[Review] รวมสกินแคร์จาก FRESH ในกรุปัจจุบัน ตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูกัน!

87 28


สวัสดีค่ะทุกคนนน 


เชื่อว่า ใครที่เลิ้บสกินแคร์สายธรรมชาติจะต้องรู้จักแบรนด์ FRESH แน่นอน เพราะแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องการใช้สารจากธรรมชาติมาเป็นส่วนประกอบหลัก เช่น ไลน์กุหลาบ ดอกบัว วิตามินจากซิตรัส ฯลฯ ซึ่งส่วนตัวเราก็ค่อนข้างชอบสายนี้อยู่แล้ว พอมานั่งรื้อกรุดูก็เลยเริ่มรู้ตัวว่า เอ้าาา เจอ FRESH ไม่น้อย 5555 ตอนแรกนึกว่ามี 2-3 ชิ้น พอมานับจริงๆ 5-6 ชิ้นได้มั้งเนี่ย แต่จะมีอะไรบ้าง และตัวไหนน่าสนใจบ้างมาดูกัน! 


(ปล. เราไม่ได้ลงรายละเอียดเยอะนะคะ ส่วนใหญ่เคยรีวิวหมดแล้วเด้อ)



ภาพรวมสกินแคร์จาก FRESH ทั้ง 5-6 ตัวในกรุน้อยๆ


(นับไม่ถูก เพราะมีอันนึงใช้หมดแล้วแต่ดันเหลือขวดไว้ดูต่างหน้า

ไม่มั่นใจว่าควรรวมมั้ยเลยบอกว่า 5-6 ตัว แฮ่)



 ไลน์ Vitamin Nectar 


ไลน์แรกที่เราใช้ในชีวิต กับ Vitamin Nectar เป็นไลน์ที่เน้นเติมสารอาหารผิวประเภทวิตามินรวม เช่น วิตามินซี อี ดี ฯลฯ แบบเน้นๆ ช่วยเรื่องผิวสดชื่น ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส



FRESH Vitamin Nectar Vibrancy Boosting Mask 

(100ml/2,450)


หนึ่งในมาสก์ที่เราซื้อซ้ำเป็นมาสก์ที่เราชอบมากกก เนื้อมาสก์สัมผัสได้ถึงผลไม้ เหมือนเอาผลไม้สดมาพอกหน้าเลย 55 ทั้งฟีลลิ่งเนื้อสัมผัสเหมือนส้มบดๆ มาพอกหน้า กลิ่นซิตรัสดมแล้วสดชื่น และความยุบยิบเหมือนกรดธรรมชาติกำลังทำงานที่ผิวอยู่ ส่วนประกอบตัวนี้เน้นที่เนื้อส้มบด มะนาว ส้มคลีเมนไลน์ วิตามินซี วิตามินอี และวิตามินบี 5 ฯลฯ หลักๆที่เรารู้สึกหลังใช้คือ ผิวดูสดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา เมื่อก่อนใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่ช่วงหลังๆ พอผิวระคายเคืองง่ายเลยลดการใช้เหลือ 1-2 สัปดาห์ต่อครั้งพอ คือยังใช้ได้อยู่แต่ต้องลดความถี่ในการใช้ลงบ้าง รวมๆ คือยังคงเป็นมาสก์วิตามินจากส้มที่ตราตรึงใจเสมอ


- - - - - - - - - - - - -


FRESH Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum 

(15ml/1,200)


เซรั่มที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำผลไม้สกัดเย็น มีส่วนผสมของวิตามิน + สาร Antioxidant เข้มข้นไม่ว่าจะเป็น A, C, E, B5 + น้ำมันมะพร้าว + Ginger + Chicory (มีสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างวิตามิน D) + AHA ธรรมชาติ + Vital ion ฯลฯ มีนวัตกรรม Microbubble ระหว่างน้ำกับน้ำมัน ตอนที่ใช้ก็ประทับใจนะคะ เรื่องฟีลลิ่งเนื้อและกลิ่นให้ความเฟรชไม่ต่างจากตัวมาสก์เลย ผิวดูสดชื่นมากขึ้น และสีผิวสม่ำเสมอ แต่ตัวนี้ใช้หมดแล้วแต่ไม่ได้สอยต่อ เพราะใจอยากลองเซรั่มตัวอื่นบ้างค่ะ ฮือ ;w; 



 ไลน์ Lotus Youth Preserve 


หนึ่งในไลน์ที่เราชอบที่สุดในบรรดาสกินแคร์จาก FRESH เพราะเรารู้สึกว่าไลน์นี้ตอบโจทย์ผิวระคายเคืองง่ายแบบเราด้วยแหละ เป็นไลน์ที่เน้นสาร Super Lotus ส่วนประกอบที่เป็นเอกสิทธิ์ของ FRESH เน้นเรื่องเสริมความแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม 



FRESH Lotus Youth Preserve Moisturizer with Multi-Action Super Lotus 

(50ml/2,250.-)


ในบรรดาทั้งหมดที่เรามีในกรุส่วนตัวเราชอบตัวนี้ที่สุด ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ + เสริมความแข็งแรงให้ผิวดีเลย ส่วนประกอบหลักๆ ก็พวก Super Lotus + Averrhoa Carambola Leaf Extract + Sodium Hyaluronate + Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract ฯลฯ โดยรวมคือ เน้นต้านอนุมูลอิสระ เสริมเกราะป้องกันผิว และลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มตามจุดเด่นของไลน์นี้เลย จริงๆ ตัวนี้เป็นครีมทากลางวัน ใครที่ผิวแห้ง หรือทำงานในห้องแอร์ตลอดค่อนข้างตอบโจทย์เลย แต่ถ้าผิวผสม-ผัวมันจะใช้ทาตอนเช้าแนะนำให้วอร์มแล้วแปะที่ผิวเบาๆ แล้วซับด้วยทิชชู่หรือใช้สลับกับไนท์ครีมตัวอื่นเด้อ กลิ่นเหมือนบัวผสมแตงกวาเบาๆ ส่วนผลลัพธ์ก็ตามนั้นเลย ละมุนผิว + ชุ่มชื้น + ผิวแข็งแรงขึ้น


- - - - - - - - - - - - -


FRESH Lotus Youth Preserve Eye cream with Multi-Action Super Lotus 

(15ml/2,010.-)


อายครีมในไลน์เดียวกัน ส่วนประกอบแทบไม่ต่างจากตัวบนเท่าไหร่มีเพิ่ม Squalane + Aesculus Hippocastanum ช่วยลดบวม ต้านริ้วรอย(แรกเริ่ม) เนื้อสัมผัส กลิ่น ฟีลลิ่งตอนทาไม่ค่อยต่างจากตัวครีมด้านบนเท่าไหร่ แค่รู้สึกเข้มข้นกว่าเล็กน้อย ส่วนตัวคิดว่าค่อนข้างตอบโจทย์คนที่ผิวใต้ตาแห้ง-แห้งมากค่ะ เพราะให้ความชุ่มชื้นมาก แต่ไม่หนัก ลดบวมได้เบาๆ และดูเปล่งปลั่งมากขึ้น (ส่วนตัวใช้แล้วแพนด้าไม่หาย เพราะว่าเป็นภูมิแพ้เด้อ)



 ไลน์ Rose Deep Hydration 


ไลน์ล่าสุดที่พึ่งลองใช้มาซักพัก เป็นไลน์ที่เน้นกุหลาบ ใครที่ชอบสกินแคร์กลิ่นกุหลาบต้องหลงไลน์นี้แน่นอน กลิ่นดีงามมากกก ส่วนการบำรุงเน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้น ปลอบปละโลมผิว และต้านอนุมูลอิสระ



FRESH Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum 

(100ml/2,470.-)


เซรั่ม Bi –Phase มีส่วนน้ำและน้ำมัน ใช้สารจากกุหลาบ 4 ตัว หลักๆ คือเน้นเติมความชุ่มชื้น + ปลอบปละโลม + ต้านอนุมูลอิสระ ส่วนตัวเราชอบเขย่าจนเนื้อน้ำมัน+น้ำผสมกันดี ให้ความชุ่มชื้นดีเหมือนใช้ออยล์แต่เบาสบายผิว ใครที่อยากลองใช้ออยล์แต่กลัวเรื่องอุดตันหรือเหนอะหนะใช้ตัวนี้แทนก็ได้เด้อ ส่วนตัวใช้แล้วผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้งดี ที่ชอบสุดคือ แพคเกจน่ารัก กลิ่นหอมละมุน และปริมาณคุ้มมากกก


- - - - - - - - - - - - -


FRESH Rose Deep Hydration Petal-Soft Lip Cream 

(10g./980.-)


ลิปบาล์มที่เนื้อและกลิ่นนุ่มละมุนดีมากกก กลิ่นไม่แรง บางทีก็ชอบแอบเปิดฝามาดม ฮือออ/ไม่ใช่โรคจิตเด้อ แค่ชอบกลิ่นมาก ส่วนประกอบหลักมาจากน้ำมัน 4 ตัว (กุหลาบ, แอปพริคอต, แบล็คเคอร์แรนท์, องุ่น) โบกเยอะได้ไม่หนึบหรือเหนอะปาก ทาแล้วชุ่มชื้นดี คงความชุ่มชื้นระหว่างวันได้นานพอสมควร สามารถทาได้ทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ออกสี และไม่มันวาว ทาก่อนลงลิปสติกได้ ไม่ต้องกลัวสีลิปเพี้ยน หรือไม่ติดทน


ใครที่อยากลองสกินแคร์สายธรรมชาติแบรนด์ FRESH ก็ลองเข้าไปเทสต์ในร้านดูก่อนก็ได้เด้อ ของน่าเล่นเยอะมากมาย หรือไม่ก็ไปขอพวก Sampling ไรงี้ดูน้า จะได้เลือกได้ตรงใจตอบโจทย์ผิวตัวเองจริงจัง ;w; ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE