คุชชั่นติดทน 24 ชม. JUNG SAEM MOOL รุ่น Masterclass Radiant Cushion เวิร์คมาก!

52 12
สวัสดีค่า พิกุลแฮมนะคะ วันนี้จะมารีวิวคุชชั่นตัวใหม่ของ JUNG SAEM MOOL ตัวนี้เป็นคุชชั่นที่ติดทนนานถึง 24 ชม. เลยค่า บอกเลยว่าใครชอบแต่งหน้าสไตล์ที่ติดทน แต่ยังให้ความเป็นผิว ไม่โบกจนหนาเตอะ ต้องอ่านรีวิวนี้เลยค่า
อย่างที่เรารู้ๆ กัน ว่าคุชชั่นของ Jung Saem Mool นั้นถือว่าเป็นคุชชั่นเนื้อดีในตำนานอยู่แล้ว รุ่น Masterclass Radiant Cushion นี้จะเน้นเรื่องผิวสวยสมบูรณ์แบบ เนื้อบางเบา ติดทนนาน แต่ไม่แมตต์สนิทนะคะ ซึ่งตัวนี้ก็มีกันแดดในตัวด้วยค่า

ภายในกล่องจะประกอบด้วย Masterclass Radiant Cushion 1 ตลับ และรีฟิลค่า พิกุลเองใช้สี Y4 Sand ซึ่งเป็นสีที่เข้มที่สุดนะคะ
นอกเหนือจากคุณสมบัติด้าน UVProtection แล้ว Masterclass Radiant Cushion นี้เองจะมีคุณสมบัติเรื่อง Brightening และ Anti-wrinkle ด้วยค่ะ ในตัวเนื้อคุชชั่นเองจะมี Radiant Mool Ampoule ซึ่งจะช่วยเติมความชุ่มชื้นจากภายใน ทำให้ผิวดูอิ่ม ไม่แมตต์แห้ง ดูผิวโกลว์แบบเบาๆ ค่า

ด้านในของตลับคุชชั่นเองจะมีกระจก พัฟมาให้ค่า ซึ่งตัวพัฟ ด้านบนจะมีลักษณะเป็นมุมสามเหลี่ยม สามารถนำไว้ใช้เก็บรายละเอียดการทาคุชชั่นข้างจมูกหรือใต้ตาก็ได้ค่า พัฟค่อนข้างนุ่ม เป็นฟองน้ำที่มีความยืดหยุ่นสูงค่า
ด้านในของตลับคุชชั่นจะมีถาดเบลนมาด้วยค่ะ ตัวผิวสัมผัสจะเป็นลวดลายเลียนแบบมือของเรามาเลย เวลาใช้ก็ให้แตะคุชชั่นออกมา 1 ครั้งแล้วเบลนคุชชั่นที่ถาดเบลนก่อนนำมาลงผิวค่ะ จะช่วยให้ได้เนื้อคุชชั่นที่ปริมาณพอดี ไม่มากเกินไป เวลาใช้ก็ค่อยๆ แท๊บลงบนผิวหน้า เนื้อคุชชั้นที่ลงผิวหน้าจะปริมาณกำลังพอดี ไม่เยอะเกินไปจนทำให้เป็นคราบค่า ส่วนที่เหลืออยู่ยนถาดเบลน เราก็สามารถนำมาใช้กับการทาที่คอได้นะคะ จะกำลังพอดีเลย  
พิกุลเองใช้สีเบอร์ Y8 Sand นะคะ สีจะออกโทนเหลืองค่า แต่สีที่เข้าไทยจะมี 3 สีค่า คือ
สีแรก N1 Ivory สีไอวอรี่ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ใช้คุชชั่นเบอร์ 15-17 หรือปกติใช้ Fair Light สีที่สอง N2 Vanila เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ใช้คุชชั่นเบอร์ 19-21 หรือปกติใช้ Light และสีที่พิกุลใช้
Y4 Sand สีมีเดียมเบจ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ใช้คุชชั่นเบอร์ 23 หรือปกติใช้ Medium ค่า  
สี Y8 SAND สวอชออกมาจะได้แบบนี้ค่า เนื้อแน่นแต่ค่อนข้างบางเบาเลยค่า แตะออกมานิดเดียวพอน้า ค่อยๆ แท๊บไป
มาดู Before After กันค่า จะเห็นได้ว่าตัวคุชชันปกปิดค่อนข้างดี เนื้อเนียนมากๆ ค่า บอกเลยว่าดีทั้งเนื้อทั้งสี ฮือออลูกรักตัวใหม่เลยย  
แต่งหน้าเสร็จแล้วค่า สีคุชชั่นกำลังพอดีมากๆ ปกปิดดีแต่เนื้อไม่หนา ไม่ดูโบกคุชชั่นเยอะเลยค่า ดีงามมั่ก
สำหรับใครที่อยากดูวีดีโอตอนใช้และการทดสอบคุชชั่น Masterclass Radiant Cushion สามารถกดดูวีดีโอนี้ได้เลยค่า : )
ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE