ลองแล้วจะรัก!! ผิวใต้วงแขนเนียนและ smooth ได้ด้วย NIVEA Rose Serum

42 8

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้วาอยากมาบอกต่อไอเท็มดูแลผิวน้องจั๊กสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาหนังไก่ ตุ่มนูนแบบไม่น่ารักใต้วงแขนจากการกำจัดขน เช่น จากการถอนหรือการแว็กซ์แบบวานะคะ ซึ่งปัญหานี้ก็เป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่ของผู้หญิงแบบเราจริงๆค่ะ ทำให้การแต่งตัว ใส่เสื้อผ้าแขนกุดไม่มั่นใจ ไปไม่สุด!! ต้องการแก้ปัญหานี้กันให้สิ้นซาก วันนี้วามาแนะนำตัวนี้เลยยย “NIVEA Rose Serum”

วาไปซื้อมาลองตั้งแต่ช่วงที่น้องออกมาใหม่ๆเลยค่ะ เพราะเห็นว่านางช่วยแก้ปัญหาตุ่มนูนหนังไก่ คือมันตอบโจทย์มากกก แล้วปกติที่บ้านก็ใช้โรลออนของนีเวียอยู่แล้วด้วย แต่ตัวนี้พิเศษกว่าตัวอื่นคือเค้าเป็นครั้งแรกของเซรั่มที่มาในรูปแบบโรลออน ที่เน้นช่วยจัดการหนังไก่ ก็เลยซื้อมาลองดูว่ามันจะจริงตามคำเคลมมั้ยย คืออันดับแรกซื้อมาก็ต้องดมก่อนเลยค่ะ 55555 จะบอกว่านางหอมมากกก เป็นกลิ่น กุหลาบหอมอ่อนๆ แค่เปิดมาก็หอมแล้ววว แงงงง


จากที่วาลองอ่านดูนางมีส่วนผสมของโรสเซรั่มสกัดเข้มข้นจากกุหลาบฮอกไกโดที่ช่วยแก้ปัญหาหนังไก่สะสมได้ค่ะ และมีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยเรื่องความขาวด้วย ก็คือได้แก้ปัญหาหนังไก่และช่วยให้ผิวใต้วงแขนของเราขาวไปด้วยเลยย อยากให้ทุกคนได้ลอง จะมีปัญหาหนังไก่หรือปัญหาผิวใต้วงแขนคล้ำ หรือจะไม่มีปัญหาใดๆเลยก็อยากให้ได้ลองค่ะ เพราะกลิ่นน้องหอมมากๆและสามารถระงับกลิ่นกายได้อยู่หมัดแบบจริงจังค่ะ!! ส่วนเนื้อเป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบโรลออนค่ะ ก็คือบางเบาเฟร่ออออ ซึมไวมากๆ ดูจะซึมไวกว่าตัวอื่นๆที่วาเคยใช้มาเลยย

น้องจั๊กของวาที่โดยปกติแล้วจะโดนแว็กซ์บ่อยๆ เลยทำให้มีตุ่มนูนหนังไก่ต่างๆ และผิวมีความคล้ำแบบทำให้เขินๆกันบ้างเวลายกแขนไรงี้ค่ะ 555555 วาก็ได้ลองใช้ตัวนี้ไปเลยประมาณเดือนกว่าๆ คือสบายผิวใต้วงแขนมากๆค่ะ ไม่มีความเหนอะหนะเลยแม้อากาศประเทศไทยจะร้อนขนาดไหน TT และจากที่สังเกตุและสัมผัสก็รู้สึกได้ว่าผิวน้องจั๊กมีความเรียบเนียนขึ้นพวกเจ้าตุ่มหนังไก่ดูโอเคขึ้นมากๆค่ะ ละก็ผิวในบริเวณนั้นคล้ำน้อยลง คือปลาบปลื้มใจมากกกก 

อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆค่ะ ความหอมคือต้องให้เลยเด้ออ เหมือนยกสวนกุหลาบฮอกไกโดมาไว้ในขวดเลยยย555555 วาชอบมากแบบว่าต้องซื้อไซส์เล็กมาไว้พกเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยเลยค่ะ มันตะมุตะมิหงะ 

ใครมีปัญหาตุ่มนูนตุ่มหนังไก่ ผิวใต้วงแขนไม่เรียบเนียนจากการโดนทำร้ายโดยการถอนหรือแว็กซ์บ่อยๆต้องลองเลยค่ะ แล้วจะติดใจจจจจ สำหรับใครที่อยากลองหาซื้อง่ายๆได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยค้าบ ขวดเล็กขนาด 20 ml. ราคา 59 บาทเองง ส่วนขวดใหญ่ขนาด 40 ml. ราคา 109 เท่านั้นนน #เนียนขั้นสุด #จุดจบหนังไก่


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE