เอ๊ะเราเป็นสายฝอ..ฝ้าหรือป่าว? แก้ด้วยอะไรมาดูกัน!

43 9

สวัสดีชาวจีบันทุกคนนะคะใครหลงมาก็ขอบคุณนะคะ
มาเจอปออีกแล้วกับกระทู้เกี่ยวกับผิวๆๆของเรา กระทู้นี้ปอจะพูดถึงการเป็นสายฝ. ที่ไม่ใช่ฝรั่ง แต่คือฝ้า! หรือรอยดำที่เกิดจาสิวที่เราๆมีและใช่ค่ะปอก็มี? ตอนแรกปอก็หาสารพัดอะไรมาแต้มมันก็จางนะคะแต่ไม่เยอะทีนี้แม่ปอเป็นฝ้าอยู่แม่แนะนำว่าให้ลองใช้อันนี้ดูแม่ใช้อยู่ ซึ่งก็คือตัวน้องคนนี้ที่ปอจะมารีวิวการใช้ของปอในระยะเวลา3สัปดาห์!!!!  

Concept Anti Melasma cream   

น้องคนนี้ก่อนใช้ปอก็ศึกษาก่อนด้วยความกลัวว่ามันจะแรงไปแต่พอศึกษาโอเคใช้ได้ ผ่าน!! ตัวน้อง

 Concept ANTI-MELASMA Cream  ที่ปอไปดูคนรีวิวมา100%ของผู้ใช้พอใจมาก 3 สัปดาห์ฝ้าจางลงเลย  ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia
 ปอเลยมั่นใจค่ะ เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนัง  แต่ที่สำคัญคือต้องพักหน้าก่อนใช้ครีม7วันเพื่อให้ผิวปรับสภาพและความสมดุล พร้อมรับการบำรุง และอย่าลืมทากันแดดด้วยนะคะ  

มาพูดถึงส่วนผสมหลักๆสำคัญที่ทำให้น้องได้ผลเห็นผลใน3สัปดาห์ ตัวหลักๆที่ เด่นเลยคือ1.2%Alpha-Arbutin with vit.B3 ซึ่งเป็นเปอร์เซ็นที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ เป็นการแก้ปัญหาฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผล
และยังมี multi whitening รวมไปถึงสารสกัดจากธรรมชาติ(วิตามินบี3,วิตามินE,ว่านหางจระเข้,ชะเอมเทศ,โจโจบา และอีกมากก)  ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื่น
ไม่มีพาราเบน น้ำหอม
แค่นี้ก็ว้าวแล้ววววว มาดูตัวเนื้อครีมกันว่าเป็นยังไงงง ?? 

เนื้อเบาสำหรับปอนะคือใช้ทาเช้าเย็นได้เลย และตอนเช้าก็ทากันแดดทับได้ปกติไม่เหนียวหน้าไม่เป็นขุย ใช้ก่อนแต่งหน้าได้เลยค่ะ   

มาถึงช่วงสำคัญแล้ววววผลของการใช้สามสัปดาห์!!!!!!
ให้ดูรอยจุดด่างดำปอเยอะมากกกกลุ้มใจมาก  

เยอะจนเครียด แต่ปอได้ใช้ Concept Anti Melasma cream มันแบบดีมากแม่ สามสัปดาห์เห็นผลจริงอ่ะ ฉันนี่กรี๊ดเลย  

​ผลลัพธ์3สัปดาห์?????

คุ้มกับเวลาที่ใช้ไปมากเกือบเดือน แต่ก็แล้วแต่ความเข้มของจุดด่างดำหรือฝ้าของแต่ละคนด้วยน้าา สำหรับปอให้10/10 ปลื้มมาก หาซื่อง่ายด้วย7-1,watsons 

ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อจากทางไลน์@conceptcream มีขนาดพกพาและขนาดปกติ แต่ที่เซเว่นจะมีแค่ขนาดพกพานะคะ ไปตำกันได้เลยใครเจอปัญหานี้ เอาอยู่!!! ราคาก็น่ารักมาก ขนาดปกติอยู่ที่290 บาทขนาดพกพา99บาททท คุ้มสุด   

จบไปแล้วกับการรีวิวครีมทาฝ้าคอนเซปท์ ปอหวังว่ามันจะตอบโจทย์เพื่อนๆหร่อคุณแม่ที่มีปัญหาฝ้าหรือจุดด่างดำที่แก้ไม่หายสักที ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกกันนะคะ วันนี้ปอไปก่อนนะ เจอกันกระทู้หน้าค่ะ 

คอมเม้นต์พูดคุยหรือถามเพิ่มเติมได้นะคะ 

??????????????


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE