ลองให้รู้ไปเลยกับSKINOXY

40 11
สวัสดีค่า ตื่นเต้นมว๊ากกกกับครั้งนี้ ^^ ส่องมานานได้ลองสักที กับ SKINOXY ขอบอกว่าโดนป้ายยามาจากหลายๆ คน จนต้องลองให้รู้กับตัวเองว่าเป็นยังไงนี่แหละค่าาา

เราจัดมาเลยทั้ง 2 สูตร แต่ขอแนะนำทีละตัวก่อนนะคะ ตัวแรกเลยคือ ??????? ???????? 4? ???????? ??????? ????? หรือเค้ามีชื่อเล่นว่า "เซรั่มไฮยา4D" ตัวนี้จากที่อ่านข้อมูลมา เค้าบอกว่าเป็น Hyaluron โมเลกุล 4 มิติ เซรั่มโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด เพียง 10kDalkDal เท่านั้น ซึ่งโดยคุณสมบัติปกติทั่วไปของไฮยาเอง ก็จะช่วยในเรื่องของเติมความชุ่มชื้นกับผิว สำหรับตัวนี้เองก็เช่นกัน เป็นการเน้นเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่งจ๊ะ ? 


สำหรับตัวนี้ เป็นเซรั่มวิตซีเปปไทด์เข้มข้น 15% ? ซึ่งรวบรวมวิตามินซีจากผลคามูคามูในหลากหลายรูปแบบเอามาไว้ในโมเลกุลเดียวกัน จากที่ทางแบรนด์เครมจะเน้นปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่าง

นอกจากช่วยเรื่องผิวใส peptides ก็ช่วยลด และป้องกันการเกิดริ้วรอย ซึ่งบางกลไลการทำงานเรื่องริ้วรอยก็ไม่เหมือนกับการทำงานของวิตามินซี , ส่วนวิตามิน ซี จะช่วยเรื่องกระตุ้นการสร้างคลอลาเจนให้ผิว จึงทำให้แก่ช้าลงได้อีกด้วยน้า

แต่ทั้งนี้ จากที่ดูส่วนประกอบ ทางแบรนด์จะใส่ Niacinamide彡★ มาเป็นอันดับต้นๆเลย และเจ้าตัวNiacinamide นี้เอง ก็จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระบนผิวของเราได้ พร้อมกันนี้ยังช่วยลดริ้วรอย พร้อมคุณสมบัติช่วยลดสิว รอยสิว ทั้งยังช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิว ให้ผิวเรียบเนียน โหย ≋ โหย ≋ สรรพคุณเยอะขนาดนี้ ถือว่าตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวหมอง แบบเราได้เลยน้า?

แต่ทั้งนี้ ก็มีบางคนบอกว่า 

ไม่ควรใช้ Niacinamide ร่วมกับ Vitamin C ซึ่งอันนี้เราเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันน้า 


หากเพื่อนๆคนไหน มีข้อมูลเรื่องนี้ ก็เอามาแชร์เป็นความรู้กันบ้างนะคะ✨  


iwishreview

iwishreview

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อนุ้ยกับโบ๊ทใสนะคะ เราจะมาแชร์ทุกสิ่งที่เราอยากจะแชร์ แชร์แล้วดี มีประโยชน์ เราก็พร้อมจะทำค่ะ✨

สำหรับใครอยากให้แชร์อะไร หรือมีตัวไหนที่ว่าดี ก็มาแบ่งปัน บอกเล่ากันน้า :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : mymelody_nui

FULL PROFILE