เขาค้อทะเลภู แบรนด์ไทยที่ตอบโจทย์คนเป็นสิว!

51 10
WITH <strong>KHAOKHO TALAYPU</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

 ฮายยยยยยย สวัสดีค่า ทุกคน กำลังทำอะไรกันอยู่น๊า ? วันนี้บีมตื่นเต้นมากที่ได้เขียนกระทู้นี้เกี่ยวกับเรื่องสิวอีกครั้ง เพราะเราก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวหน้าเกี่ยวกับสิวเหมือนกันนน (ตื่นเต้นทำไม?555) สำหรับคนเป็นสิวบอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้วค่ะ ยิ่งใครที่ไม่อยากเข้าคลินิก อยากรักษาสิวด้วยตัวเอง เราแนะนำตัวนี้มากๆ 

      วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิวในดวงใจ ที่เราใช้ประจำ ทีแรกอ่านรีวิวก็ไม่เชื่อ ด้วยความที่ไม่เคยลองใช้แบรนด์นี้เลย เคยเห็นว่าเค้าดัง  เราตัดสินใจลองเพราะสรรพคุณเค้าตอบโจทย์เราเรื่องสิวมากๆ แบรนด์เขามีชื่อว่า“เขาค้อทะเลภู” นั่นเอง

“เขาค้อทะเลภู” KHAOKHO TALAYPU  เป็นแบรนด์ไทยค่ะ ส่วนผสมของเค้าจะมาจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% แทนการใช้สารเคมีในตัวผลิตภัณฑ์เลย ตอบโจทย์คนเป็นสิวแบบเรามากๆ เค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน และสารเคมีอื่นๆมากรวมถึง 12 ชนิด มั่นใจได้เลยว่าผิวหน้าแพ้ง่ายใช้ได้ ผิวหน้าแพ้สารเราก็แนะนำ ตัวนี้ก็คือสามารถช่วยลดสิว ลดการอักเสบ สมานผิว และช่วยให้ผิวเป็นสิวแข็งแรง

ในตัวเจ้า KHAOKHO  TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL สกัดจากธรรมชาติ 100%  มีLimonoids จากสะเดา ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพด้วย WITCH HAZEL ซึ่งมี Tannins ที่ช่วยสมานผิวและลดการระคายเคือง เสริมประสิทธิภาพด้วย  Natural Anti Bacterial Ingredients สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด เพื่อช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิด จึงอ่อนโยน ปลอดภัย และลดการระคายเคืองผิว ทำให้ผิวไม่แสบไม่ลอก 


    โดย “เขาค้อทะเลภู”  KHAOKHO  TALAYPU มีสกินแคร์ดูแลผิวทั้งหมด 5 ตัวเลย คือ เจลล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ โทนเนอร์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ  เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ เขาค้อทะเลภูเจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล  และเขาค้อทะเลภูเซรั่มรอยดำสะเดาวิชฮาเซล  

 ตัวนี้ก็คือที่สุด The Best เลย เราชอบเจลแต้มสิวเขาค้อ ของเขามาก ชื่อเต็มๆคือ KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL เขาค้อทะเลภูเจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล  (ราคา 219 บาท ขนาด 12 ml)  ช่วยให้สิวต่างๆยุบลงได้อย่างตรงจุด สิวยุบไว มีส่วนผสมของ AC Care 1000 ที่ออกฤทธิ์ยับยั้งการเกิดเชื้อ P.Acne ภายใน30นาที ลดปัญหาผิวจากการเป็นสิว ให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ลดสาเหตุสิว ลดรอยแดง ไม่ทำให้ผิวลอก แถมถูกและดีอีกด้วยเด้อ 

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้เลยค่ะ เนื้อสัมผัสดีมาก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นกำลังดีเลย สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้ไม่ทำให้เป็นคราบหรือหน้าเยิ้ม   ทาเจลบนบริเวณที่เป็นสิว วันละ 1-2 ครั้ง หรือทาได้บ่อยตามต้องการ

 ก่อนเเละหลังใช้ของเรา  สังเกตได้เลยว่ารอยแดงจากสิวจะค่อยๆจางลง สิวที่อักเสบก็จะค่อยๆอักเสบน้อยลง จนหาย ตัวเจลช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ คนเป็นสิวห้ามพลาดเลยจริงๆ เจลแต้มสิวเขาค้อเป็นตัวที่เราชอบมากๆเลย ขาดไม่ได้ แถมใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นได้ด้วยค่ะ 




    และสำหรับใครที่อ่านกระทู้นี้แล้วสนใจเขาค้อทะเลภู สามารถหาซื้อได้เลยที่ Watsons และ Watsons Online มาขนาดนี้แล้วไม่ลองไม่ได้แล้วนะค่า




    หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับคนเป็นสิวนะคะ บีมต้องขอตัวลาไปก่อนพบกันใหม่กระทู้หน้าน๊า บ๊ายยยบายยย ?✨



Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE