อได้แล้วที่ WatsonsและWatsons Online ฝากติดตามแบมด้วยนะคะ


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE