💆🏻บำรุงขั้นสุด..! ให้เส้นผมแข็งแรง ไร้รังแค กับผลิตภัณฑ์ Hair Care ของ The Body Shop

76 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ต้องเกริ่นก่อนว่าแบรนด์The Body Shop เป็นแบรนด์ที่ผมใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายของเค้ามาอย่างนานมาก เพราะเป็นแบรนด์ต้นๆที่ทำกลิ่นออกหลากหลาย และหอมสดชื่นแทบทุกกลิ่น แถมสีสันก็ดูสวยงามน่าหยิบใช้ครับ

•เมื่อวันก่อนทางแบรนด์ได้เชิญมางาน The Body Shop ให้เข้ามาร่วมกิจกรรม โดยในงานจะมีการใช้ผลิตภัณฑ์ไลน์ของการ บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ถือเป็นการได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ครับ มาดูกันครับว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง

•บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว เป็นมิตรกับธรรมชาติ ที่มองดูสวยงามเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยผมได้เลือกผลิตภัณฑ์ Hair Care สูตร Ginger ในการดูแลเส้นผมในครั้งนี้ สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่หนังศีรษะบอบบางและมีรังแคครับ

•หลังจากนั้นก็ได้เวลาทดลองสระ จะบอกเลยว่าตอนที่เปิดขวดแชมพูออกมาสระกลิ่นขิง ลอยหอมเตะจมูกมากๆครับ ทั้งตัวแชมพูและครีมนวดก็ให้กลิ่นเดียวกัน  

•หลังจากสระเสร็จเช็ดผมหมาดๆ ก็มาถึงไฮไลต์ก็คือ Ginger Scalp Serum ตัวนี้เลยครับที่จะใช้หยดบำรุงหนังศรีษะของเรา เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมน้ำมันหอมระเหยจากขิง สารสกัดจากเปลือกของต้นเบิร์ช และอื่นๆอีกมากมาย จะช่วยบำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะของเรา แถมยังช่วยลดความแห้งกร้านของหนังศีรษะหลังจากที่เราสระผมเสร็จได้อีกด้วย

•ตอนที่หยดลงไปเนื้อเซรั่มซึมได้ดี ไม่ทิ้งความมัน เราสามารถนวดหนังศรีษะไปพร้อมกับเซรั่มได้เพื่อเป็นการบำรุงและผ่อนคลายไปในตัวครับ

•หลังจากนั้นก็จะใช้ Grapeseed Glossing Serum เป็นตัวปิดท้าย เป็นเซรั่มเพื่อบำรุงเส้นผมของเราเพื่อเพิ่มความเงางาม มีน้ำหนักไม่ชี้ฟู และช่วยปกป้องไม่ให้ผมแห้งแตกปลายอีกด้วยครับ

•พอเสร็จหมดทุกขั้นตอนแล้วก็เป่าผมให้แห้ง หลังจากนั้นพอจับเส้นผมตัวเองดู ผมนิ่มมากๆ เซรั่มที่ใช้ลงไปทั้งสองตัวไม่ทำให้หนังศีรษะหรือเส้นผมมันเลย เส้นผมดูมีน้ำหนัก และเงางามครับ

✍︎สรุป: 

รู้สึกประทับใจในกลุ่ม Hair Care ของเค้าซะแล้วครับ ตั้งแต่แชมพู ครีมนวด และส่วนผสมต่างๆที่ใส่เข้ามาในเซรั่มทั้ง2 ตัว ไม่คิดว่าผลลัพธ์จะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ รวมถึงกลิ่นที่ทำออกมาได้หอมทุกตัวจริงๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบำบัดผ่อนคลายอารมณ์จากการทำงานที่เหนื่อยล้าเลยครับ ปกติก็หลงรัก Body Shower ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ตอนนี้ก็เลยเปิดใจกับกลุ่ม Hair Care ของ The Body Shop เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE