บอกต่อสกินแคร์ปราบสิวที่ต้องมี ห้ามพลาด!!

46 9

ฮัลโหลทุกคน ใครใส่แมสก์ทุกวัน + กับการเจอฝุ่นมลพิษทุกวัน

 แล้วหน้าเกิดแพ้แล้วมีสิวเห่อขึ้นเต็มแบบเราบ้าง ???

เป็นเศร้ามากๆเลยชีวิต คือ สิวอักเสบ สิวผด แย่งกันขึ้นเลย เยอะไปหมด เครียดมากเลิกใส่แมสก์ก็ไม่ได้ ขึ้นรอบปาก คาง แก้ม แทบทุกส่วนที่ใส่แมสก์ จนเจอเพื่อนแนะนำ set ลดสิว ของแบรนด์  “เขาค้อทะเลภู” ซึ่งเป็นเขาค้อทะเลภูเป็นแบรนด์ไทยที่ใช้  ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 12 ชนิด

  เราจึงได้ลองใช้สินค้าดูทั้ง set ของเขาด้วยกัน

สินค้าที่เราใช้มีทั้งหมด 5 ตัว เรียกว่าครบขั้นตอนการดูแลผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย ซึ่งสินค้าทุกตัวนั้น มาจากสารสกัดทางธรรมชาติอย่างสะเดาและวิชฮาเซล  เพราะจุดเด่นของเขาคือ สิวยุบไว ผิวไม่แสบลอก และใครที่ลองตัวไหนมาจนหน้าลอก อักเสบ 

แนะนำแบรนด์นี้เลย เพราะอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่เป็นอันตรายต่อผิวแน่นอน


มาเริ่มกันที่ขั้นตอนที่ 1  คือ

 KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE WASH

เจลล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ (ราคา 199 บาท ขนาด 95 ml)

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ที่คิดค้นมาเพื่อปัญหาของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ และตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า อ่อนโยน ต่อผิว

 ทำความสะอาดล้ำลึก และช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว

เนื้อเจลเป็นสีใส มีกลิ่นที่เป็นธรรมชาติ  มีฟองเยอะ ความรู้สึกขณะล้างคือจะลื่นๆ หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ผิวไม่แบบเอี๊ยดๆ รู้สึกว่าผิวสะอาดหมดจดจริง ๆ

ขั้นตอนที่ 2 หลังทำความสะอาดหน้า คือ

KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL TONE​R

โทนเนอร์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ (ราคา 249 บาท ขนาด 125 ml)

โทนเนอร์ตัวนี้เป็นสีใส กลิ่นออกแบบธรรมชาติ 

วิธีใช้ : หยดโทเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่ม เช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังการล้างหน้า

และก่อนการบำรุงผิว ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น

มาต่อกันที่ ขั้นตอนที่ 3 หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวแล้ว

KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL FACE SERUM

เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ (ราคา 349 บาท ขนาด 45 ml)

ตัวนี้เป็นเหมือนเซรั่มที่เป็นสูตรเฉพาะของเขาค้อ เพราะ คิดค้นมาแบบเพื่อผิวเป็นสิวที่อ่อนแอโดยเฉพาะ โดยสูตรนี้จะทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ลดปัญหาการเกิดสิวซ้ำ ใครชอบเป็นสิวที่เดิมบ่อยๆครั้ง แนะนำเลย มันจะทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น

สีออกเขียวอ่อนๆ แบบสมุนไพร กลิ่นออกธรรมชาติ ไม่เหนียว หลังทาคือซึมไปกับผิว ทาได้ทั่วหน้า อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แสบ ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้แนะนำเลย

มาต่อกันที่ขั้นตอนที่ 4

KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL ACNE SPOT GEL

เขาค้อทะเลภูเจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล  (ราคา 219 บาท ขนาด 12 ml)

