‧₊˚ ‧ สิวบุกไม่กลัว...แนะนำสกินแคร์ดูแลผิวยังไงให้สิวหาย !

46 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ากลับมาพบกับทิอีกครั้ง วันนี้ทิจะมาแนะนําเซทกู้ผิวสวยจากสิว ที่ใช้ง่ายหาซื้อได้สะดวก เราไปดูกันเลยค่า
เซทนี้ที่นิเลือกใช้ จะประกอบไปด้วยของ 5 อย่าง คือ เจลล้างหน้า โทนเนอร์  เจลแต้มสิว และเซรั่ม 2 ชนิดค่ะ ทิได้มาจากวัตสัน ราคารวมเซทนี้อยู่ที่ 1,315 บาทค้าบบบ

เรามาดูกันที่ตัวแรกก่อนเลย

1. เจลล้างหน้าธรรมชาติ เจลล้างหน้าตัวนี้ให้สัมผัสฟองที่ไม่ลื่น อ่อนโยน และรู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดมากค่ะ ราคาอยู่ที่ 199 บาท ปริมาณ 95 มล.
2. โทนเนอร์

ตัวนี้คือดีมากกก ไม่มีกลิ่นไม่มีสี ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าสะอาด สิวอุดตันดีขึ้นเยอะเลยค่ะ แถมลดหน้ามันลงด้วย ดีจริง อยากให้ลองกัน ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทีไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยนะ ใครแพ้โทนเนอร์ยี่ห้ออื่นมาอยากให้ลองตัวนี้เลย ตอนใช้แนะนําให้หลีกเลี่ยงใช้บริเวณรอบดวงตานะคะ ส่วนราคาอยู่ที่ 349 บาท ปริมาณ 45 มล.
3. เซรั่มธรรมชาติ

เซรั่มเนื้อบางเบามากก ซึมง่ายทาแล้วไม่เหนอะหน้า ตัวนี้ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว แล้วก็ไม่อุดตันผิวด้วยจ้า ส่วนใครหน้ามันๆไม่กล้าบํารุงผิวละก็ ตัวนี้ไม่ต้องกลัวเราใช้แล้วหน้าไม่มันขึ้นนะ ราคา 345 บาท ได้มาในปริมาณ 45  มล.

4. เจลแต้มสิวสะเดาวิชฮาเซล

เจลแต้มสิวตัวนี้ลูกรักเราเลย หลังจากลองใช้มาก็เป็นไอเทมที่อยากบอกต่อที่สุด เพราะเราขาดเค้าไม่ได้จริงๆช่วยให้สิวยุบไว เพราะออกฤทธิ์ยับยั้งเชื้อ P.Acne ภายใน 30 นาที ทําให้ลดปัญหาผิวจากสิวได้ดีมากกกกก ใช้ทาบริเวณที่เป็นสิว วันละ1-2ครั้ง แปปๆก็ยุบแล้ว แถมไม่ระคายเคืองผิวด้วย ผิวไม่แสบ ไม่ลอกเหมือนยารักษาสิวอื่นๆ เราชอบมากกก ได้ปริมาณ 12 มล. ราคาอยู่ที่ 219 บาท
5. เซรั่มรอยดําสะเดาวิชฮาเซล

ตัวนี้ช่วยลดรอยดํารอยแดงจากสิวให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ทําให้ผิวดูเรียบเนียนใส ใช้ทาวันละ 1 - 2 ครั้ง หรือสามารถทาได้บ่อยตามต้องการ ราคา 299 บาท ปริมาณ 12 มล.
หลังจากทีใช้แล้วทิรู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ดูเรียบเนียนกระจ่างใส   แถมสิวที่เคยทิ้งรอยดํารอยแดงไว้ก็ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ จากรูปใช้ระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ จะเห็นว่าสิวยุบจริง และรอยแดงจากสิวก็หายไปด้วย ตรงแถวคางทีเป็นสิวเม็ดเล็กๆก็หาย ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น เรียกว่าคุ้มค่ามากๆกับราคาที่เสียไป ^^ เพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าเหมือนกันอย่างลืมไปลองใช้กันดูนะคะ
วันนี้ทิขอลาไปก่อน ครั้งหน้าจะเป็นกระทู้เกียวกับเรื่องอะไร ไว้มาติดตามชมกันนะคะ ?


peachorplease

peachorplease

รีวิวจิปาถะอาราเล่ : เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ ˚ ༘ * 。?? ꔛ?´ˎ˗ ⋆

Twitter: @peachorplease
Link: https://twitter.com/peachorplease
ติดต่อ inbox / line id: bubiboys ?? https://bit.ly/3am7YMf

FULL PROFILE