ครีมอะไรที่ดาราวัย50+ ใช้กัน รีวิวจริงไม่อวยจ้า

50 8
WITH <strong>Promys</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีคร้า เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้จะมารีวิวครีมที่ทดลองให้คุณแม่ใช้ ที่เหมาะสำหรับคนอายุ30+ขึ้นไป ที่แบรนด์เคลมว่าจะช่วยยกกระชับผิว และลดริ้วรอย เพราะมีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ เดะผลลัพธ์จะเป็นยังไง มาดูกันค่ะ
สำหรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Promys นะคะ จะมีด้วยกันทั้งหมด3ตัว ก็คือ

1.PROMYS ADVANCE MICELLAR CLEANSING WHIP FOAM

2.PROMYS AGE REVERSE &BRIGHTENING CREAM
3.PROMYS BRIGHT SUNSGREEN SPF50+PA+++
มาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะคือตัว Promys Advance Micellar Cleansing Whip Foam

คำเคลมจากทางแบรนด์ เนื้อวิปโฟมเนียนนุ่มละเอียด ด้วยเทคโนโลยี Micellar ชุ่มชื้น อ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่าย ปราศจากสาร Paraben Free ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และความมันได้อย่างหมดจด หน้าไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า ช่วยปลอบประโลมผิวพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ความรู้สึกหลังใช้ เนื้อโฟมนุ่มมาก
ไม่มีฟองแต่ล้างสะอาดมาก แต่ๆๆๆๆใช้แล้วหน้าค่อนข้างแห้ง เอี๊ยด ไม่เป็นไปตามที่แบรนด์เคลมนะคะ เพราะอาจจะเป็นเพราะคุณแม่ผิวแห้งมาก บริเวณแก้มจะแห้งสุดๆ ดังนั้นคงเหมาะกับตัวเจลล้างหน้ามากกว่า แต่สำหรับคนผิวธรรมดาถึงผิวมันคงเหมาะกับโฟมตัวนี้มากกว่าค่ะ เพราะส่วนผสมดีเหมาะกับคนแพ้ง่ายด้วย แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง

ความคิดเห็นส่วนตัว : คิดว่าคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ต้องการความชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าต้องไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ ถ้าเปลี่ยนเป็นตัวเจลอาจจะเหมาะกว่า แต่ส่วนผสมทำออกมาได้ดีมากค่ะ เราที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายดันทำได้ดีงามมากความมันลดลง สิวไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่แพ้ด้วย ถูกใจเรา แต่ไม่ถูกใจแม่ เลยให้5คะแนนจากเราค่ะ 55555
ตัวนี้มีชื่อว่าPROMYS AGE REVERSE &BRIGHTENING CREAM

คำเคลม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เนื้อครีมบางเบา ผสานทองคำ colloidal Gold ที่ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนและช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้แลดูจางลงเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว แลดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

ความรู้สึกหลังใช้ ดีงามมากจริงๆค่ะ ตัวนี้คือนางเอกของแบรนด์เลย แม่เราชอบมาก ผิวชุ่มชื้นเต่งตึงอิ่มน้ำ แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก เครื่องสำอางค์ติดทน และหน้ายังกระจ่างใสขึ้นด้วยจริงๆค่ะ อันนี้นางบอกมาเองว่าดีจริงๆ ไม่ได้อวยเน้ออ และเนื้อครีมก็ยังทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ขนาดใช้แค่1อาทิตย์ผิวกระจ่างใสขึ้นมากฟูขึ้นด้วย หมดมีตำต่อแน่นอนค่ะ คุณแม่บอกมา


มาถึงตัวสุดท้าย PROMYS BRIGHT SUNSGREEN SPF50+PA++++

คำเคลม ครีมกันแดดผสานทองคำ Colloidal Gold ช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ดูจางลง ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันแสงแดดเหมาะกับทุกสภาพผิว

ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้ประสิทธิภาพการกันแดดดีมากจริงๆค่ะ แต่ปริมาณน้อยมาก การทากันแดดอย่างมีประสิทธิภาพต้องทา2ข้อนิ้ว หรือเหรียญ10บาท ทั่วใบหน้าและลำคอ แต่ตัวนี้ใช้ได้อาทิตย์กว่าๆก็หมดแล้วค่ะ ต้องใช้เดือนละประมาณ3-4หลอด ส่วนเนื้อกันแดดหลังจากทาแล้วตามด้วยรองพื้น เป็นคราบค่อนข้างมาก เปลี่ยนรองพื้นก็ไม่ดีขึ้น แต่สำหรับใครที่ผิวดีอยู่แล้วทาตัวนี้แล้วตามด้วยแป้งพัฟหน้าจะเด้งมาก แต่ถ้าตามด้วยรองพื้นไม่รอดจริงๆค่ะ เพราะส่วนผสมของกันแดดกับรองพื้นอาจจะไม่เข้ากันจริงๆ คงเหมาะกับคนที่ไม่ทารองพื้นมากกว่าค่ะ

สำหรับวันนี้ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ อันนี้เป็นแค่การรีวิว สำหรับการใช้ส่วนบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้ก็แตกต่างกันออกไป ยังไงก็ขอเป็นส่วนนึง ในการช่วยในการตัดสินใจของสาวๆจีบันนะคร้า วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบาย คร้า  


Naratta

Naratta

FULL PROFILE