[รีวิว] : 3ที่ดัดขนตาสุดรัก ราคาถูกยันแพง

68 21

สาวๆจีบันคะ ทุกคนประสบปัญหาที่ดัดขนตาไม่เข้ากับรูปตากันบ้างมั้ยคะ

ไม่ว่าจะลองมากี่อัน เสียหายไปเท่าไหร่ก็ไม่เจออันที่ถูกใจซะที วันนี้เราเลยหยิบที่ดัดขนตาที่เราใช้อยู่เป็นประจำแทบจะทุกวันมารีวิวให้ทุกคนดูกันค่ะ


ก่อนหน้านี้เรามีอันที่ใช้บ่อยๆคือของ Muji (ใช้อันเดียวจนเบื่อ)

เลยอยากหาหลายๆแบรนด์มาลอง มีที่ถูกใจบ้าง หรือบางตัวก็ไม่ได้หยิบมาใช้อีกเลยเพราะไม่เข้ากัน แต่กระทู้นี้จะมารีวิว 3ตัวที่ชอบและใช้บ่อยๆค่ะ




:)





ความรู้สึกส่วนตัว : 

ที่ดัดขนตามูจิราคามิตรภาพ ความโค้งกำลังดีตัวนี้เข้ากับรูปตาได้ดี

แม้กระทั่งสาวหมวยๆ ใช้ตัวนี้ก็สามารถงัดขนตาขึ้นมาได้ค่ะ


ด้วยรูปทรงที่ออกแบบมาดีเหมาะกับการพกพา แต่อย่าได้ทำตกเลยนะคะ พอตกปุ๊ปเอามาดัดต่อน้องหักคาตาเลย #กลัววว เราเคยเจอแบบนี้สองครั้งแล้ว อาจเพราะตัวที่ดัดเป็นพลาสติกค่ะ ต่อให้ไม่ทำหล่นก็ต้องระวังอีกเพราะน้องค่อนข้างบอบบางเลย หักง่าย


และมือใหม่ที่ลองใช้อาจจะต้องดัดเบาๆนะคะไม่งั้นขนตาหักได้น้าาา






ความรู้สึกส่วนตัว :

ตัวนี้ได้มาแบบงงๆตอนไปซื้อของที่ร้าน Cathy Doll แล้วเหมือนลดราคาอยู่ (ซึ่งปกติก็ถูกอยู่แล้ว) เลยหยิบมาลองค่ะ ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรเลย เห็นด้ามที่ดัดสีสวยเท่านั้น555


แต่พอลองใช้แล้ว เอ้ยยยดัดดีเลย เข้ากับรูปตาเรามาก ไม่โค้งไปและไม่แบนเกินไป ขนตาไม่มีหัก และไม่หนีบหนังตาด้วย ตัวนี้งัดขนตาได้ตั้งแต่หัวตาจนถึงปลายหางตาเลยค่ะ เราว่าเหมาะกับคนขนตาสั้นๆเลย เพราะดัดเสร็จขนตาเด้งมากค่ะ






ความรู้สึกส่วนตัว :

ตัวนี้ตอนแรกลังเลอยู่นานจะซื้อดีมั้ย เพราะเราเองอกหักกับที่ดัดขนตาแพงๆที่เค้าว่ากันว่าดีมาก็หลายตัว แต่เอาเถอะยังไม่เคยเห็นใครรีวิวตัวนี้ ไหนซื้อมาลองเองซะหน่อย


ถือว่าดีสมราคาเลยค่ะ ตัวนี้เด่นๆเลยคือยางนิ่มมากกก ไม่เจ็บตาเลยตอนดัด ต่อให้กดที่ดัดขนตาสุดๆ ขนตาก็ไม่หักเช่นกัน งัดขนตาขึ้นมาได้เด้งมาก แต่เราให้เพื่อนที่รูปตาหมวยๆลองอาจจะไม่เข้านะคะ แนะนำให้ไปลองดูทรงที่สาขาดูก่อน


ส่วนหลายๆคนถามว่าจำเป็นไหมที่ดัดขนตาต้องราคานี้

ขอตอบว่าถ้าใครงบถึงจะซื้อก็ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่ซีเรียสว่าต้องDior

ก็เลือกตัวที่เหมาะกับรูปตาของตัวเองดีที่สุดค่ะ







Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE