[REVIEW]​คู่หูมหัศจรรย์แห่งผิว​ De Leaf Thanaka 🍃❤️

36 7
​สวัสดีเพื่อนๆชาวJebanทุกคนค่า? วันนี้เกดมีผลิตภัณฑ์ดีดีมาแนะนำอีกแล้วค่า​ มั่นใจว่าเพื่อนๆหลายๆคนต้องเคยเห็นผลิตภัณฑ์นี้กันมาแล้วแน่ๆ​  เพราะเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องส่วนผสมที่เป็นทานาคามากๆ​ เอ๊ะๆ! เพื่อนๆอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ​ ตามเกดมาได้เลยค่า??

​ตัวนี้คือ.. เดอ ลีฟ​ทานาคา​ ดูโอ ทรานซ์ลูเซนท์​ ลูซ  พาวเดอร์
​แป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อละเอียด​ ที่รวม2เฉดสีใน1กระปุก​ มอบผิวที่เรียบเนียนพร้อมความกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ​ ควบคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน​ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว​และสภาพผิว​ เพราะปราศจากน้ำหอม​/ปราศจากสารกันเสียพาราเบน​ และยังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ระคายเคืองอีกด้วย​?
​โดยเนื้อแป้งจะมี2เฉดสี​ คือสารสกัดจากทานาคาโทนเหลือง​ และสารสกัดจากทับทิมโทนชมพู​ หรือสามารถใช้ทั้ง2เฉดสีในทุกการใช้ก็ได้ค่า?
​?แป้งโทนเหลือง(สารสกัดจากทานาคา)​
​เนื้อแป้งละเอียดช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ​ และยังช่วยลดการเกิดสิว​ การอักเสบของสิว​ และลดการเกิดริ้วรอยจากสิวได้อีกด้วยค่ะ
​?แป้งโทนชมพู(สารสกัดจากทับทิม)​
​เนื้อแป้งละเอียดสารสกัดจากทับทิมและชิมเมอร์  ให้ผิวมีความเปล่งประกาย​มีมิติ​ สามารถใช้ปัดเบาๆเพื่อเพิ่มความอมชมพูให้กับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ
​ที่เกดทดลองใช้​ เกดใช้ทั้ง2เฉดสีผสมกันเลยค่ะ​ จะได้ผิวที่เรียบเนียนสดใสและแอบมีประกายด้วยค่ะ​ ส่วนเรื่องควบคุมความมันก็ดีมากเช่นเดิมค่ะ​ แทบไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย​และยังไม่ทำให้สีของรองพื้นเปลี่ยนด้วยค่ะ​ เลิฟมากๆ??
​และนี่คือ.. เดอ​ ลีฟ​ พอมิกราเนท  เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง​ เจล
​เจลบำรุงฟื้นฟูผิว​ เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์​ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย​ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ(Bouce Back Technology) ที่เนื้อเจลสามารถเด้งคืนได้ภายใน2นาที​ จึงช่วยตึงกระชับผิว​ แม้แต่ผิวที่คล้ำเสียสะสมก็สามารถกลับมาสดใสได้อีกครั้ง?
​เนื้อเจลนุ่มลื่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว​ เต็มไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวที่อัดแน่น​ 
​-สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดทับทิม
​ช่วยชะลอไม่ให้เกิดริ้วรอย​ ต้านการสร้างเม็ดสีเมลานิน​ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ​ และยังช่วยลดการเกิดฝ้า​ กระ​ จุดด่างดำอีกด้วย
​-สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น
​ช่วยบำรุงผิวพรรณ​ ชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย​ เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนัง
​-สารสกัดจากเมล็ดข้าวโอ๊ต
​อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ​ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน​ ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง​
​หลังจากที่ได้ทดลองใช้​ เกดรู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรงขึ้น​ ความชุ่มชื้นในผิว​ ผิวดูเด้งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย​ มีความสดใสของผิวมากขึ้น​ แม้กระทั่งความโทรมของผิว​ ก็ยังดีขึ้น​ รู้สึกดีมากๆ​ ไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจลองใช้​ บอกเลยงานนี้ถ้าหมดแล้วซื้อใช้ต่อแน่นอนค่า??
​?De Leaf Thanaka
​ขนาด15กรัม​ ราคา270บาท
​?De​ Leaf​ Pomegranate
​ขนาด​ 40มล.​ ราคา320บาท

สำหรับใครที่อยากลองใช้แบบเกด สามารถหาซื้อตามได้ง่ายเลยนะคะ เพราะมีขายตามห้างสรรสินค้าทั่วไปเลยค่ะ
​หรือขนาดพกพาที่ 7-11ทุกสาขาทั่วประเทศ
​**และมีโปรโมชั่นตลอดด้วยนะคะ​ คุ้มมากๆ**
​ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
​FB:De Leaf​ Thanaka

​วันนี้เกดก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้​ ขอบคุณค่า??


เกศราพร สุขเกตุ

เกศราพร สุขเกตุ

FULL PROFILE