เกลือสปาธรรมชาติขัดผิว “สูตรน้ำนม”

38 9

สวัสดีค่ะสาววววววววๆ​

สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะ กับการรีวิวเกลือสปาในเซเว่นอีกตัวที่เลิศไม่แพ้ตัวอื่นเลย เหมาะมากๆจริงๆกับในสถานการณ์แบบนี้ที่ประเทศเราเต็มไปด้วยฝุ่นมลภาวะต่างๆ สาวๆแบบเราก็ต้องใส่ใจดูแลทำความสะอาดให้กับผิวเป็นพิเศษด้วยวิธีง่ายๆทำได้เองที่บ้านจ้าาาา เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับตัวนี้เล้ยยยย เอ บอนเน่ สปา มิลค์ ซอลท์ หรือ A Bonne Spa Milk Salt เป็นเกลือสปาธรรมชาติสูตรดั้งเดิม สูตรน้ำนมบริสุทธิ์

ส่วนประกอบสำคัญของน้องมีด้วยกันถึง 3 อย่าง มีทั้งน้ำนมบริสุทธิ์ กับ Allantion ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง และสารสกัดธรรมชาติ Arbutin ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัสกันเลยทีเดียววววว

อีกอย่างที่เลิฟฟฟฟสุดๆก็คือฝาเกลียวหมุนเปิดปิด เวลาใช้งานมันง่ายและสะดวกมากค่ะทุกคน

วิธีการใช้ก็ง่ายมากกกกค่ะสาวๆ

  • เทเกลือขัดผิวลงบนฝ่ามือขัดเบาๆเป็น

  • ลักษณะวงกลม ลงบนผิวที่เปียกจนทั่ว 

  • ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

นี่ไงล่าาาาาาา!!!! อวดให้เห็นกันไปเล้ยยย หลังใช้จะเห็นและรู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวเราเนียน นุ่ม ดูสดใสขึ้นจนเห็นได้ชัดจริงๆ


สรุปกันเลยดีกว่า น้องเกลือสปาขัดผิวตัวนี้ เราขอยกให้นางเป็นเกลือขัดผิวอีกตัวที่ยืนหนึ่งไปเล้ยยย เพราะนอกจากน้องจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้ว น้องยังมีกลิ่นที่หอมละมุนจากน้ำนมอีกด้วย แถมหาซื้อได้ง่ายมากๆใน 7-eleven ใกล้บ้านเลยจ้า ราคาเพียง 38 บาทเองงงงง กับปริมาณที่มากถึง 350g. ต้องลองแล้วมั้ยอ่ะะะะ!!! ใครลองแล้วฟินแบบเรามาบอกกันหน่อยน้าาา


Jindarat Togtag

Jindarat Togtag

ชื่อมิ้งค่ะ ? เป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบกิน และชอบความสวยความงาม โดยเฉพาะความงามของสาวผิวเข้ม ที่ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษและเลือกสิ่งที่เข้ากับเรามากที่สุด

Ig : mingtogtag
fb : jindarat togtag

FULL PROFILE