รีวิว ลิปสติกใหม่ในเซเว่น สีสวยแบบปังปุริเย่

46 12

เซย์ไฮ.....ค่ะทุกๆคน ช่วงนี้ของเล่นในเซเว่นเข้ามาเยอะมาก ซื้อไม่ทันเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ครีมซอง อาหารเสริม โอ๊ยยยยย เครียด ตอนแรกก็เดินวนไปวนมาว่าจะซื้ออะไรมารีวิวดี แล้วก็ไปสะดุดตากับ Baby Bright Lip & Cheek Watermelon Gel Tint   ที่สะดุดตาคือหน้ากล่องน้องนางนั้นเขียนว่าไม่ติดหน้ากากอนามัย แบบหืมมมม จริงดิ พลิกดูด้านหลังกล่องเขาเขียนแบบนี้จริงๆนะตัวเอง เราเลยจัดมา 2 สีเลยค่ะ เพราะมันมีขาย 2 สี ในเซเว่นหน้าบ้านเรานะ แต่เราคิดว่าต้องมีอีกหลายสี เพราะสีที่เราซื้อมาคือเบอร์ 2 และเบอร์ 4 

เราลองใช้มาสักระยะ เท่าที่เห็นคือน้องไม่ติดหน้ากากจริงๆนะ แต่พอเราทาแล้วต้องรอน้องแห้งก่อนถึงจะใส่หน้ากากอนามัยนะคะ ถ้าน้องยังไม่แห้งไม่ว่าลิปสติกยี่ห้ออะไรก็ติดหน้ากากหมดค่ะ และความดีงามของน้องนั้นยังมีอีกคือ ติดปากดีมากคุณขา น้องจะเป็นเนื้อเจล เป็นลิปทินท์ ซึ่งแน่นอนว่าลิปประเภทนี้มีชื่อเสียงเรื่องความติดทนนานอยู่แล้ว แต่น้องนี้คือดีย์มากค่ะ และยังหอมกลิ่นแตงโมอ่อนๆด้วยนะ เรามาดูน้องทั้ง 2 สีกันเลยดีกว่าค่ะ

น้องสีแรกคือ 02 LIVELY ORANGE จะเป็นสีออกไปทางโทนส้มนะคะ จะเห็นว่าสีชัดมาก เนื้อนุ่มมากและเกลี่ยง่าย ไปอีกสำหรับเราสีนี้คือสวยค่ะ ปกติแล้วเราไม่ค่อยทาสีโทนส้มนะ เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยเหมาะกับเราเลย แต่ส้มนี้พอไหวอยู่ค่ะ น้องไม่ใช่ส้มตุ่นๆ แต่เป็นส้มสว่างๆ ซึ่งเรามองว่าสวยนะ และพอมาอยู่ที่ปากแล้วออกมาแบบนี้ค่ะ

อันนี้เราไม่ได้ทาเต็มปากนะ เราทาเฉพาะด้านในและเกลี่ยออกมาด้านนอก โดยต้องเกลี่ยให้ไวเพราะถ้าน้องแห้งแล้วติดเลยทันที พอเกลี่ยเสร็จเราก็ทาย้ำตรงกลางอีกสักรอบ ก็จะออกมาแบบนี้เลยจ้า สีสวยดูธรรมชาติมากค่ะบอกเลย

มาถึงน้องสีที่ 2 กันบ้างดีกว่านะคะ น้องมีชื่อว่า  04 SUNNY RED สีน้องเบอร์นี้จะออกไปทางโทนแดงปนชมพูค่ะ ซึ่งคือดีมากนะ เราซื้อมาคนละโทนกันเลย จะได้ทาในหลายๆโอกาศ ซึ่งบางครั้งเราซึ้อมาคนละเบอร์แต่สีออกมาคล้ายกันมาก จนบางทีแยกไม่ออก ก็แอบเซ็งอยู่นะ แต่สำหรับน้อง Baby Bright Lip & Cheek Watermelon Gel Tint ทั้ง 2 สีที่เราซื้อมาไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆค่ะ นอกจากสีคนละโทนแล้วยังสีสวยอีกด้วย และน้องเบอร์ 04 นี้สีสวยดูผู้ดีมากค่ะ

โดยเราทาแค่ตรงกลางเหมือนเดิมและเกลี่ยออกมา เสร็จแล้วทาย้ำตรงกลางแล้วจะออกมาลุคแบบนี้เลยค่ะ ปากดูสวยสุขภาพดี แดงนิดๆอมชมพูหน่อยๆ สีสวยผู้ดีมากแม่ และที่สำคัญเราว่าสีนี้สามารถทาได้ทุกวันเลยนะคะ เพราะปกติปากคนเราจะออกไปโทนแดง หรือชมพูอยู่แล้ว หากทาสีนี้ สีปากจะดูเข้มขึ้นมานิดหน่อย ทำให้เราดูไม่ป่วย และปากดูสวยเหมือนไม่ได้ทาอะไรด้วยนะคะ (ซึ่งความจริงแล้วเราทาลิปสติกมา 5555)

ภาพด้านบนนี้เราตั้งใจสวอชสีน้องทั้ง 2 เบอร์ให้ดูค่ะ เปรียบเทียบกันชัดๆไปเลยว่าสีคนละโทนและแตกต่างกันจริงๆ แต่สวยเหมือนกันทั้งคู่เลย แถมยังมีกลิ่นหอมของแตงโมเพราะน้องเป็นลิปทินท์น้ำแตงโมนั่นเอง น้องทาแล้วไม่เหนียวปากแต่กลับทำให้ปากชุ่มชื้นแทน และช่วงนี้เราต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวัน น้อง Baby Bright Lip & Cheek Watermelon Gel Tint ช่วยคุณได้เลย เพราะน้องไม่ติดหน้ากากจ้า และเราได้ทดลองมาแล้วว่ามันไม่ติดหน้ากากจริงๆนะคุณขา

ส่วนหัวแปรงของน้องนั้นดูแปลกตาดี แต่เราว่ามันทำให้ทาง่ายขึ้นนะ เวลาเราทาห้วแปรงจะลงล็อคกับปากพอดี และปลายแปรงค่อนข้างเล็ก ทำให้เวลาทาตรงจุดที่เป็นมุมปากง่ายขึ้น และไม่เลอะเทอะ คือรู้เลยว่าเค้าออกแบบมาดีและตั้งใจมากแม่ และดูขวดน้องจะเป็นสีใสๆทำให้เราเห็นเนื้อลิปสติกได้เลยว่าเหลือเยอะหรือน้อยแค่ไหน แบบใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆค่ะ

ภาพด้านบนคือเราทาเต็มปากนะคะ จะเห็นว่าสีแน่นมากและไม่ทำให้ปากแห้ง สีสวยเข้าได้กับสาวๆทุกสีผิว ซึ่งบอกเลยว่าเราเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งทาแล้วยังสวยขนาดนี้ สาวๆผิวอื่นทาแล้วสวยไม่แพ้กันแน่นอนค่ะ และใครสนใจอยากได้น้อง Baby Bright Lip & Cheek Watermelon Gel Tint ไว้ข้างกาย ก็สามารถตามไปตำได้ที่เซเว่นใกล้บ้านคุณ หรือที่ร้าน karmart ได้เลยค่ะ วันนี้เราจบการรีวิวตามที่ตั้งใจแล้ว ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ จุ๊ฟๆๆๆๆๆๆๆ


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE