[Review] Lancome No.1 Serum ตัวดัง advance genifique

46 13
#lancomeadvancedgenifique LANCOME NO.1 SERUM เซรั่ม หรือ ซีรั่ม (แล้วแต่ใครจะถนัดเรียกนะจ้ะ) ขวดดำตัวดังของ Lancôme ที่มีสรรพคุณมากมายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร หน้าเด้งฟูกระชับ แถมยังเสริมความแข็งแรงให้กับผิว เรา ก็ไม่ยอมที่จะตกขบวนรถไฟ ลงทุนควักเงินกระเป๋าสตางค์ตัวเอง กดสั่งซื้อในแอพลาซาด้า Lazada ซุ่มทดลองใช้มามากกว่าหนึ่งเดือน สั่งวันที่ 25 กพ ช่วงเที่ยงคืน วันที่ 26 บ่ายๆเขามาส่งฉันแล้วแกรรรรรร
ราคา 3,200 บาท ขนาด 30 ml (ชั้นจ่ายเงินซื้อเองแกร ถ้า Lancôme เห็นแล้วจะสนับสนุนก็ก็กรี๊ดสามบ้านแปดบ้านไปเลย) ตอนนั้นมีโปรแถมขนาด 7ml มา 5 ขวด บ้าบอ เนื้อสัมผัส เป็นเซรั่มออกแนวเกือบใส และเหลว ซึมซาบเข้าสู่ผิวไวมาก หายใจเข้ายังไม่ทันได้หายใจออก เซรั่มก้ซึมเข้าไปแล้ว เว่อไหม ก็นิดนึงอีกนั่นแหละ 5555 เอ้าสุดท้ายอย่าเสียเวลา ไปสั่งแกร ไปเลย
ผลลัพท์ที่ได้ ต้องบอกว่าทาตัวนี้ตัวเดียวล้วนๆมา 1 เดือนนะ

ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ---- วินาทีแรกที่ได้ลอง ดีไม่ดียังไม่รู้เลยแต่พอทาปุ๊ปรู้สึกหน้าเด้งปั๊ปเลย เหมือนผิวมีความชุ่มฉ่ำขึ้นมา 555 ถามว่าเว่อไหม ก็เว่อนิดหน่อยแหละแต่ของแบบเนี่ยจะมาแค่อ่านแล้วตัดสินไม่ได้นะจ้ะ ต้องลองเอง

1 อาทิตย์ถัดมา ---- ยังมีร่องรอยของการแพ้ฝุ่นอยู่บ้าง แต่คือรู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้น หน้าเต็มขึ้น เอ๊ะรึอ้วนขึ้นว่ะ 555

1 เดือน ---- ที่เห็นได้ชัดเลยคือหน้าดูฟู ผิวดูเด็กเลยล่ะ ผิวอย่างกับเด็กเพิ่งจบมหาลัย บ้าบอ (อายุจริง 29) รู้สึกว่าแต่งหน้าติดขึ้น
***ธรรมชาติในชีวิตประจำวันคือ นั่งพี่วินไปทำงานทุกวันจ้ะ ต้องเผชิญฝุ่น เผชิญควันรถ แถมเดินกลับบ้านระยะทางกว่า 1 กิโล เวลาเดินตากแดดไม่ค่อยได้พกร่ม ไม่เคยใส่หมวก แถมยังใส่แมสเดินอากาศร้อนๆถอดแมสทีก็คือหน้าเปียกเหงื่อประหนึ่งเอาน้ำสาดหน้า สงสารผิวมากๆ ถ้าเกิดใช้ตัวนี้แล้วเจออากาศดีๆป่านนี้หน้าคงเป็นตูดเด็กไปแล้ว

ถ้าชื่นชอบการรีวิวแบบนี้ ฝากติดตามเพจน้องใหม่ของเราด้วยนะค่าบบบ เพจ รีวิวเหมือนได้ค่าคอม https://m.facebook.com/ae.reviewthailand/

#lancome #lancomethailand #lancômethailand #lancomeadvancedgenifique #เซรั่มตัวดัง #เออีรีวิว #รีวิวเหมือนได้ค่าคอม #lazada #lazadathailand #ลังโคม #ลาซาด้า #ดีก็บอกว่าดีไม่ดีก็ไม่มารีวิว


Amornratae28

Amornratae28

Nothing to explain

FULL PROFILE