☀️ Review รีวิวกันแดดรุ่นใหม่ Cathy Doll เนื้อใส ฟิลบางเบา /ทนแดด ทนฝน หน้าไม่มีเยิ้ม☀️

55 16
WITH <strong>cathy doll</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

      สวัสดีค่ะ หวานเอง ฝนตกแบบนี้...แต่ไทยแลนด์ของเราก็ยังคงมีแดดก็ออกอยู่ดี รวมกับอากาศชื้นแบบนี้ หน้าไม่เยิ้มก็คือเก่งมากเลยถูกม่ะ แต่ว่า...นั้นแหละ เมคอัพก็ต้องทา กันแดดก็ต้องทาไม่หยุดด ถ้ายังอยากให้ผิวสวยเนี่ย มีตัวช่วยเป็นกันแดดเนื้อดีๆสักตัว ก็ดีใช่มั้ยล้าาา  วันนี้ก็เลย ขอนำเสนอ กันแดดใหม่ล่าสุด จาก Cathy Doll มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันน คอนเฟิมว่าดีกว่าคิดแน่นอนน 



เริ่มกันที่...

 ULTRA LIGHT SUN FLUID SPF50 PA++++  กันแดด Ultra light เป็นกันแดด เนื้อเบา ไม่มีสี SPF สูงปี้ดดดดด เหมาะกับวันบุกตะลุย เจอแดด เจอต่างๆ และที่สำคัญ มีพี่สายป่านเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยจ้าาา บอกเลยว่าน่าลองสุดด แพคเกจจิ้งสวยมากมาย

Texture 
สำหรับเนื้อสัมผัส ultra light จะมีมีฟิลแบบ water base เลย ทาไปแล้วเย็นๆผิว ทาแล้วซึมลงไปเลย สามารถทาก่อนลงเมคอัพ หรือจะทาทับเมคอัพก็ได้ด้วย

ปาดลงบนให้ดู ซึมลงไปเลยจริงๆ ไม่มีสี ไม่ทิ้งความมัน รับรองว่าถ้าไปไม่เทาแน่นอน /ไม่ผสมพาราแบนด้วย ใครผิวแพ้ง่าย คิดว่าเพิ่มช้อยด์สิ่งนี้เข้าไปด้วยได้  

Apply


 จริงๆทาก่อนลงเมคอัพแล้วแหละ รองพื้นเทคเจอร์ไม่เปลี่ยน แต่ว่าว่าเก็บภาพตอนที่ลองทา touch up ลงบนผิวที่มีรองพื้นอยู่แล้ว รองพื้นยังกรุ้งกรุ้ง งดงาม

Finished look  

ประมาณไม่ถึง 10 วิ กันแดด ซึมวาบไปกับผิวเลย เครื่องสำอางไม่เป็นคราบเลย แม้ว่าจะทาทับลงไป ส่วนตัวใช้ในวันที่อากาศชื้น อากาศร้อนเหงื่อออกมากๆ ก็ช่วยให้เมคอัพอยู่ทนกันหน้ามากขึ้นด้วยแหละ ส่วนอีกตัวนึงเป็น



Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ SPF 30

เหมาะกับวันชิวๆแหละ ทำงานในที่ร่ม ออฟฟิศแลบสวยๆ อันนี้เทคเจอร์บางเบามาก สบายผิวสุดๆ ใครยังไม่มีกันแดดแลบ daily life ทาง่ายๆ สิ่งนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้รุ่น fluid ที่ SPF สู้งง เลย 

จริงๆ ฟิลของ Invisible เอง สัมผัสเบากว่ารุ่น fluid นิดนึง
แต่ทั้งนี้ ทั้ง2 รุ่นค่อนข้างให้เทคเจอร์ที่ดีกว่าที่คิดมากกๆเลย เทคโนโลยีเดียวนี้ไปไกลมากก ไม่ได้รู้สึกเหมือนทากันแดดอีกต่อไป เหมือนทาบำรุงเทคเจอร์เจลๆน้ำๆ ซึ่งหวานว่าเป็นฟิลลิ่งดีมากกก ถ้าไม่ได้บอกว่าแบรนด์ไหน คิดว่าเป็นแบรนด์แพงๆเลยแหะ (ถ้ามีโอกาสอยากให้ลอง เพราะกว่าดีกว่าที่คิดไว้ไปเยอะจริงๆ)นั้นแหลล ดีจริงๆ ประทับใจ  

สำหรับเพื่อนที่สนในกันแดดของCathy doll สนนราคา 4XX บาททั้งนั้นค้าบบบบ หาซื้อได้ทั้งช็อป Karmart และทางออนไลน์มากมายหลายร้าน

ส่วนวันนี้หวานลาไปก่อนน สวัสดีค่ะ    


adddoll

adddoll

Adddoll / Barierleaf/ Barinw_gff (หวานเอง)
Skin Type : Combined skin / NC15 neutral tone



IG : Barierleaf / Barinw_gff

FULL PROFILE