รีวิว ยาสีฟันสมุนไพร ช่วยลดการเสียวฟัน! จาก SENSODYNE

45 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีแบบหญิงไทยยยยย หลายคนชอบชมว่าฟร้องฟันสวย พูดไปก็เขิน 5555 ฟร้องเลยอยากมารีวิว “ยาสีฟัน” ที่ฟร้องใช้อยู่ตอนนี้ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ฟันขาวสะอาดแข็งแรงแล้ว จากที่ฟร้องเคยมีบ้างที่เสียวฟัน ตอนนี้หมดปัญหาไปเลย เป็น ยาสีฟันยี่ห้อดังในตำนาน ที่เพิ่งออกสูตรใหม่มา ช่วยจัดการปัญหาเรื่องอาการเสียวฟันโดยเฉพาะ ถ้าพร้อมแล้ว go go go!
ภูมิใจนำเสนอ “SENSODYNE Herbal Multi Care” ยาสีฟันสมุนไพรช่วยลดการเสียวฟัน ที่ไม่ได้มีดีแค่สมุนไพร เพราะมีส่วนประกอบของ ฟลูออไรด์ ที่ช่วยป้องกันฟันผุ ลดกลิ่นปาก และที่สำคัญอาการเสียวฟัน  แถมยังสีสวยมุ๊งมิ้งมากกกกก ดูสิเขียว พาสเทลสุดๆ แงงน้องน่ารักกเนอะ
ลำดับต่อไปจะเข้าสู่การสาธิต การแปรงฟัน ก็แค่อยากโชว์ว่าใช้จริง5555 บีบยาสีฟันแค่เม็ดถั่วเขียวพอ และอย่าลืมว่าการแปรงฟันไม่ได้สำคัญแค่ยาสีฟันเท่านั้น แต่แปรงที่ใช้ก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าคิดไม่ออกว่าจะใช้แบรนด์ไหนดี ก็ลองเลือกของ Sensodyne สิจ้ะ เพราะขนแน่น นุ่มสุด ทำความสะอาดได้อย่างสุดปัง ใช้คู่กันไปเล้ยยย
หลังใช้มา 1 อาทิตย์ อาการเสียวฟันลดลงจริง เพราะรู้สึกได้จาก เวลากินน้ำเย็นฟร้องมีอาการเสียวฟันน้อยกว่าเมื่อก่อน เนื่องจากจัดฟันมาด้วย และหลายๆอย่าง ไหนจะชอบลืมใส่รีเทนเนอร์อีก ฟันคงอ่อนแอ555 และตัวสูตรนี้อยากจะบอกว่า ตัวกลิ่นสมุนไพรไม่แรง หอมอ่อนๆ ต่อให้คนไม่ชอบสมุนไพรก็ใช้ได้ ไม่เผ็ดไม่แสบปาก และหลังใช้ ฟร้องรู้สึกได้ว่าช่องปากสะอาด และหอมสดชื่นน แบบเต็ม 10 10 10 ไปเลยจ้า
สำหรับคนที่มีปัญหาการเสียวฟัน ขอแนะนำให้ใช้แบบไม่ลังเล
เพราะไม่ใช่แค่ฟร้องที่แนะนำเท่านั้น แต่เหล่าคุณหมอผู้เชี่ยวชาญก็แนะนำฟร้องด้วยยย
เชียร์ขนาดนี้ ไม่ลองใช้ไหวหรอค้า? 5555 สำหรับวันนี้ฟร้องคงต้องขอตัวลาไปก่อน
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ กราบบบบสวัสดีค่า จุ้บ >3


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE