ผมนี้ Lucido-L Argan Oil ให้มา✨

44 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
Lúcido-L Argan Oil Hair Treatment Oil Rich Moisture / 60ml / 330THB 
? ในช่วงที่ฝนตกอากาศเหนอะหนะเเบบนี้เเน่นอนว่าทุกคนคงเจอปัญหาผมชี้ฟูง่าย เซ็ตผมไม่อยู่ทรง ม้วนผมมาสวยงามพออกจากบ้านเจอความชื้นผมกลับชี้ฟูเหมือนเราไม่เคยม้วนมาเลย ยิ่งผมเสียเเบบเรายิ่งเดือดร้อนเป็นพิเศษโชคดีมากๆที่ได้รับเลือกจากทางจีบันเลยได้มีโอกาสได้ลอง Lúcido-L Argan Oil Hair Treatment Oil สูตร Rich Moisture ที่เค้าเคลมว่าช่วยบำรุงผม ให้กลับมาชุ่มชื้นเงางาม เลยอยากจะมา
? ขอเกริ่นก่อนว่าปัญหาหลักๆของเราคือปลายผมเเห้งเสียจากการทำสีล้วนๆเลยค่ะ ปัจจัยจากความร้อนของเรามีเเต่ตอนไดร์ผม ซึ่งเเต่นั้นก็ทำให้ปลายผมเราชี้ฟู ฟุ้งไม่มีน้ำหนัก จัดทรงยาก เเถมผมเเตกปลายอีกด้วย? พอปลายผมเเห้งก็จะมีปัญหาตามมาก็คือผมขาดเเละร่วงค่ะ หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าผมเสียที่ปลายทำไมถึงกระทบกับผมร่วงได้? ก็เพราะว่าเวลาปลายผมเราเเห้งเสีย เวลาที่ผมพันกันเค้าจะคลายตัวออกมายากใช่มั้ยคะ ถ้าเราหวีเเรงไปผมจะขาด ปลายผมเสียอีก ถ้าไม่ขาดกลางเส้นก็หลุดจากหนังศีรษะเลยค่ะ...เรื่องเศร้าที่สุด ถึงจะค่อยๆหวีเเล้วเเกะปมออกมาได้เเต่ปลายผมหักถาวรไปเเล้ว มีเเต่เสียกับเสีย! ดังนั้นเราเลยหันมาให้ความใส่ใจกับการใช้ออยล์บำรุงผมค่ะ 
?? เเต่หลังจากได้ลองใช้ Lúcido-L Argan Oil Hair Treatment Oil สูตร Rich Moisture ความประทับใจเเรกคือกลิ่นหอมมากๆค่ะ ในทุกๆครั้งเราใช้ 2-3 ปั๊ม เพื่อนๆที่ผมยาวพอๆกับเราเราว่าเท่านี้กำลังดีน้าไม่มากไม่น้อยเกินไป ความเปลี่ยนเเปลงที่รู้สึกได้ตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลยคือผมดูสลวยชุ่มชื้น เงางามขึ้นทันทีเมื่อเทียบกับก่อนใส่ออยล์ ความหอมติดทนประมาณ 1 วัน
หลังจากใช้ทุกวันติดต่อกัน 10 วันรู้สึกว่าผมเเข็งเเรงขึ้น ไม่ชี้ฟู ดูเงาสวยกว่าวันเเรกก่อนใช้ผลิตภัณฑ์มากๆเลยค่ะ เเต่ที่ประทับใจที่สุดเลยคือ ผม นุ่ม มาก! นุ่มตั้งเเต่วันเเรกที่ใช้จนอีก 2 วันต่อมาที่สระผมยังรู้สึกเลยว่าผมนิ่มมากก ที่สำคัญคือผมเราเเทบจะไม่พันกันเเล้ว ระหว่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์เราไม่มีปัญหาสางผมไม่ออกเลยค่ะ เวลาออกไปข้างนอกเจอลมเจอในเเค่ใช้มือลูบๆจัดทรงเค้าก็กลับมาเรียงตัวสวยเหมือนเดิมเเล้ว เคยลองเเบบไม่ใช้ครีมนวดผมเพราะอยากรู้ประสิทธิภาพของเค้า ผมก็ยังนิ่ม สลวยไม่รู้สึกเเตกต่างเลยค่ะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ถ้าไม่ใช้ครีมนวดผมหรือเเฮร์ มาส์กปลายผมเราจะเเห้งเเละพันกันมากๆ เเละไม่ทำให้หนังศีรษะมันขึ้นนะคะ
? วิธีใช้ของเราคือเราจะบีบประมาณ 2 ปั๊มเเล้ววอร์มเนื้ออยล์บนฝ่ามือของเรา จากนั้นชโลมตั้งเเต่กลางผมไปจนถึงปลายผมเนื่องจากเค้าสามารถปกป้องเส้นผมเราจากความร้อนได้ด้วย จากนั้นไดร์ผมให้เเห้งเเล้วค่อยบีบอีก 1 ปั๊มเพื่อจบงานเพิ่มความหอมเเล้วความเงางามนะคะ 
? เนื้อสัมผัสเค้าเป็นออยล์ที่เหลวเหมือนน้ำเลย เนื้อบางเบา ทาเเล้วไม่รู้สึกหนักผม ไม่ถ่วงให้ผมลีบติดหนังศีรษะ มาดูเรื่องส่วนผสมกันบ้าง เค้าอุดมไปด้วย Argan Oil จากประเทศโมรอคโค ที่มีวิตามินหลายชนิดเพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้น เเต่ที่ทำให้ Argan Oil ของ Lúcido-L เเตกต่างก็คือทางเเบรนด์เค้าใช้กรรมวิธีสกัดด้วยเเรงดันสูงเทียบเท่ากับเเรงดันของน้ำทะเลที่ระดับ 10,000 เมตร ออยล์ที่ได้จึงกระจายตัวบนเส้นผมได้ดี ไม่ทำให้ผมจับตัวกันเป็นก้อน เเละยังเข้าเคลือบบำรุงเส้นผมเพิ่มความชุ่มชื้นได้เส้นต่อเส้น เมื่อใช้มือสางจะรู้สึกว่าผมนุ่ม ลื่น ไม่พันกัน สู่การมีผมสวยเปล่งประกาย 
?  ถ้าถามว่าข้อควรระวังคืออะไร เราคิดว่าน่าจะเป็นการใช้เเล้วชอบจนบีบเยอะเเล้วหมดไวค่ะ 555 ส่วนตัวคิดว่าต้องได้ซื้อต่อขวดต่อไปเเน่นอน!! 
? อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจกับการบำรุงผมกันนะคะ ผิวสวยเเล้วผมสวยได้เราจะได้สวยครบองค์ เราเชื่อว่าคนที่ผมสวยๆก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงเหมือนกันค่ะ
? สามารถหาซื้อได้ที่ Watson, Tsuruha หรือทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada เเละ Konvy ของทางเเบรนด์ได้เลยค่าา


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE