💜𝓡𝓮𝓿𝓲𝓮𝔀 ·.· ของรางวัลจากบ้าน 𝗝𝗲𝗯𝗮𝗻 แป้งน้องม่วง SRICHAND GEN 2💜

44 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
Hello สวัสดีทุกท่านในบ้าน Jeban นะคะ
วันนี้หนีงานมาอัพรีวิว เพราะว่ามีของดี ของเริ่ด อยากมาแนะนำและบอกต่อ
น้องดาวเด่นของเราวันนี้บอกเลยว่าเจ๋ง สีสันน้องก็ไฉไลไม่แพ้ใครด้วย
ไม่รอช้า มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าน้องของเราวันนี้คือใครกัน??
รางวัลนี้ขวัญได้มาจากกิจกรรมที่ไปรับ แป้ง SRICHAND GEN 2 
ขนาดมินิทดลอง ที่ JEBANPOPS
แล้วมารีวิวในน้อง DAISY REVIEWS
เพื่อลุ้นรับแป้งศรีจันทร์ไซส์จริงพร้อมกับกระเป๋าผ้าสุดชิคสุดคูลจ้า

SRICHAND BARE TO PERFECT 

TRANSLUCENT POWDER (GEN 2)


"แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อนุ่มเนียนละเอียด ช่วยคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจาก PM 2.5" นี่คือคำเคลมของทางแบรนด์ที่เราได้เห็นกันผ่านโซเชี่ยลมีเดียทั้งหลาย

?PACKAGING ของ แป้งSRICHAND GEN 2?


     บอกเลยว่ากรี๊ดแพคเกจจิ้งของศรีจันทร์ เพราะต้องบอกก่อนว่าเป็นคนชอบ 2 สีในชีวิต คือ "ดำ" กับ "ม่วง" เป็นอะไรที่แบบว่าเลิฟมาก แล้วตลับแป้งนี่คือม่วงแจ๋นได้ใจน้องมาก เลิฟ พกพาง่าย พาเป็นแบบหมุน ทำให้แป้งไม่หกเลอะเทอะกระเป๋า
     พัฟที่ให้มาก็ใหญ่อยู่นะ เพราะว่าสอด 3 นิ้วอวบๆ ลงไปได้นี่ถือว่าพัฟใหญ่นะ เพราะขวัญเป็นคนยาว อวบ ใหญ่  (หมายถึงนิ้วนาจา อุอิ) แถมตัวพัฟเองก็หนา นุ่ม คือจับพอดีมือ นุ่มมากเมื่อสัมผัสใบหน้า?
     ตาข่ายกรองเนื้อแป้ง อันนี้คือดี ชอบมาก เพราะถ้าเป็นแบบสมัยนานนม นมนาน จะเป็นแบบรูๆ เนาะ ห่างๆ กัน เพื่อให้เหยาะหรือเขย่าแป้งออกมา แต่อันนี้พัฒนาเป็นแบบตาข่าย เพื่อให้กรองเนื้อแป้งออกมาได้ในปริมาณที่เหมาะสม กดแป้งก็ง่าย ไม่ต้องเขย่าให้หกเลอะเปรอะมือหรือพื้นห้อง คือดีเลิฟมาก?

?คุณสมบัติของแป้ง SRICHAND GEN 2?


     น้องเป็นแป้งฝุ่นโปรงแสงเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา สีของแป้งสามารถเข้ากับผิวได้อย่างดี และแลดูเป็นธรรมชาติ ช่วยเช็ตรองพื้นให้ติดทนโดยไม่เปลี่ยนแปลงสี และช่วยเบลอรูขุมขน อำพรางริ้วรอยด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ทำให้ผิวหน้าของเรา เนียน สวย ใส เปล่งประกายธรรมชาติ 

     อีกทั้งน้องยังช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมงด้วย Sebum Sensor มี Hydroxyapatide ดูดซับน้ำมันกลุ่ม Oleic Acid ที่ก่อให้เกิดความมันบนผิวหน้า แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ให้กับผิว ไม่แห้งกร้าน

