Review Concept Anti-Melasma Cream I สาย ฝอ อา ฝาไม้โท ฝ้า ต้องลอง!

63 12
WITH <strong>CONCEPT</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้แป้งกลับมาพร้อมกับของดีดี

 ที่สาวสายมีฝอ. หรือมีฝ้านั้น ต้องเลิ้บแน่นอน 

นั่นคือ ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์

นั่นเองค่ะ


 หลายๆคนอาจเคยเห็นผ่านๆใน 7-11 มาแล้วบ้าง ที่ 4 g. ราคา 99 บาทอะ แต่อาจยังไม่เคยลอง รีวิวแป้งวันนี้ จะทำให้ทุกคนอาจจะอยากตำมาลองเพิ่มขึ้นนะ 5555 (แอบคาดหวัง)

คือแบบว่าความรู้สึกแป้งตอนนี้ รู้สึกว่ายิ่งตัวเองอายุเยอะ ยิ่งมีจุดด่างดำขึ้นบนหน้าอะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร อาจจะตากแดด ฮอร์โมน หรือกรรมพันธุ์ก็ไม่อาจคาดเดาได้อะ ส่วนฝ้านี่ แอบกลัวมาก ได้โปรดอย่ามาขึ้นหน้าาหนู TT  
ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ เนี่ยที่แป้งใช้ถึงแม้ตอนนี้แป้งจะยังไม่มีฝ้า แต่คือมันช่วยลดจุดด่างดำให้จางลงไวด้วยค่ะ ซึ่งมันตอบโจทย์เรามากๆ  เราใช้กับจุดด่างดำธรรมดา แบบรอยสิว กระเล็ก ๆ ใช้ตัวนี้ยิ่งจางไวขึ้นไปอีกเอาดีดี คือแบบเดะเรามีรูปเปรียบเทียบให้ แต่อาจอยู่ท้าย ๆ กระทู้ แต่ต่อไปขอแนะนำเรื่องราวของน้อง Concept Anti-Melasma Cream สักหน่อยก่อนน้า
Concept Anti-Melasma Cream เหมาะกับใคร?
ตัวนี้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ จ้า 
และมีผลทดสอบแล้ว 100%ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์ 
หรือประมาณเกือบๆเดือนนั่นเองค่ะ ซึ่งพอมันลดเลือนแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าเราด่าง หรือทำให้หน้าบางนะคะ ซึ่งตัวนี้ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยแพทย์ผิวหนัง บวกกับได้การรับรองประสิทธิภาพโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสถาบัน SpinControl Asia เลยจ้า เอาเป็นว่าทุกคนสบายใจได้เลย
ส่วนผสมที่น่าสนใจ ที่ทำให้ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์จัดการฝ้า และจุดด่างดำได้ดี

1.มี Alpha – arbutin 1.2% (คือเป็น%ที่แพทย์แนะนำน้า) เป็นการแก้ปัญหาฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผลเลยแหละ

2.มี Multi-Whitening และ สารสกัดจากธรรมชาติ (วิตามินB3, วิตามินE, ว่านหางจระเข้, ชะเอมเทศ , โจโจบา ฯลฯ) ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ชุ่มชื้น คือช่วยตรงนี้ด้วยเริ่ดมาก
และตัวนี้ปลอดภัยจากสารอันตรายต่างๆด้วยค่ะ ซึ่งคนแพ้ง่าย คนที่กลัวว่าครีมทาฝ้าว่าต้องแรงและมีสารอันตรายแน่ๆ ให้สบายใจได้เลยค่ะ
คือตัวนี้ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย/บูด)  ไม่มีไฮ-โดร-ควี-โนน (สารฟอกขาว) และไม่มีสารปรอทค่ะ  
วิธีใช้
  • ใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ทาครีมทั่วใบหน้าและเน้นย้ำบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า (เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรทาชั้นแรกก่อนครีมบำรุงตัวอื่น) 
  • ใช้ได้ทั้งตอนเช้าก่อนแต่งหน้า และก่อนนอน
  • ควรใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้มาทำปฏิกิริยากับผิวหน้าที่มีฝ้า (อันนี้สำคัญมากห้ามลืมทากันแดดเลย)     
  • หากเคยใช้ครีมทาฝ้าตัวอื่นมาก่อน ให้หยุดพักก่อน 1 สัปดาห์

 ส่วนรูปด้านล่างคือผลลัพธ์หลังใช้ของแป้งซึ่งใช้มา 2 สัปดาห์ค่ะ ถึงไม่ได้หายไปเลยแต่ก็จางลงแบบสังเกตได้ค่ะ
ทั้งหมดทั้งมวล คือขอให้คะแนนที่ทำให้จุดด่างดำจางลงจริง ราคาไม่แพงมาก และไม่มีสารอันตรายใดใด ถ้าคะแนนเต็ม 10 ก็ให้ 10 ไปเลยฮับ
ส่วนที่แบบหาซื้อได้ที่ไหน กระทู้ตอนต้นๆเราาอาจจะบอกไปแล้วว่า 7-11 มีน้า 4 ก. 99B ส่วนที่อื่นๆก็พวกวัตสัน ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศก็มีน้า มีขนาด 12 ก.ด้วย ราคา 290B. หรือทางไลน์ของคอนเซ็ปท์เองก็สามารถซื้อได้นะ Line @conceptcream ส่งฟรีEms ด้วยสะดวกมาก ๆ
สรุปคือถ้าตอนนี้ใครแอบมีฝ้า หรือจุดด่างดำตั่ง ๆ อย่าลืมหามาลองนะคะ เดินผ่านๆอย่ามองข้ามน้อง ลองหยิบมาลองสักตั้ง ฝากอีกครั้ง "ใครอยาก จัดการฝ้า ใช้ครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์" นะฮับ บะบายจุ้บบบ


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE