ใครยังไม่ลองบอกเลยว่าห้ามพลาด Anua Heartleaf Shooting Ampoule เด็ดจริง!

57 16

สวัสดีค่าาาาาาาา ตื่นเต้นมาก หวีดมาสักพักแล้ว

กับเจ้าตัวนี้ " Anua Heartleaf Shooting Ampoule 80% "

บอกเลยว่าดีมาก แต่ดียังไงเดี๋ยวมาดูกัน


แค่แพคเกจน้องก็กินใจไปครึ่งแล้วฮืออ มินิมอลมากก

น้องเป็น Ampoule ที่เข้มข้นที่สุดจาก Anua อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Heartleaf กว่า 80% ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เนื้อสัมผัสหนืดแต่ไม่เหนอะ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสดใส  ลดอาการระคายเคือง เสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง บอกเลยว่าหน้าพังๆมาตัวนี้เอาอยู่นะ

ไหน ๆ มีส่วนผสมอะไรอีกมั้ยนะ ..

Houttuynia Cordata Extract,Butylene Glycol,Glycerin,1,2Hexanediol, Betaine, Cassia Obtusifolia Seed Extract, Panthenol, Hydroxyethylcellulose, Sodium Hyaluronate, Arginine, Carbomer, Ethylhexylglycerin

อัดแน่นมากแม่ สุดปัง!!!!

วิธีใช้

- หยดเซรั่มลงบนมือ 1-2 หยดพอประมาณ

- นำเซรั่มนวดลงบนหน้าจนเนื้อซึมเข้าผิว

ความรู้สึก/ผลลัพธ์ หลังทดลองใช้

เริ่มด้วยเรื่องของเทคเจอร์ก่อนเลยคือ เป็นเนื้อเซรั่มที่ออกหนืดๆหน่อยแต่ไม่เหนียวอะนึกออกกันมั้ยคะ แต่มันก็จะไม่หนืดเยิ้มอะไรขนาดนั้นนะ และถึงแม้ว่าเนื้อจะไม่ได้เป็นหยดน้ำหรืออะไรขนาดนั้น แต่น้องเค้าซึมไวมากกกกกกกกกก ทาแล้วสบายหน้ามาก ไม่เหนียว หลังทารู้สึกว่าหน้าจะฉ่ำๆวาวๆด้วย เราทาทั้งเช้า-เย็น ตอนเช้าลงเสร็จรอน้องซึมสักแปปก็สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เออมันดีตรงนี้ด้วยแหละ

ส่วนในเรื่องของผลลัพธ์ บอกเลยว่าประทับใจมาก คือก่อนหน้าที่จะเปิดใช้ เราเป็นผื่นผดแดงๆขึ้นหน้า น่าจะแพ้อะไรมาสักอย่าง แล้วโบกน้องตัวนี้เข้าไปสองคืน เท่านั้นแหละรู้เรื่องเลยจ้าาา เจ้าผดแดงๆหายเกลี้ยง! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ผิวเรียบเนียนขึ้นเลย เหมือนเค้าช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นจริงๆ ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องความขาวนะคะ แต่รับรองว่ากระจ่างใส ผิวอิ่มฟูขึ้นแน่นอน


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE