Zenze แชมพูอัญชันกลีบซ้อน บำรุงรากผมให้แข็งแรง ไม่ขาดร่วงง่าย

54 17
WITH <strong>Zenze</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สมุนไพรไทย


ถ้าพูดถึงนี่หลายคนอาจจะคิดว่าต้องมีความใช้ยาก กลิ่นไม่หอม หรือดูโบราณ เราเองก็เคยคิดแบบนั้นนะคะ แต่สมุนไพรไทยนี่เขามีคุณประโยชน์หลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเอามาใช้ในรูปแบบไหน ส่วนตัวเราได้สนใจเกี่ยวกับสมุนไพรมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วค่ะ ซึ่งในกระทู้นี้เราจะเล่าถึง Zenze แชมพูสมุนไพรของคนไทย โดยสูตรที่เราเลือกใช้ คือ สูตรดอกอัญชันกลีบซ้อน


เซนเซ (Zenze)

 

ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจสภาพผมและหนังศีรษะของคนไทย ที่นำเอาสมุนไพรและส่วนผสมธรรมชาติจากตำรายาสมุนไพรไทยโบราณ ของสมเด็จพระสังฆราชเจ้ากรมหลวงวชิรญาณวงศ์ ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้สวยงามมีสุขภาพดี ขจัดทุกปัญหาผมที่เคยกวนใจ ปราศจากผลข้างเคียงหรือสารเคมีตกค้าง โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง ได้รับการแนะนำจากแพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลผิวหนัง อโศก



(credit : happyhealththailand.com)


คุณสมบัติของแชมพู Zenze


สำหรับสูตรที่เราเลือกใช้เหมาะกับผู้ที่มีสภาพผมที่เปราะบาง หลุดร่วงง่าย ซึ่งตรงตามผมของเราอยู่แล้ว ช่วยให้ผมหงอกช้า เพราะอัญชันจะไปเคลือบเส้นผมให้ดกดำเป็นเงางาม ผมไม่แตกปลาย ไม่หักงอง่าย และที่สำคัญคือบำรุงรากผมให้แข็งแรง ผมก็จะร่วงน้อยลง 


โดยแชมพูจะมีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นอ่อนๆ หมดปัญหาแชมพูสมุนไพรที่ฉุนขึ้นจมูก หรือได้กลิ่นแล้วเวียนหัว ฟองน้อยจนแทบจะไม่มี ซึ่งข้อดีคือช่วยลดการระคายเคืองได้

วิธีใช้


ก่อนสระผมเราจะแปรงผม ลดการพันก่อน จะได้สระได้ง่ายขึ้น จากนั้นเทแชมพูพร้อมหยดน้ำให้ผสมก่อน แล้วค่อยชโลมลงบนหนังศรีษะ ด้วยเนื้อแชมพูที่เป็นเจล จะสระง่ายกว่า วันไหนเราออกกำลังกายหรือมีเหงื่อออกเยอะมาก เราจะสระสองรอบ เพื่อหนังศีรษะที่สะอาดกว่าเดิม จากนั้นล้างผมด้วยน้ำเย็น เพื่อปิดรูขุมขน ซับผมให้หมาดๆแล้วเป่าด้วยพัดลมตามปกติ ผมจะเรียงตัวสวย ไร้ความมันแล้วค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้


สำหรับแชมพูเซนเซที่เราได้ทดลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์กว่าๆ เราชอบที่ช่วยลดความมันของผมได้ค่อนข้างดี จำนวนวันที่เราสระผมน้อยลง ส่วนเรื่องผมหลุดร่วง รู้สึกว่าหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นค่ะ จำนวนเส้นผมอาจจะยังไม่เห็นชัดขนาดนั้น แต่พอสางผมด้วยมือเปล่า ผมติดมาจำนวนไม่มาก มีข้อแนะนำนิดนึงว่าคนที่แพ้สาร sls อยู่แล้วจะมีข้อความระวังใช้ด้วย ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสภาพพื้นผมของแต่ละบุคคลด้วยค่ะ สามารถปรึกษาปัญหากับทางแบรนด์ก่อนได้ :)


Zenze แชมพูที่มากกว่า 1 สูตรเพื่อคนไทย


นอกจากสูตร อัญชันกลีบซ้อน ที่เราเลือกใช้แล้ว เซนเซยังมีผลิตภัณฑ์ที่ให้เราได้เลือกสรร เพื่อสภาพผมของแต่ละบุคคลอีกด้วยค่ะ โดยมาด้วยกันถึงอีก 4 สูตร และ 1 สูตรสำหรับครีมนวดผม

 

แชมพูสมุนไพรใบกะเม็งและทองพันชั่ง

เส้นผมที่ขึ้นมาใหม่ ดกดำ แข็งแรง ไม่ขาดง่าย

แชมพูสมุนไพรประคำดีควาย

ขจัดรังแค แก้คันศีรษะ แก้หนังศีรษะถลอก
(ไม่เหมาะกับผู้ที่ทำสีผม)

แชมพูสมุนไพรมะกรูดและน้ำซาวข้าวเหนียว

ลดอาการคัน ลดอาการผมมัน เหมาะกับผู้ที่ทำสีผม
และคนผมบาง

แชมพูสมุนไพร น้ำมันมะพร้าวและข้าวหอมนิล

เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมแห้งเสีย ผ่านการดัด ยืด ย้อม
และช่วยชะลอการเกิดผมหงอกก่อนวัย

ครีมนวดผมอัญชันกลีบซ้อน น้ำมันมะกรูด และน้ำมันมะกอก

รักษาเส้นผม ป้องกันผมแตกปลาย ผมนุ่มสลวย ปรับสภาพผมให้ชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผม และผู้ที่ทำสีผมบ่อย


สำหรับผู้ที่สนใจในแชมพูเซนเซ สามารถสั่งซื้อได้ที่ 

Facebook Fan Page : Zenze Herbal Shampoo

 ตอนนี้มีโปรสุดคุ้ม 1 แถม 1 อยู่ด้วยนะคะ 

ในราคาที่น่าคบหา 235 บาท (250ml)

ใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลย 


ติดไว้ที่บ้านให้คุณพ่อคุณแม่หรือผู้ใหญ่ใช้ได้ ต้องถูกใจแน่นอนค่ะ ^^


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE