รีวิว PEURRi เจลล้างหน้าฆ่าทุกสิว สิวหลุดจริงไม่จกตา

44 8

ล้างหน้าดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เข้าใจอย่างลึกซึ้งแล้วแม่ !! 


ฮัลโหลเพื่อนๆ ทุกคนนนนน รีวิวนี้ขอมาชี้ทางสว่างให้แก่…สาวเป็นสิวผิวมันทุกคน ขอเกริ่นก่อนว่า เราเป็นคนนึงที่ชีวิตอยู่ในวงจรสิวมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียน จนทำงาน เป็นสิวไม่พอ ผิวแพ้ง่ายอีก เศร้าคูณสองไปเลยจ้า ชีวิตเลยวนลูปอยู่กับการหาหมอสิว ทายา กินยา เลเซอร์ T T แต่ประเด็นหลักๆ ที่เราคิดว่าต้องจริงจังกับการรักษาสิวแล้วคือ บางครั้งน้องสิวก็ทำลายความมั่นใจของเรา แต่งหน้าก็ไม่ปัง โบกรองพื้น แปะคอลซีลเลอร์เยอะ ผิวก็อุดตันอีก แต่วันนี้หน้าดีขึ้นมาก เพราะเจอสิ่งนี้จ้า PEURRi Clear All Acne Cleanser For Sensitive Skin เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นทุกสิว ดีงาม ปังปุริเย่ เต็มสิบไม่มีจุดหักเลยจ้า เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

วิธีรักษาสิวในแบบของเรา 

  1. ล้างหน้าด้วย PEURRi Clear All Acne Cleanser เป็นประจำ เช้า – เย็น 
  2. ใช้เจลแต้มสิว และบำรุงผิวด้วย Skincare ที่อ่อนโยน
  3. แต่งหน้าบางๆ หรือบางวันไม่แต่งเลย เพราะใส่แมสก์อยู่แล้ว 
  4. ลดการกินของหวาน ของมัน ของทอด 

ผิวดีเริ่มต้นที่การล้างหน้า ไม่ใช่คำพูดที่เกินจริงเลยจ้ะ เพราะถ้าเราล้างหน้าสะอาด การบำรุงก็จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับสาวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอย่างเรา แค่ล้างหน้าสะอาดไม่พอ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่รักษาสิวด้วย อยากแนะนำน้องคนนี้รัวๆ เลยค่ะ PEURRi Clear All Acne Cleanser For Sensitive Skin เรียกสั้นๆ ว่า “น้องเพียวรี่” น้องเป็นเจลล้างหน้ารักษาสิว ที่ทางแบรนด์เคลมเลยว่าช่วยให้หน้าเป็นอิสระจากทุกสิว ป้องกันสิวเห่อ สยบวงจรสิว ล้างแล้วหัวสิวหลุด นอกจากคำเคลมสุดปัง อีกจุดเด่นที่ทำให้เราหยิบน้องคนนี้มาลองเพราะสารสกัดดีมากๆ

สารสกัดเด่นๆ คือมีนวัตกรรม Acnacylic AB TM ที่มีเฉพาะในแบรนด์เพียวรี่เท่านั้น เป็นการผสานระหว่าง Salicylic Acid และ Acne Buster (สารสกัดธรรมชาติ 8 ชนิด) ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน สาเหตุหลักของการเกิดสิว อีกทั้งมี วิตามินบี5 เข้มข้น ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว และที่เลิฟมากคือ น้องคนนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Dragon’s Bloodล้างสะอาดพร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย และใครที่ผิวแพ้ง่ายเช่นดิฉัน ไม่ต้องกังวลจ้า เพราะปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง 7 ชนิด ได้แก่ สบู่, SLS, สารกันเสีย, แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม และ สี ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่า เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย 

เราชอบมาก ความที่น้องเค้าเป็นเนื้อเจล เวลาสัมผัสหน้ารู้สึกเบาสบายผิว และไม่มีฟอง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ขนาดเราผิวแพ้ง่ายยังรอด เชื่อว่าทุกคนใช้ได้ค่ะ 
ฮ่าๆๆๆๆ 


วิธีใช้ที่อยากแนะนำ 

1.บีบเจลล้างหน้าออกมาปริมาณ 1 เหรียญสิบ 

2.นวดเป็นวงกลม วนตามแนวรูขุมขน เป็นเวลา 1 นาที เพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์ (สำหรับคนที่ใช้ต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ จังหวะนี้บางครั้งก็จะมีหัวสิวหลุดออกมาตอนล้าง แฮปปี้มากๆ)

3.ล้างหน้าให้สะอาด

4. ซับหน้าให้แห้ง ด้วยผ้าที่สะอาด


ช่วงที่เป็นสิวมีหัวเยอะๆ ก็จะหลุดออกมาแบบนี้เลยจ้า (สิวจ๋า ลาก่อนนนน)

เอารูปก่อน - หลัง ใช้มาให้ดูค่ะ ล้างหน้าให้สะอาด บำรุงผิวแบบคนเป็นสิว ไม่นาน ประมาณ 1 สัปดาห์ น้องสิวก็จะไปจากหน้าเราเอง แบบนี้เลย! สู้ๆ ค่ะทุกคนนนนน

ความรู้สึกหลังใช้ à ล้างสะอาดหมดจดแต่ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง เนื้อเจลให้ความบางเบาสบายผิว อ่อนโยน ไม่มีสารก่อการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ใช้ต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์รู้สึกเลยว่า สิวลดลงมากๆ ไม่แพ้ สิวไม่เห่อ และไม่เกิดสิวซ้ำ (ยกเว้นช่วงที่มีประจำเดือน อันนี้น่าจะเรื่องฮอร์โมน ห้ามไม่ได้นะจ๊ะ) แนะนำให้ใช้กับเจลแต้มสิวของเพียวรี่ เวิร์กมากๆ และใครที่หน้ามันยิ่งแนะนำเลยจ้ะ เราใช้คลีนเซอร์ต่อเนื่องรู้สึกเลยว่าผิวมีความสมดุลขึ้น ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง จากปกติใช้กระดาษซับมัน 3-4 แผ่น ลดเหลือ 1-2 แผ่นเท่านั้นค่ะ 


คะแนนความปัง à 9.5/10 (ขอหักคะแนนเรื่องหาซื้อยาก ไปวัตสันทีไรหมดทุกที แงๆ)

ปริมาณ/ราคา à ขนาด 100 ml. ราคา 229 บาท 

หาซื้อได้ที่ à ออนไลน์ที่ FB PEURRi, เว็บไซต์ Konvy หน้าร้านที่ Watsons, Boots, Beautrium, Dose และ ร้านขายยาเพียว

เรื่องสิว เป็นแล้วไม่ชิลล์ทุกคนรู้ โลกรู้ เพราะน้องสิวบั่นทอนความมั่นใจตลอด แต่คนไทยแปลว่า อิสระ  ><” เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสิวอยู่ อย่ายอมเป็นทาสค่ะ ลุกขึ้นมาปราบน้องสิว เริ่มต้นที่การล้างหน้ากันเถอะค่ะ เพราะพอผิวดี ชีวิตก็ดีจริงๆ ค่ะทุกคน เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้!


smileonmine

smileonmine

FULL PROFILE