 ที่เริ่ดมากๆ คือน้องปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะ PM 2.5 ด้วย Exopolysaccharide จาก French Polynesia เป็นสารที่ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น และมลภาวะ PM 2.5  ที่ประเทศไทยเรานั่นอบอวลไปด้วยมลพิษ ดังนั้นแป้งศรีจันทร์ GEN 2 จะช่วยปกป้องผิวของเราจากมลพิษพวกนี้ได้อย่างดี

?ความรู้สึกหลังทดลองใช้ แป้งศรีจันทร์ GEN 2? 


     "รักเลย" แค่ชอบคงไม่พอ ต้องใช้คำนี้แหละถูกแล้ว จริงๆ แล้วขวัญเป็นคนที่ชอบใช้แป้งฝุ่นมากกว่าแป้งพัฟ คือมาทำงานทุกวันนี้แทบไม่แต่งหน้าเลย แต่ว่าต้องทาแป้งฝุ่นและแต่งคิ้วนะ 2 อย่างนี้ขาดไม่ได้จริงๆ ส่วนปากนี่แทบไม่ได้ทาเลย ทาแต่ลิปมัน

     เพราะงั้น แป้งฝุ่นศรีจันทร์ GEN 2 เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบงานเน้นฟีลเผยผิว เบา บาง สบาย ไม่หนักหน้า และแป้งคือช่วยคุมความมันบนใบหน้าได้ดี ผ่านไปครึ่งวันมีมันบ้าง แต่ไม่มากเหมือนปกติทั่วไป ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีด้วย เพราว่าขวัญเป็นคนรูขุมขนกว้าง เลยจะเห็นได้ชัดเวลาลงแป้ง แต่ตัวนี้เอาอยู่ บอกเลยว่าเป็น MUST HAVE ITEM ควรมีติดกระเป๋า แนะนำเลยค่ะ

❤️เอาไป เต็ม 10 ไม่หักซักคะแนนเลย?

?SRICHAND GEN 2 TOTE BAG?


     กระเป๋าผ้าสุดชิคจากศรีจันทร์ ขวัญเป็นคนใช้ปาเก๋า เอ๊ย...กระเป๋าผ้าอยู่แล้ว ปกติจะใช้กระเป๋าของ Jeban ในทุกๆ วัน อันนี้ได้น้องม่วงมาอีก ฟินมาก เพราะด้วยสีนี่คือถูกใจละ 1 เพราะว่าเลิฟสีม่วง อย่างที่ 2 คือน้องใบใหญ่จุใจดีมาก พกติดตัวตลอดเลย เพราะว่าไว้ซื้อระหว่างวัน ไม่รับถุงพลาสติก เราก็ใส่ถุงผ้านี่แหละ ยึดคติที่ว่า "ใช้น้อย ใช้ซ้ำ นำกลับมาใช้ใหม่"

?‍♀️ขอบคุณทาง JEBAN x SRICHAND มากนะคะ สำหรับกระเป๋าผ้าสุดจี๊ดใบนี้?‍♀️
     จบแล้วค่ะสำหรับรีวิว ???????? ???? ?? ??????? ??????????? ?????? หวังว่าจะถูกใจสาวๆ ท่านไหนที่ชอบการใช้แป้งฝุ่นคุณภาพดีนะคะ

     สำหรับใครที่อยากหาซื้อน้อง ก็ไม่อยากเลย ตามออนไลน์หรือร้านค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แป้งม่วง Gen2 ขนาด 10 กรัม ราคา 320 บาท นะคะ

     วันนี้ขอตัวไปก่อน ลุยงานประจำที่เรารัก (มั้ง) ต่อ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ และขอขอบคุณที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ คอยคอมเม้น คอยกดหัวใจ และส่งสติ๊กเกอร์ให้กันเสมอมานะคะ รักกันน้อยๆ แต่ขอให้รักกันตลอดไปนะคะ ชุ๊ฟฟฟ



รัก??✨❤️
#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE