อัพเดทสกินแคร์ 2 ตัวใหม่จาก Lancome ที่ใช้แล้วต้องแอบกรี๊ด ได้ผิวเนียนละเอียดจนต้องแชร์

63 9

สวัสดีค่ะวันนี้จะมาอัพเดทสกินแคร์ใหม่ค่ะหลังจากที่ไปตรวจผิวหน้ากับทาง Lancome  มาค่ะ หลังๆมาตอนล้างเครื่องสำอางรู้สึกระคายเคือง เกิดจากการใช้สำลีและเช็ดค่อนข้างเยอะกว่าจะสะอาด และเนื่องจากขวดเก่าหมดพอดี เลยไม่รอช้ากดสั่ง LANCÔME GALATEE CONFORT จาก Central online ลด 10% ค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแห้ง เราผิวผสมแต่ขาดน้ำ เลยอยากเน้นเติมความชุ่มชื้น 

Cleansing milk ตัวนี้ดีกว่า Cleansing water ตัวเก่าที่เราใช้ เพราะสามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ระหว่างที่เรานวดทำความสะอาด น้ำนมจะดูดเอาสิ่งสกปรกออกมาจนหมดแบบไม่ทำร้ายผิวหน้าเราเลย เพราะเค้ามีส่วนผสมของ rosehip oil แถมยังความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ดีมากๆ และมีกลิ่นหอมคล้ายสบู่อาบน้ำเด็ก ให้ความรู้สึกอ่อนโยน ผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ เราชอบกลิ่นของเค้ามาก 

ตัวต่อมาเป็นเซรั่ม เราเปลี่ยนมาใช้ Advanced Genifique 


เพราะอยากฟื้นฟูผิว อยากให้ผิวดูสุขภาพดี ดูเด็กค่ะ ที่เลือกตัวนี้ก็เพราะว่าเค้ามี Microbiome ที่ช่วยปรับสมดุลผิวให้ผิวแข็งแรง 1 หยดมี Microbiome มากถึง 30 ล้าน Microbiome ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็วกว่าปกติถึง 3 เท่า มอบผิวที่อ่อนเยาว์ เพราะ Microbiome คือสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อาศัยอยู่บนผิวของเรา เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดี มักพบจำนวนมากในผิวเด็ก จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผิวเราดูเด็กอีกครั้ง ไม่เพียงแค่ผิวเด็กแต่ยังช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองและลดริ้วรอย ผสานกับพรีและโพรไบโอติก 7 ชนิด (7 pre & probiotics) เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วยิ่งขึ้น 

เนื้อเซรั่มเป็นเซรั่มเข้มข้น แต่เนื้อจะค่อนข้างเหลว บางเบา ซึมไวมาก หลังจากใช้มา 14 วันประทับใจกับผลลัพธ์เค้ามากกกก เค้าทำได้ตามคำเคลมจริงๆค่ะ ผิวหน้าละเอียดขึ้น ผิวดูใส โกลว์และรูขุมขนดูกระชับขึ้น ประทับใจมากๆค่ะ เชื่อว่าใช้ต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้นและดูเด็กขึ้นแน่นอน เพราะ 14 วันยังได้ขนาดนี้ ฮือ รักเลย……...



lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE