รีวิว Mocking Tale Cafe คาเฟ่ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกเวทมนต์ พร้อมของหวานที่มีสตอรี่

44 9

​Avada Kedavra~!


สวัสดีค่าา สาวจีบันทุกคน วันนี้แอลขอเปิดตัวมาด้วยคาถาที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยหรือได้ยินกันมาจากภาพยนต์ชื่อดังอย่าง Harry Potter นั่นก็คือคาถาที่สาปใครแล้ว จะทำให้คนๆ นั้นก็จะเสียชีวิตในทันทีโดยไม่ได้รับความเจ็บปวดใดๆ นั่นเองค่ะ

แหมม จะไม่ให้เปิดตัวมาด้วยคาถานี้ได้ยังไงล่ะคะ ก็คาเฟ่ที่แอลจะนำมารีวิวให้สาวซิสทุกคนในวันนี้คือ
Mocking Tale Cafe เชียวนะ บอกเลยว่าคาเฟ่นี้เขาธรรมดาเหมือนคนอื่นซะที่ไหน เขาเป็นถึงคาเฟ่เวทมนต์ที่มีการตกแต่งอย่างสวยงามเหมือนอยู่ในโลกแห่งเวทมนต์จริงๆ เลยค่ะ ความสวยความปังของนางเป็นเหมือนคาถาต้องคำสาปให้เราได้ตายอย่างสงบศพสีชมพูจริงๆ ค่าาา ><

ไม่เกริ่นเยอะ ถ้าพร้อมแล้ว ไปเข้าสู่โลก Harry Potter กันเล้ยยย!



หน้าร้าน

ในส่วนที่เห็นในภาพนั้นคือหน้าร้านค่ะ มีการตกแต่งให้ดูเหมือนปราสาทเก่าลึกลับสไตล์เวทมนต์ เห็นภายนอกร้านครั้งแรกก็รู้สึกดึงดูดสายตาดี มีโต๊ะเก้าอี้ไม้หลายตัวตั้งอยู่หน้าร้าน แต่ถ้าหากมาร้านนี้แล้วคิดจะนั่งกินนั่งเล่นกันแค่หน้าร้านบอกเลยว่าไม่คุ้ม เพราะมันไม่ได้บรรยากาศโลกแห่งเวทมนต์อย่างเต็มที่ เนื่องจากภายหน้าร้านดูสดใสเกินไป ว่าแล้วก็ตามมาดูบรรยากาศภายในร้านกันดีกว่าา



บรรยากาศที่ให้กลิ่นอายเวทมนต์เหมือนอยู่ใน Harry Potter

ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาก็ต้องร้องว้าวออกมาเบาๆ บรรยากาศภายในร้านสวยมาก เหมือนกำลังก้าวเข้ามาในโลกของแฮรี่จริงๆ ทั้งแสงที่ค่อนไปทางมืดๆ บวกกับโคมไฟสีส้ม โต๊ะเก้าอี้ไม้ (เก้าอี้หนักมากจ้า) กระจกบานใหญ่ๆ หรือแม้กระทั่งตะเกียงไฟลุกโชนที่ถูกแขวนอยู่ตามเสาและกำแพงก็ให้ความรู้สึกขลังสุดๆ ยังไม่รวมเพลงในร้านที่ทำนองเพลงเหมือนบทสวดศาสนาคริสต์ในโบสถ์อีก ถึงแม้จะเปิดซำ้ไปซำ้มาจนแทบจะฮัมเพลงตามได้ก็เถอะ แต่ก็สร้างบรรยากาศได้ไม่เลวเลยค่าา~


แม้แต่เมนูก็ยังทำคล้ายๆ หนังสือเวทมนต์ในปราสาทเลย ><



ร้านนี้ไม่ได้มีชั้นเดียวนะคะ มีชั้นสองด้วย จริงๆ อย่าเรียกชั้นสองเลย เรียกว่าระเบียงดูจะเหมาะกว่า มีบันไดให้ขึ้นไปที่ระเบียง ระเบียงมีทั้งด้านซ้ายและขวา แต่สำหรับแอล แอลคิดว่าด้านขวาสวยกว่า



ไม่เพียงเท่านี้ ร้านยังเพิ่มกลิ่นอายของเวทมนต์มากขึ้นอีกโดยใช้ของประดับตกแต่งร้านที่เหมือนหลุดมาจากโลกแฮรี่ยังไงอย่างงั้น เช่น นก ดินสอ ปากกา โมเดลต่างๆ



และแน่นอนค่ะว่า แอลเป็นชะนีสายถ่ายรูป ไปเที่ยวคาเฟ่ทีไร การไม่เตรียมกล้องไปถ่ายคือเรื่องผิดพลาดของชีวิต ดังนั้น ไปดูกันดีกว่า ว่าที่นี่มีมุมถ่ายรูปอะไรที่เป็นไฮไลท์ พลาดไม่ได้ที่สุด!


มุมที่สวยสุดคือมุมนี้เลยค่ะ ฟิลลิ่งเหมือนอยู่ในห้องสมุดฮ็อกวอตเวอร์


ของหวานที่มีเรื่องเล่าในนั้น

สำหรับของหวานนะคะ บอกเลยว่าเยี่ยมไม่แพ้บรรยากาศคาเฟ่จริงๆ คือปกติแล้ว คาเฟ่ที่มีโลเคชั่นสวยๆ ของหวานจะไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไร แต่ที่นี่เขาเด่นทั้งธีมคาเฟ่ ทั้งของกินเลย ที่สำคัญ มีตกแต่งอาหารให้ดูมี Story อีกด้วย คือเราสามารถจินตนาการถึงเรื่องราวต่างๆ เพียงแค่มองของกินตรงหน้าเราได้เลย อาจจะดูเวอร์ไปใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้น เรามาชมกันเลยดีกว่า ว่าที่นี่เขามีอะไรบ้าง แอลสั่งของหวานเป็น Little BEAR (จริงๆ แล้ว เมนูนี้สตอเบอร์รี่จะต้องเป็นกล้วยนะคะ แต่วันนั้นที่ไปกล้วยหมดพอดีเลยใส่สตอเบอร์รี่มาแทน เศร้ามาก เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบกล้วยช็อกโกแลตมาก สั่งมีเมนูนี้เพราะเหตุผลนี้เลยนะเนี่ย T_T แต่ไม่เป็นไรจ้า) และในส่วนของเครื่องดื่มเป็น DARK MINT BLISS ICE CHOCOLATE 

  • Little Bear หน้าตาน่ากินม๊ากกก กรี๊ดดด รสชาติก็ถือว่าดี สตอรี่ที่แอลเห็นในจานนี้เหมือนกับเป็นปราสาทเก่าขนาดใหญ่ชื่อปราสาท Mocking Tale มีหินขนาดเล็กใหญ่และหญ้าโรยอยู่รอบๆ ปราสาท และมีหมีน้อยกำลังเดินเข้าปราสาทแห่งนั้น

  • Dark Mint Bliss Ice Chocolate เป็นเครื่องดื่มที่รสชาติช็อกโกแลตเข้มข้น หวาน เย็นๆ มีกลิ่นมิ้นท์ มีใบมิ้นท์ประดับให้เครื่องดื่มดูน่ารักน่ากิน ส่วนตัวเป็นคนชอบมินท์-ช็อก มากกก


จริงๆ อยากสั่งของหวานเพิ่มอีก เพราะหลายอย่างดูน่าทานมากๆ ใส่สตอรี่ในจานทุกเมนูเลยยย <3 แต่เชื่อเถอะค่ะ จานเดียวก็คือแน่นท้องมากๆ แล้ว ฮ่าๆๆ


นี่เขาเป็น Day Dessert and Night Bar ด้วยนะคะ แนะนำว่าถ้าอยากไปลองไปตอนกลางคืนจะได้ความปังมากกว่านี้อีกหลายเท่า >_O 

ถ้าหากว่าใครอ่านแล้วรู้สึกสนใจก็คอมเมนต์พูดคุยกันได้น้า หรือถ้าใครเคยไปมาแล้วก็เอามาแชร์กันได้เช่นกัน ยังไงก็ฝากติดตามแอลด้วยนะคะ ไว้โอกาสหน้าแอลจะมาแชร์คาเฟ่ดีๆ ให้กับทุกคนอีก รับประกันได้เลยว่า คาเฟ่ที่แอลจะนำมารีวิวให้ทุกคนเนี่ยยยย ไม่ธรรมดาแน่นอนนน และไม่ใช่แค่เอามาเล่าเฉยๆ ด้วยแต่จะพาทุกคนเข้าสู่คาเฟ่แห่งนั้นไปพร้อมกันเล้ยยย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาา



LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE