เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลผิวห่างไกลสิว ฉบับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

42 9
WITH <strong>KHAOKHO</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้แนนจะมาแชร์สกินแคร์สำหรับดูแลผิว ฉบับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพื่อให้ทุกคนสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจได้ง่ายขึ้นสำหรับคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อหรือใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยลดสิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายเซตนี้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีมากๆเช่นกันค่ะ
สกินแคร์ที่แนนจะพูดถึงเป็นของแบรนด์ KHAOKHO TALAYPU (เขาค้อทะเลภู)
เซตนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว แพ้ครีม หรือ แพ้สารเคมีมา
จัดเซตนี้ไปรับรองว่าสิวหาย ผิวเรียบเนียน รอยสิวจางลงแน่นอน
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน
ทุกตัวมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง Limonoids จากสะเดา ที่ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวต่างๆ
ทำหน้าที่ร่วมกับ วิช ฮาเซลซึ่งมี Tannins ที่ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง เสริมประสิทธิภาพด้วย Natural Anti Bacterial Ingredients สารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 4 ชนิด ซึ่งทุกตัวในไลน์ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิด เช่น แอลกอฮอล์ / น้ำหอม / ซิลิโคน และพาราเบน จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยน ปลอดภัย และลดการระคายเคืองของผิว ทำให้ผิวไม่แห้งลอกหรือแสบง่ายเหมือนการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวทั่วไป
ต่อไปเราไปดูหน้าตาของสกินแคร์แต่ละตัว เรียงตามลำดับการใช้งานของแนนกันเลยค่ะ.
ตัวแรกเริ่มกันที่เจลล้างหน้า Neem & Witch Hazel Face Wash สูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู ตัวนี้แนนใช้ล้างหน้าเป็นประจำเช้าและเย็นนะคะ ตัวนี้อ่อนโยนมาก ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ล้างผิวหน้าของเราได้สะอาดล้ำลึกซึ่งสำคัญมากสำหรับคนที่เป็นสิวหรือผิวเกิดสิวง่าย
ตัวนี้มีขนาด 95 ml. ราคาอยู่ที่ 199 บาท.
ตัวที่สองที่แนนใช้ต่อมาเป็น Neem & Witch Hazel Toner สูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู ตัวนี้แนนจะใช้เช็ดหน้าหลังล้างหน้าเสร็จเช้าและเย็นเพื่อเป็นการเตรียมผิวก่อนลงขั้นตอนบำรุงตัวต่อไป แล้วโทนเนอร์ก็ยังสามารถช่วยคลีนผิวเราได้อีกรอบหนึ่งก่อนลงสกินแคร์ด้วยนะคะ ตัวนี้เนื้อเป็นน้ำสีเขียวอ่อนใสๆ หยดลงสำลีแล้วเช็ดผิว ผิวจะรู้สึกสดชื่นพร้อมบำรุงต่อตัวไปได้อย่างเต็มที่
สามารถแช่เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นได้เลยนะคะ ตัวนี้แนะนำให้เขย่าก่อนใช้ อาจมีตะกอนตามธรรมชาติ หลังใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยเรื่องลดความมันบนผิวหน้าได้ดีอยู่นะคะ และยังช่วยลดสิวอุดตัน จากหน้าที่ไม่ค่อยเรียบก็กลับมาเนียนเรียบเพราะโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ
ตัวนี้มีขนาด 125 ml. ราคาอยู่ที่ 249 บาท.
ตัวที่สามที่แนนใช้จะเป็นเจ้าตัว NEEM & WITCH HAZEL FACE SERUM สูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู
ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม ทาเช้าและเย็นได้เลยค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มซึมลงผิวง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะระหว่างวัน
ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ไม่เกิดการอุดตันหรือทำให้เป็นสิวเพิ่มแน่นอน แนะนำให้แช่เย็นก่อนทานะคะ ผิวจะรู้สึกตื่น สดชื่นมากๆเลย
ตัวนี้มีขนาด 45 ml.  ราคาอยู่ที่ 349 บาท.
มาต่อกันที่ตัวที่สี่กันเลยค่ะ เป็นเจลแต้มสิว NEEM & WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL สูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู
หลังจากลงสามตัวด้านบนไปเรียบร้อยแล้วแนนก็จะมาลงตัวเจลแต้มสิวต่อ แนนจะทาแต้มบนจุดที่เป็นสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวมีหัวไม่มีหัว สามารถทาได้หมดเลย ตัวนี้อ่อนโยนเหมาะกับคนเป็นสิวสุดๆทาแล้วไม่แสบหรือคันใดๆ ออกฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเชื้อ P.Acne ภายใน30นาที ช่วยลดรอยไปในตัวแถมสิวหายแล้วไม่ทิ้งรอยไว้หนักด้วย ไม่เหมือนยาแต้มสิวทั่วไปแน่นอน ผิวไม่แห้งลอกด้วยนะคะทุกคนดีมากๆ
ตัวนี้มีขนาด 12 ml.  ราคาอยู่ที่ 219 บาท.
มาถึงตัวสุดท้ายของเรากันค่ะ เป็นตัว NEEM & WITCH HAZEL DARK SPOT SERUM สูตรเฉพาะของเขาค้อทะเลภู
ตัวนี้แนนลงเป็นตัวสุดท้ายเลยค่ะ ตัวนี้เป็นตัวลดรอยสิวที่หายไวพอสมควรเลย ยิ่งรอยสิวใหม่คือจางไวมาก แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวนะคะ ตัวนี้มี Natural Arbutin และอนุพันธ์ของ Vitamin C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำทำให้ผิวดูกระจ่างใส แต้มสิวแล้วตามต่อด้วยตัวนี้เลยค่ะ พอสิวหายไม่มีทิ้งรอยสิวให้เจ็บปวดแน่นอน ตัวนี้ทาแล้วผิวไม่แห้งลอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอนหลับได้อย่างสบายใจเลยค่ะ
ตัวนี้มีขนาด 12 ml.  ราคาอยู่ที่ 299 บาท.
อันนี้เป็นภาพผลลัพท์หลังจากได้ใช้ set นี้ทั้งเซต ในหนึ่งสัปดาห์นะคะ จะเห็นได้ว่าสิวหัวหนองแห้งหลุดหายไปเลย แล้วคือแถบไม่ทิ้งรอยไว้ให้เจ็บปวดอีกด้วย สุดยอดความดีงามเลยค่ะ! ปัญหาผิวสำหรับสาวๆถือเป็นเรื่องใหญ่ อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะกับผิวมาช่วยดูแลผิวกันนะคะ.
ใครสนใจตัวไหนหรืออยากซื้อยกเซตแบบแนนสามารถไปหาซื้อแบรนด์เขาค้อได้แล้ววันนี้ที่ Watsons และ Watsons Online เลยค่ะ สะดวกมากๆ



ขอบคุณสำหรับการติดตาม อ่านรีวิวนะคะ :)


Hyeyoonanreview

Hyeyoonanreview

Beauty and Life style
instagram : __hyeyoonan
twitter : @morprayreview
skintone : n21-23 sensitive skin
Thank for support :)

FULL PROFILE