Review: Karmakamet Silver Needle White Tea | ชาขาวที่หอมที่สุด

49 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Tea is not solely the fine beverage, it is as well art and tradition. It’s a taste of life. (From Karmakamet) เป็นประโยคที่เราอ่านแล้วชอบมากๆ กลิ่นชาของ Karmakamet มีทั้งหมด 8 กลิ่นคือ Silver Needle White Tea, Darjeeling Blooming White Tea, Japanese Gree Tea, Matcha Green Tea Leaves, Fujian Chinese Oolong Tea, Chinese Red Tea, French Red Rose Tea, Jasmine Blossom Tea, Lemon Verbena Leaves, Hyssop และกลิ่นที่เราชอบมากที่สุดคือ Silver Needle White Tea ค่ะ
ทำไมถึงเป็น Silver Needle White Tea? จากที่เราเคยอ่าน Silver Needle คือเข็มเงิน / ไป๋หาวหยินเจิน เข็มเงินที่หายาก และ white tea ก็เป็นประเภทของชาที่เป็นชาขาว ส่วนตัวเราชอบกลิ่นนี้มาก เป็นกลิ่นชาที่สะอาด นุ่มละมุน มีเอกลักษณ์ ไม่เวียนหัว เป็นกลิ่นนวลๆที่เรารู้สึกว่าเหมาะกับการเป็น essentials ในการทามือ ฉีดตัว หอมโปร่งๆ สบายจมูก ใช้ง่าย เป็นกลิ่นที่เรารู้สึกว่าเหมาะทั้งอายุน้อยไปถึงมาก ใช้ไม่ยาก ให้ความรู้สึกดีมากๆค่ะ
เทคนิคของเราในการใช้ตัวนี้ คือ ฉีดหลังอาบน้ำเสร็จ เป็นกลิ่นที่เรา categorized ว่าแกล้งๆหอม หอมไม่ดาษดื่น เราว่ากลิ่นนี้หอมไม่เหมือนใครดี ได้กลิ่นคนเดียวก็สุขใจแล้ว เหมือนเป็นกลิ่นตัวที่หอม ฉีดก่อนนอนก็ได้ aromatheraphy ที่ดี ความติดทนประมาณ 2-3 ชั่วโมง ประมาณ 3-5 เริ่มจาก ขึ้นอยู่กับเคมีบนตัวและปริมาณที่ฉีดไป นอกจากฉีดบนร่างกายได้แล้วยังฉีดบนเส้นผมได้ค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE