อยากหน้าฉ่ำเหมือนเกาหลีต้อง MIRACLE PERFECT SERUM

43 6

มาเจอกันอีกแล้ว^^ แบมจะมาแนะนำเซรั่มหน้าสูตรเข้มข้นที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูฉ่ำว้าว ลดรอยจุดด่างดำ ริ้วรอยแถมยังช่วยให้ผิวหน้าจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แถมแพ็คเกจก็ดูหรูหราสวยน่าใช้อีกด้วย เรามารู้จักกันเลยดีกว่า

MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM (มิราเคิลเพอร์เฟคอลั ติเมทรีจูวีเนทคอมเพล็กชนั่ สกินทรีทเมนท์เซรั่ม) ตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลการสร้างเม็ดสีเมลานิน ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวดูสว่างใสเป็นประกายดุจออร่า แถมยังเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ใต้ชั้นผิวมีน้ำหล่อเลี้ยง หน้าดูฉ่ำว้าวเหมือนสาวเกาหลี>< ละที่สำคัญฟื้นฟูที่หย่อนคล้อย กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้หน้าปลั่งเปล่งดูอ่อนเยาว์ ผสานนวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์100% 3อนุพันธ์ที่ได้จากธรรมชาติทำงานร่วมกันเลยทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  ละยังมี MossCellTec:สารออกฤทธิ์จากมอสที่ผลิตโดยเทคโนโลยีชีวภาพ ช่วยปกป้องผิวและปรับตัวได้ทุกสภาพอากาศอีกด้วย เด็กวัยรุ่นอายุ18ปีขึ้นไปสามารถใช้ได้ ขวดจะเป็นแบบหัวปั้มใช้ง่าย พกพาสะดวก ขวดใหญ่ใช้ได้นาน


วิธีใช้ ทาเซรั่มบนผิวหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดี คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ 

ใครที่มีปัญหาผิวหน้าใช้อะไรหน้าก็ไม่เคยกระจ่างใส หมองคล้ำตลอดเวลา ลองตัวนี้ได้นะผิวแพ้ง่ายใช้ เด็กวัยรุ่นอายุ18ปีก็ใช้ได้ เนื้อเซรั่มบางเบาเวลาออกแดดก็จะฉ่ำๆแบบแบมเลย>< เราต้องบำรุงผิวก่อนเพื่อให้ผิวของเราชุ่มชื้นตลอดเวลาเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาเช่น ฝ้ากระ จุดด่างดำ ริ้วรอย เราต้องรีบหาตัวช่วยให้ผิวก่อนที่จะสายเกินไป^^


Bampondpimon

Bampondpimon

สวัสดีค่าา เค้าชื่อแบมน้า?
แวะเข้ามาอ่านรีวิวของแบมก่อนได้นะคะ
แบมพร้อมจะแชร์ทุกเรื่องให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเลย เรื่องสิว เรื่องดูแลรักษาผิวหน้าของเราละอีกหลายๆเรื่อง ?ฝากกดติดตามด้วยนะคะ?
ติดต่องาน ID:Pondpimon_b

FULL PROFILE