cellion hair serum หยุดผมร่วง เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า วันนี้นัดจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ได้ลองใช้แล้วชอบอีกตัว นั่นก็คือ


? Cellion Copper Peptide Serum?


เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลผม ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่านัดมีปัญหาเกี่ยวกับผมร่วง เพราะผมค่อนข้างหนา ยาว บางทีร่วงเยอะจนเป็นกังวล เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนมีปัญหาในเรื่องนี้ ถ้าไม่ได้รับการบำรุงที่ดีเชื่อว่าผมเราคงเป็นหนักกว่านี้….

ราคา 2,590 บาท ขนาด 50 ml.

☘  แพ็คเกจ  ☘  สวย แข็งแรงทนทาน สีดำแต่สังเกตดี ๆ เป็นสีกรมเข้มตัดกับสีทองดูหรูหรา เราว่าแพ็คเกจคล้าย ๆ เอสเต้เลยค่ะ​​​​

เนื้อเซรั่มสีใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาหยดลงบนหนังศีรษะแล้วรู้สึกเย็น ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่าย


●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  ●△●  

ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม 7 ชนิด 


❌ Paraben     ❌ สารเคมีสังเคราะห์ ❌ Sสารทำความสะอาด ❌ซิลิโคน

❌ สีสังเคราะห์ ❌ สารกันเสีย   ❌ น้ำมัน

Cellion HairSerum คืออะไร ?


เซรั่มแก้ปัญหาในเรื่องผม โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาในเรื่องผมร่วง ผมบาง เซรั่มตัวนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดคอปเปอร์ เปปไทด์ ที่ได้รับการยอมรับจาก Hair Transplant จากประเทศอเมริกา ว่าช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ได้จริง โดยนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม สูตรเข้มข้นถึง 15 เท่า ซึ่งจะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงและกระตุ้นการทำงานของ Hair Cycle (วงจรผมเกิดใหม่) ได้อย่างล้ำลึกถึงระดับรากผมและยับยั้งฮอร์โมน DHT สาเหตุหลักของปัญหาผมร่วง เพราะนอกจากจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ลดการหลุดร่วงแล้ว ยังทำให้เส้นผมยาวขึ้นอย่างมีสุขภาพดี

☘  คุณสมบัติ 


• ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

• ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

• ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่

• ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ

☘  สารสกัดหลัก  ☘


คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide)  สารสกัดหลักที่ช่วยทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHTสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมร่วง , ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง, กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม ช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม 


สารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม


สารสกัดจากเมนทอล (Methol) ช่วยให้หนังศีรษะเย็นสดชื่น และทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ให้ลาขาดจากรังแค, ลดความมัน และลดการคันบนหนังศีรษะ

☘  สภาพผม  ☘   ผมดำยาว เส้นใหญ่ ผมหนา ร่วงเยอะมาก มีความเปราะ แตกปลาย เนื่องจากแต่ก่อนทำสี ยืด / รีด บ่อย ตอนนี้เลยย้อมดำเพื่อปกปิดผมเสีย


☘  การใช้งาน  ☘   หลังจากสระผมเสร็จ เช็ดผมให้หมาด ๆ หยดผลิตภัณฑ์ลงบนหนังศรีษะ หรือยดลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด บริเวณที่มีปัญหาผมบาง ใช้ปลายนิ้วนวเพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่หนังศรีษะใช้เป็นประจำทุกวัน ขั้นตอนนี้เราจะรู้สึกเย็น ๆ ที่หนังศีรษะ 

ความรู้สึกหลังใช้  


ทาแล้วไม่ทำให้ผมมัน ไม่ทิ้งน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีอีกข้อนึงเลยก็ว่าได้ เพราะปกติเซรั่มทาแล้วผมจะดูมัน ๆ เหมือนคนไม่ได้สระ ยิ่งใครที่ผมมันเป็นทุนเดิมแล้วจะไม่ค่อยชอบทาเซรั่มแต่ตัวนี้ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันผมร่วง แนะนำให้ใช้ก่อนนอนทุกวันจะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 3 สัปดาห์ ผมที่บางและร่วงจะกลับมาแข็งแรงและดูหนา

เซรั่มบำรุงผมตัวนี้นัดถือว่าตอบโจทย์เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาในเรื่องผมร่วง ผมบาง เป็นอย่างมาก เพราะผมที่เคยร่วงกลับร่วงน้อยลง จากผมที่หนาอยู่แล้วในตอนนี้ยิ่งหนาไปอีกกก ไปค่ะไปลองกัน !!!


ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง แพ้ง่าย  ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ทำให้เกิดสิวตามกรอบหน้า เพราะมี PH Balance 5.5 ป้องกันผิวพร้อมรักษาสมดุลต่าง ๆ ภายในผิวให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด


 ☆→  ☆→  ☆→  ☆→  ☆→  ☆→  ☆→  ☆→  ☆→  ☆→  ☆→

สินค้ามีวางจำหน่ายที่


KIS Beauty Store Villa Market Healthy Max 

หรือสั่งซื้อได้ที่ Page FB : cellion


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE