ของมันต้องมี!! sasi Candy Crush บลัชออนถูกและดี

44 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้า วันนี้มาในหัวข้อที่เพื่อนๆ ทุกคนต้องชอบแน่น กับการรีวิวของถูกและดี ซึ่งวันนี้จะเป็นไอเทมเครื่องสำอางนั่นก็คือ บลัชออน sasi รุ่นนี้จะเป็นทั้งแบบเนื้อครีมและเนื้อฝุ่นเลยนะ "sasi Candy Crush" ตลับน่ารักราคาน่าคบมากๆ 139 บาทเท่านั้น แต่บอกเลยว่าคุณภาพเกินคุ้มจ้าา

เราได้ลองใช้มาแล้วรู้สึกว่าบลัชออนรุ่นนี้เป็นบลัชออนติดทนดีเลยอยากเอามาบอกต่อก็เลยทำเป็นรีวิว sasi Candy Crush ให้เพื่อนๆ ดูเลยแล้วกัน  

ที่เราได้มาจะเป็นโทนสีส้มนะจ๊ะ มีทั้งแบบครีมและแบบฝุ่น ได้แก่ 

sasi Candy Crush Cream Blusher  สีเบอร์ #C02 Tropicana ทรอปิคานา จะเป็นโทนสีส้มสดใสให้ฟิลแบบซัมเมอร์ แก้มฉ่ำๆ บ่มแดด 

sasi Candy Crush Powder Blusher  สีเบอร์ #P02 Sunkiss ซันคิส เป็นโทนส้มเช่นกันแต่จะมีความส้มตุ่นๆ กว่าตัวครีมบลัชเล็กน้อย สวยงามเช่นเดียวกัน


จะให้ดูสีชัดๆ เราสวอชที่แขนแบบนี้เลย คือสีชัดมากปาดทีเดียวเอาอยู่เลยจ้า ส้มสวยทั้งสองสีเลยนะ เนื้อติดทนดีมาก สีชัด ตรงตามปกเลยล่ะ  

มาลองใช้จริงกันเลย....เราจะทาตาด้วยครีมบลัชด้วยเลย เราว่าสีเค้าสวยทาออกมาน่าจะดีเลยล่ะ แล้วก็ทาครีมบลัชลงที่แก้มด้วยเล็กน้อย ตัวครีมบลัชนี้คือสีชัดมากๆ เตะนิดเดียวก็ติดแล้วไม่ต้องลงเยอะเลย เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบด้วยนะ ตอนลงที่แก้มคือลงทับแป้งที่เราทาไว้ยังเกลี่ยสบายเลยล่ะ  

จากนั้นตามด้วยบลัชแบบฝุ่นทับอีกหน่อยเพิ่มความสดใส (เน้นที่หน้าแก้ม)  เพื่อนๆ ต้องค่อยๆ ทานะไม่งั้นจะเข้มเกินไป เพราะพิกเม้นต์ชัดมาเว่อร์  

ก็จะได้ลุคสดใสๆ แบบนี้เลยจ้า...ออกจากบ้านแล้วได้แค่มี sasi Candy Crush บลัชออนถูกและดี ยังไงเพื่อนๆ ก็ต้องไปโดนอ่ะ  

sasi Candy Crush รุ่นนี้ ราคา 139 บาท (ปริมาณ 3.5 กรัม) ทั้งแบบครีมและแบบฝุ่น


หาซื้อได้หลายช่องทาง ทั้ง EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือใครไม่สะดวกสั่งออนไลน์ก็ได้จ้าา....วันนี้เราต้องไปก่อนแล้ว แล้วพบกันใหม่น้าาา บ้าย บายจ้า 



Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE