Reviews: SCENTIO #อาบแล้วตบจบผิวคล้ำ เติมวิตามินให้ผิวกันหน่อย✨

48 13
สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เรากลับมากับไอเท็มผิวสวยผิวใส ผิวออร่าปังปั๊ว ปังปุริเย่กันอีกแล้วแกกก
เนื่องจากเราไปเจอมา แล้วรู้สึกว่าน่าสนใจ เลยคิดว่าตำมารีวิวแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆกันดีกว่า
เลยได้สองตัวนี้มาคือ  VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUMSCENTIO(ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย หรือ ครีมอาบน้ำ) และ SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE ( ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย) ทั้งสองตัวหาข้อมูลมา เขาบอกว่าใช้คู่กันแล้วจะได้ผลลัพท์ที่คุณสองเลย อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไงก็ ไปดูกันเล้ยยย  
หน้าตาของทั้งครีมอาบน้ำและเอสเซ้นส์ (ต้องบอกเลยว่าขวดใหญ่มากกกกกกกก) ขนาด450ml ราคาขวดละ195บาท ต้องบอกเลยว่าขวดใหญ่มากๆๆๆ ใช้ได้เกิน1-2เดือนแน่นอน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าที่ตัวเค้าเลือกหยิบ น้องๆSCENTIO Vitamin C มาเพราะว่าช่วงนี้ กำลังมีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ เนื่องจากไปตากแดด ถ่ายรูปบลาๆมาจนสีผิวไม่สม่ำเสมอแถม ผิวเสียมากๆ เลยรู้สึกว่าตัวนี้น่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะตัวสรรพคุณเขาตอบโจทย์กับปัญหาของเค้านั่นเอง
ตัวแรกก็คือ VITAMIN C BODY WHITE SHOWER SERUMSCENTIO เป็นครีมอาบน้ำเนื้อเจล ฟองละเอียด นุ่มมากๆๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมมากๆๆ นี่อาบน้ำอยู่แล้วพ่อที่อยู่อีกห้องตะโกนถามว่าใช้อะไรทำไมหอมจัง (ไม่เว่อร์นะจ้ะ เรื่องจริงเลยแกกก) สรรพคุณของเจ้าครีมอาบน้ำตัวนี้นะ เขาจะช่วยเรื่อง ฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใสพร้อมผสานพลัง Hyaluron Complex และ Double Moisturizer Lock ช่วย เก็บกักความช่มุชืน้ให้ผิวเราได้ยาวนานช่วยทาความสะอาดผิวกายและเติมวิตามินให้ผิวอย่างล้ำลึกเลย และยังแลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีอย่างเป็นรรรมชาติอีกด้วย บอกเลยว่าเหมาะมากกับสาวๆๆที่ผิวแห้งเสียมาก
หลังจากทดลองใช้ติดต่อกัน2-3วัน สัมผัสได้เลยว่าผิวดูสว่างขึ้น เนียนนุ่มมากขึ้น ใช้แล้วสบายผิวมากๆๆ
ให้ความรู้สึกถึงผิวที่ดูดีแบบธรรมชาติ ผิวดีขึ้นเลย
ตัวนี้บอกเลยว่าติดใจ เทคเจอร์ผิว เนื้อครีมอาบน้ำมากๆๆ และกลิ่นที่หอมถูกใจมาก บอกเลยว่าราคาเท่านี้คือคุ้มค่าเลยนะ แบบต้องลองเลยจริงๆๆ  
ตัวที่สองคือ SCENTIO VITAMIN C AFTER BATH BODY ESSENCE เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหลังจากอาบน้ำเสร็จ ตัวนี้ใช้ได้ทุกเมื่อที่เราต้องการเลย แบบว่ารู้สึกผิวแห้ง อยากบำรุงหน่อย ก็หยิบมาใช้ได้ทุกเมื่อเลย ที่สำคัญกลิ่นหอมมากๆๆ อันนี้แบบใช้คู่กับครีมอาบน้ำแล้วคือตัวหอมมาก ตัวนี้จะให้ฟิลผิวนุ่มขึ้นทันทีที่ใช้ ชุ่มชื้นสุดๆๆ ตัวเอสเซ้นส์ใช้แล้วไม่รู้สึกถึงความเหนาะหนะ ใช้ง่ายซึมไวมากๆๆเลย  
ตัวเอสเซ้นส์ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมากๆ ตอนแรกคิดว่าจะเหนียว แห้งช้า บอกเลยว่าไม่มีปัญหาเรื่องพวกนั้นเลย ซึมไวไม่เหนาะหนะ ใช้งานง่ายผิวนุ่มขึ้น ใช้คู่กับตัวครีมอาบน้ำก็คือได้สัมผัสแบบคูณสอง ชอบมากๆๆให้คะแนนความชอบเยอะเลย แบบว่าคุ้มค่าเลยแหละ  
นี่เป็นยังไงหลังจากที่ได้อ่านรีวิวของเค้าแล้ว รู้สึกยังไงกันบ้าง น่าไปตำมากๆเลยใช่มะ นี่ทดลองใช้มาแค่3-4วันเอง ยังรู้สึกชอบมากๆๆเลย อยากให้เพื่อนๆไปลองตำมาใช้ดู คิดว่าสำหรับคนที่มีปัญหาแบบเดียวกันกับเค้าน่าจะชอบ ทั้งความคุ้มค่า สรรพคุณ ผลลัพธ์ต่างๆๆคือเป็นอีกแบรนด์นึงที่ตัองแปะไว้ใช้เลย ใครที่กำลังใช้อยู่หรือว่ากำลังคิดจะลอง มีคำถามหรือประสบการณ์รีวิวอยากแชร์อะไรคอมเม้นคุยกันได้น้า สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆนะค้าบที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของแอ๋มในวันนี้ ไว้หลังจากที่ใช้ไปได้1-2เดือนผลลัพธ์เป็นยังไงเดี๋ยวจะกลับมาแชร์ให้อ่านกันอีกนะค้าบบ ???✨


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE