◇ Review ◇ กันแดด Zelens นิชแบรนด์จากอังกฤษ

43 8
อย่างที่ทราบกันว่ากันแดดถือเป็นอาวุธที่ทรงพลังที่สุดในการทำสงครามกับความแก่ จากการใช้มาร่วม 2 เดือนทางเราขอเรียกน้องเขาว่าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่กันแดดได้ดีเพราะมันชุ่มชื้นและให้ผลด้านการบำรุงดีมาก คือทั้ง Protect & Repair ในหลอดเดียว

ส่วนผสมเด่น
?Shiso, Green Tea, Centella Asiatica, Ginkgo, Pine Extract มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ลดการระคายเคือง และป้องกันการเกิดริ้วรอย
?Imudilin® ช่วยกระตุ้นระบบป้องกัน UV จากภายใน
?Endonuclease ช่วยปกป้องเซลล์ผิวและยับยั้งการก่อตัวของเมลานีน

จุดขาย
➡️ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยี micro-encapsulation มีอนุภาคขนาดเล็ก ทำให้ครีมปกป้องที่ชั้นผิวได้ทันทีเลย
➡️ Physical sunscreen ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่อุดตันผิว
➡️ สูตร Oil-free เนื้อสีขาวเนียนแบบ Velvet-touch น้ำหนักเบา เกลี่ยง่าย ไม่ขุยไม่คราบ กลิ่นอ่อนๆไม่ฉุน
➡️เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตร Hypoallergenic
?ชอบเนื้อนางมาก ถ้าบีบออกมาจากหลอด เหมือนจะหนักแต่ขอให้ลองเกลี่ยดูก่อนจ้ะ✅ ปกติป๊อปแพ้กันแดดง่ายมากแต่ตัวนี้ไม่อุดตัน ผิวแห้ง/ผิวผสมนี่เหมาะมากอยากให้เปิดใจลอง แต่ถ้าใครหน้ามันแนะนำให้เอาทิชชู่ซับเบาๆก่อนลงพวก Base Makeup ค่ะ

?บางวันลงกันแดดเสร็จแป้งฝุ่นเลย หน้าไม่ลอย ผิวอิ่มฟูสุขภาพดี เล่าก่อนว่าปกติป๊อปเป็นคนไม่ชอบทากันแดด(แต่ต้องทาเพราะมันจำเป็น)ก็เลยจะใช้ไม่ครบโดสที่ควรใช้ต่อวัน ในทางทฤษฎีการทากันแดดบนหน้าจะต้องใช้ประมาณ 2 ข้อของปลายนิ้วกลางจึงจะเพียงพอต่อการป้องกันแสงแดด❇นี่ปกติใช้แค่ปิ๊ดเดียวจริงๆไม่ถึง 1 ข้อนิ้วด้วยซ้ำ?แต่ตัวนี้ทำให้อยากทากันแดดเยอะๆเพราะมันฟีลกู๊ดมาก? และข้อดีคือนางช่วยป้องกันความเสียหายจากแสงแดด เสริมเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติและต่อสู้กับสัญญาณของริ้วรอยก่อนวัยได้?

ในส่วนของ SPF30 นั้น นี่คิดว่าเพียงพอแล้วกับชีวิตประจำวันป๊อปนะคะ เพราะประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดไม่ได้เป็นสัดส่วนโดยตรงกับค่า SPF ที่สูงขึ้น จุดนี้เราต้องคำนวณเองก่อนว่าวันๆนึงเราออกแดดบ่อยมั้ย?ถ้าเราอยู่แต่ในห้องแอร์หรือไม่ได้ออกแดดนานๆ การใช้กันแดดที่มีค่า SPF สูงเกินไปก็อาจจะทำให้เราได้รับสารเคมีมากเกินจำเป็น มีสิทธิ์ระคายเคืองผิวได้‼️จากที่คิดว่าปกป้องกลายเป็นทำร้ายผิวเราซะเอง อีกอย่างถึงจะทากันแดดแล้วเราก็ควรเลี่ยงการออกแดดจัดๆถ้าเป็นไปได้อยู่ดี⚠️?สรุปคือเลือกกันแดดให้เหมาะกับสถานการณ์หรือสภาพแวดล้อมในแต่ละวันดีที่สุดค่ะ

50ml 2350 THB
?Skinlab 


Poppucosme

Poppucosme

28 | Sensitive combi & acne-prone skin
?Just an ordinary office girl who loves pampering her skin
♤Emotionally Connected with Skincare♤

IG: poppucosme

FULL PROFILE