รีวิว Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF50/Pa++++ Rosy Glow กันแดดคุมมัน แถมปรับหน้าสว่างในตัวเดียว

57 8

ถึงฝนจะตกฟ้าจะร้อง พายุจะเข้าแค่ไหน แต่แดดร้อนฮอตยังกะไฟเยอร์ก็ยังคงอยู่คู่ประเทศไทยเราอยู่ดี วันนี้เลยขอมารีวิวกันแดดที่เหมาะสมกับสภาพอากาศและชีวิตประจำวันช่วงนี้ที่สุด นั่นก็คือ


Clarins UV Plus Anti-Pollution SPF50/Pa++++ Rosy Glow

ขวัญให้ความสำคัญกับกันแดดมากๆ เป็น กันแดด lover คนนึงเลยแหละ มาดูกันว่าทำไมกันแดดตัวนี้ถึงติด 1 ในกรุกันแดดของขวัญนะ

SPF50/Pa++++
ป้องกันทั้ง UVA/UVB ด้วยค่าSPF ที่สูงแล้วยังพ่วงมาด้วย Pa ++++ ตั้ง 4 ตัว ก็มั่นใจได้ในระดับนึงว่าฝีมือน้องคนนี้สามารถงัดกับแดดประเทศไทยได้แน่นอน

Anti-Pollution กันแดดอย่างเดียวไม่พอ กันมลภาวะไปอีก

Oil Free คุมมันกันเหงื่อกันน้ำ ผิวผสมอย่างเราๆ มีคำนี้ไว้ก็ใจชื้นแล้วใช่มั้ยคะ

Rosy Glow นอกจากกันแดดได้ดี ยังเป็นเบสปรับสีผิวไปในตัวได้ด้วย เหมาะกับชีวิตประจำวันอันเร่งรีบที่ต้องฝ่าฝนตกรถติดไปส่งลูกที่โรงเรียน แล้วก็ต้องรีบไปทำงานต่อ
ปิดท้ายด้วยรูปที่ทาจริงบนหน้า ขวัญทาสกินแคร์และกันแดดก่อนออกจากบ้านแล้วแต่งหน้าบนรถค่ะ (เพื่อความปลอดภัย ขวัญไม่ได้ขับเองนะคะ) ขั้นตอนก็ง่ายมากๆ ใช้เวลา3 นาทีทองตอนรถติดไฟแดง รีบหยิบที่เขียนคิ้วมาขีดๆเขียนๆ เข้มไปบ้าง แหว่งไปบ้าง ก็ยังดีกว่าคิ้วโล้นเนอะ จากนั้นก็ทาลิปซักนิด เอาลิปที่เหลือติดนิ้วมาแท็บๆบนแก้มซักหน่อย ทีนี้ก็พร้อมใช้ชีวิตประจำวันต่อได้แล้วค่า

จะบอกว่ากันแดดตัวนี้ประสิทธิภาพแน่นตามคำเคลมเลย กันแดดได้ดี คุมมันก็เริ่ด เหงื่อออกก็ไม่กลัว แถมยังปรับสีผิวให้สว่างขึ้นด้วย เป็นกันแดดอีกตัวที่แนะนำให้ไปลองกันนะคะ


Seonmul

Seonmul

FULL PROFILE