ที่เรามาใช้สินค้าแบรนด์นี้ เพราะเราเลยลองใช้เจ้าตัวนี้มาก่อน ใช้ตัวนี้ตัวแรกแล้วชอบเลย อย่างสิวอักเสบปุ๊บ ก็แต้มปั๊บ ออกฤทธิ์ได้อย่างตรงจุด สามารถออกฤทธิ์ยับยั้งเชื้อ P.Acne ได้ภายใน 30 นาทีเลยนะ สิวเลยยุบไว ลดรอยแดงและผิวไม่แสบไม่ลอก ทำให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อเจลสีใส เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มัน ไม่เหนอะหนะผิว เกลี่ยแล้วซึมซาบลงสู่ผิวได้ดีเลย  กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสมุนไพร  เกลี่ยลงบนผิวแล้วรู้สึกเย็น ๆ ชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่แสบ ไม่กัดผิว ให้ฟีลสบาย ๆ เหมือนทาสกินแคร์เลย ใช้แล้วสิวอักเสบค่อยๆยุบลง แห้งไวมาก

 ถือว่าลูกรักขาดไม่ได้ไปแล้ว

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายแล้วว ตัวที่ 5 ของเรา

KHAOKHO TALAYPU NEEM AND WITCH HAZEL 

DARK SPOT SERUM

เขาค้อทะเลภูเซรั่มรอยดำสะเดาวิชฮาเซล (ราคา 299 บาท ขนาด 12 ml)

ตัวนี้ใช้ตอนที่สิวแห้งแล้ว แบบใครที่ชอบแกะสิวและมีรอยดำรอยแดงจากสิว ใช้อะไรมานานไม่หายแนะนำตัวนี้เลย

รอยจางลงไวมากกกกก

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเสริมประสิทธิภาพด้วย Natural Arbutin และอนุพันธ์ของ Vitamin C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใส ปราศจากสารเคมีอันตราย 12ชนิด ลดปัญหาจุดด่างดำจากสิว ให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

 อ่อนโยนมากไม่กัดผิว ไม่ทำร้ายชั้นผิวให้บางลง


ตัวนี้เนื้อจะออกสีขาวเขียวอ่อนขุ่นๆ หน่อย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเลย ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิวเฉพาะจุด ทาบนผิวหน้าบริเวณที่มีรอยดำ-รอยแดง วันละ 1-2 ครั้ง หรือทาได้บ่อยตามต้องการ ใช้ต่อเนื่อง รอยดำรอยแดงจางลงไวมาก

หลังจากที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ตัวอย่างต่อเนื่อง ก็เห็นได้ชัดว่า ผิวหน้าเราแข็งแรงมากขึ้น ไม่เป็นสิวง่ายๆแบบแต่ก่อน ถึงแม้จะเป็นสิวอักเสบก็ยุบไว แห้งลงทิ้งรอยดำรอยแดงด้วย ถือว่าช่วยปรับสมดุลสภาพผิวหน้าจากคนเป็นสิวให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น



ไอเลิฟมากกกกก ♥♥

เรามีเปรียบเทียบให้ดูกันชัดว่าหลังใช้แล้วส่วนตัวเราเห็นผลลัพธ์ยังไงบ้าง

ถือว่าเริ่ดมากนะ ใครอยากสวยครบสูตร หน้าใสปิ๊งไม่มีสิวมากวนใจ ไม่ต้องกลัวหน้าพัง แสบลอก ราคาไม่แรงแถมได้ส่วนผสมดี ๆ จากธรรมชาติเน้น ๆ แบบนี้ ไปลองซื้อมาใช้กันได้ที่ Watsons และ Watsons Online เลยจ้า มีโปรดี ๆ คุ้ม ๆ เพียบ! รีบไปซื้อก่อน ผิวสวยก่อน ช้าแล้วจะเสียใจว่าทำไมไม่รู้จัก เขาค้อทะเลภู ตั้งนานแล้ว!! เพื่อนๆห้ามพลาดบอกเลยยย



Belle Chonlada

Belle Chonlada

- ชอบความสวยความงาม ชอบกินและชอบท่องเที่ยว -
- แนะนำของดี บอกต่อ -

ติดต่อ : ID LINE : Zuperhero_bell

FULL PROFILE