เจลใบบัวบก ครีมเซเว่นตัวเด็ด ผิวใส ลดสิว เห็นผลจริงไม่จกตา!

43 9
WITH <strong>เจลใบบัวบก The Ingredient</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีค้า วันนี้มีไอเท็มใหม่มาแนะนำ เป็นครีมซองเซเว่นที่กำลังมาแรงและเห็นว่ามีจุดเด่นที่น่าสนใจ เลยอยากลองใช้ดู ผ่านการคัดมาเลยว่าดีใช้แล้วแฮปปี้เลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน นั่นก็คือเจลใบบัวบก The Ingredient นั่นเองค้าเพื่อนๆ ><,

พอพูดถึงเจลใบบัวบก หลายๆคนก็อาจจะนึกว่าแก้ฟกช้ำ หรือรอยแผลเป็น? หรือยังไม่แน่ใจว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง หลังๆมานี้เห็นว่าเริ่มมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้สารสกัดจากใบบัวบกเป็นตัวชูโรงงาน Wwilda เลยอยากจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับเจลใบบัวบก The Ingredints ซึ่งน้องเค้ามีขายที่ 7-Eleven ในราคา 49 บาทเอง บอกเลยว่าซองนี้ใช้ได้ทั้งหน้า ทั้งตัวเลย มาดูกัน!!

ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลนุ่ม บางเบา น้องซึมเร็วดีมากก >< ซึ่งสารสกัดจากใบบัวบก จะช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน ลดเชื้อแบคทีเรีย มี BHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และ HYA ที่เพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว เพราะว่าแดดที่เราเจอทุกวัน ทำร้าย HYA ในผิวหน้าเราค่ะเพื่อนๆ แล้วก็ยังมีว่านหางจระเข้ที่ช่วยลดความแห้งกร้าน ลดผิวไหม้แดด ให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยน้า :P

เมื่อทาไปแล้วจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นได้แบบนี้เลยน้าเพื่อนๆ ไม่เหนอะหนะเลย แล้วก็ยังพกพาง่ายมากกเพราะเป็นแบบซองที่น่ารักและพกพาง่ายแบบนี้ ยิ่งใครที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อยๆ ชอบท่องเที่ยว เดินทางบ่อยๆ เจ้าเจลใบบัวบกตัวนี้ตอบโจทย์มากๆ ค้าเพื่อนๆ ^+^


ที่สำคัญ คนผิวบาง ผิวแพ้ง่าย ก็ยังใช้ได้อีกด้วยน้า ปลอดภัยหายห่วง ทาได้ตั้งแต่ผิวหน้า ใต้วงแขน ทาหน้าหลังออกแดด พอกหน้าก่อนนอน ทาข้อศอก ทาหัวเข่า บำรุงเล็บและมือ ก็ยังได้ ทาได้ทั้งตอนเช้า-ก่อนนอน ก็ได้น้า เด่ง นุ่ม ใส ใช้ยังไงก็ปังปุริเย่~

สำหรับสาวๆวัยใส ที่ต้องเจอกับปัญหาสารพัดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด เจลใบบัวบกช่วยได้ หรือบางคนที่หน้าแห้ง แต่งหน้าไม่ค่อยติด อยากให้ผิวหน้าชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้า ต้องลองแล้วน้า ส่วนตัวคือชอบมากๆเลิฟสุดๆไปเลย เพราะทาได้ทุกจุดที่เป็นปัญหา ราคาถูกและดี หาซื้อได้ที่ 7-11 แล้วก็ใช้ง่ายมากๆ เพราะเนื้อเจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ตอนทาคือฟินมากก ><




Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE