Reviews; Concept Physical Sun Protection cream SPF 50 ( Beige ) PA+++ ครีมกันแดดแบบ3in1

45 10
สวัสดีค่า วันนี้กลับมาเจอกันกับการรีวิวเน้นๆ หยิบของดี ของน่าใช้มาแนะนำกันแบบจุกๆอีกแล้ว บอกเลยว่าของดีชิ้นนี้เพื่อนๆจะต้องอยากลุกออกไปรีบหยิบ รีบตำมาใช้แน่ๆๆบอกเลย เพราะใช้แล้วชอบ ใช้แล้วอยากบอกต่อจริงๆแก ตัวที่เค้าหยิบมารีวิวในวันนี้ก็คือ ครีมกันแดดแบบ3in1 Concept Physical Sun Protection cream SPF 50 ( Beige ) PA+++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ ที่บอกว่าเป็นแบบ 3in1 เพราะว่า ทั้งปกป้อง บำรุง และปกปิดแถมมีเทคโนโลยี water drop อ่านแค่นี้ก็รู้สึกว้าวแล้วล่ะสิ งั้นไปอ่านกันต่อแบบจุกๆกันเลยทุกคน
Concept Physical Sun Protection cream SPF 50 ( Beige ) PA+++ เป็นครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ ย้ำว่า ‘ตบให้น้ำแตก’
อ่านแล้วรู้สึกมันส์มือเลยปะ555555555555
ก่อนอื่นเราจะมาแนะนำวิธีการใช้กันก่อนว่าควรใช้อย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดกัน
วิธีใช้ของน้องครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบตัวนี้
1. ทาครีมกันแดดคอนเซ็ปท์ สูตรฟิสคิ อล SPF50 PA+++ ทาทั่วใบหน้าและบริเวณลําคอก่อนออกแดด
2. ตบเนื้อครีมให้น้ำแตกตัวก่อนทา เพื่อผิวที่เรียบเนียน ( เน้นว่าต้อง ‘ตบ’ ไม่ทาหรือปาดเหมือนครีม)
3. ควรใช้ควบคู่กับครีมทาฝ้าคอนเซ็ปท์ เพื่อป้องกันแสงแดดที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าได้ด้วย
คอนเซ็ปท์ ฟิสิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม(เบจ) เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ มีสรรพคุณและส่วนประกอบอะไรบ้างนะ??

Physical 100% Formula เป็นสูตรสะท้อนและป้องกันผิวจากรับสียูวีโดยเฉพาะ SPF 50PA+++ ป้องกันรังสี UVB ได้ถึง50เท่า และป้องกัน UVA ได้สูงถึง PA+++ Water Drop เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำซึมเข้าผิว ทำให้เรียบเนียน บางเบาไม่หนักผิว ใช้เป็นเมคอัพเบจก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้ คสอ ติดทนด้วยนะ!!!!! WhiteTen & ACE PEP สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใสขึ้น ช่วยลดจุดด่างดำ พร้อมทั้งฟื้นบำรุงให้ริ้วรอยแลดูจางลง เรียบเนียน ผิวปังผิวสวย
สำหรับแหล่งการสั่งซื้อ หรือว่าสถานที่ที่ทุกคนจะสามารถไปหาซื้อมาลองใช้ตามกันได้
จะมีขายอยู่ที่
ร้านขายยา,7-11,Watsons, CJ Express
ส่วนตัวเค้าไปซื้อ watsons แถวบ้าน ในราคา250บาท ?✨
ช่องทางออนไลน์
Line@ : @Conceptcream (มี@นะ )
อันนี้คือตามที่เค้าไปหาข้อมูลมานะ รวบรวมมาให้ทุกคนได้ประมานนี้
ส่วนตัวเค้าไปซื้อ คอนเซ็ปท์ ฟิสิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม(เบจ) เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ มาจากเซเว่นสาขาแถวบ้าน ในราคา250บาท ขนาด30กรัม และขนาดพกพา 5กรัม ราคาเพียง69บาทเท่านั้น (ขายเฉพาะที่7-11)
หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ ครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบ ท้าตบให้น้ำแตก นี่คือภาพก่อนและหลังทาครีมกันแดด เทียบให้เห็นงานผิวชัดๆๆเลย บอกเลยว่า ได้ผิวสวยก่อนแต่งหน้า แบบว่าดีสุดๆๆ ไม่ได้ป้ายยาแต่ชอบจริงๆ
และนี่คือลุคหลังจากใช้ คอนเซ็ปท์ ฟิสิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม(เบจ) เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ และแต่งหน้าแบบeveryday look พร้อมออกบ้านท้าแดดสุดๆๆ บอกเลยว่า ให้ลุคที่ผิวหน้ากระจ่างใสสุดๆ แถมกันน้ำ กันเหงื่อ เมคอัพติดทนมากขึ้น ไม่มีคราบไหลเยิ้มเลย ชอบสุดไรสุด แถมคสอติดแน่นติดทนมากๆๆ แอบบอกว่า ‘ไม่มีติดแมสนะจ้ะ’ นี่แหละ ตอบโจทย์สำหรับยุคนี้สุดไปเลย
ตัวนี้ให้คะแนนไปเลย 10/10 เพราะแต่วหน้าติดทน และผิวดูสวยกระจ่างใสทั้งวัน ลุคไม่ดร็อป แถมช่วยเรื่องกันแดดได้ดีมากๆๆเลย ชอบมาก
สำหรับใครที่ชอบก็อย่าลืมไปสอยมาลองใช้ตามบอกเลยว่าต้องลองจริงๆ ของเค้าเลิศจริง และสำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านและกดใจคอมเม้น ไว้เจอกันใหม่ในการรีวิวของดี ของปังในครั้งหน้า ขอบคุณมากๆๆค้าบ??✨


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE