ใช้ดีจนต้องบอกต่อ Aminta skin perfection seru

53 10
WITH <strong>Aminta</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมากันอีกครั้งแล้วนะคะ หลังจากที่มี่ได้ซุ่มไปลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึงมา วันนี้ฤกษ์งามยามดีได้เวลาหยิบ aminta มาเขียนรีวิวกันสะหน่อย
ความน่าสนใจที่ทำให้มี่หยิบมารีวิวเลยก็คือ สารสกัดที่มาจากดอกไม้สีเหลืองของคนไทย เป็นการพัฒนาและวิจัยจากทีมแพทย์ไทยที่ได้รับรางวัลจากต่างประเทศ  คว้ารางวัลชนะเลิศเหรียญทอง สารสกัดเพื่อการฟื้นฟูบำรุงผิว ณ ประเทศเกาหลี ปี 2560
โดยใช้ดอกไม้สีเหลืองและสมุนไพรต่างๆ เป็นวัตถุดิบ ซึ่งมาจากกลุ่มเกษตรกรในท้องถิ่น ปลูกโดยวิธีธรรมชาติ  ทำให้ได้สารสกัด ORGANIC ปราศจากยาฆ่าแมลงสารอันตราย และการใช้วัตถุดิบจากเกษตรกรในพื้นที่ทำให้เกิดการรวมตัวของชาวบ้านในชุมชน เกิดการจ้างงาน เกิดรายได้ของคนในชุมชน ซึ่งเหตุผลนี้เป็นสิ่งแรกเลยที่ทำให้เราตัดสินใจเปิดใจลองใช้มันเหมือนการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรไทย ให้มีรายได้อย่างยั่งยืนนั่นเองค่ะ

Aminta skin perfection serum

ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มสีขุ่นขาวน้ำนม กลิ่นหอมละมุมคล้ายกลิ่นดอกไม้ มีความเข้มข้น ซึมไว  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้  อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สารสกัดหลัก

1.สารสกัดจากใบว่านหางจระเข้ : ตัวช่วยในการปรับสมดุลผิว พร้อมด้วยคุณสมบัติหลักในการช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและสมานแผล ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบและระคายเคืองให้ผิวกลับมาเรียบเนียนได้อีกครั้ง

2.น้ำมันมะกอก : ช่วยในการสร้างเกาะป้องกันให้กับผิว ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยวิตามินอี ที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
3.วิตามินบี
3 : ตัวช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวชั้นนอก ด้วยการเสริมสร้างเซราไมต์หรือสารเพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิวหนังจากธรรมชาติ พร้อมทั้งมีส่วนช่วยในการลบเลือนจุดด่างดำรอยสิว รอยหมองคล้ำ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

4.วิตามินบี 5 : วิตามินที่ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง น่าสัมผัส พร้อมลดอาการอักเสบและระคายเคืองของผิว ถือเป็นอีกหนึ่งสารบำรุงผิวที่ช่วย เคลียร์สิว ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นได้อีกครั้ง

5.อินอซิทอล : วิตามินละลายในน้ำในกลุ่มวิตามินบี ที่ช่วยในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว และปรับสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง

6.สารสกัดจากดอกไม้เหลือง : สารสกัดจากดอกไม้เหลืองทั้ง 3 ชนิดนำทีมโดย ดอกดาวเรือง, ดอกขี้เหล็ก และดอกราชพฤกษ์ ที่แต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติโดดเด่นที่ต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระ ยกกระชับผิว เมื่อมาอยู่รวมกันแล้วก็จะช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น
วิธีใช้ :  ทำความสะอาดผิวให้เรียบร้อย หยดเซรั่มลงขณะผิวกำลังชื้นและเกลี่ยเซรั่มให้กระจายเท่าทั่วกันให้ทั่วใบหน้า
ความรู้สึกหลังใช้ : สัมผัสได้ทันทีเลยว่าหลังใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และจากที่ใช้มาเรารู้สึกว่า ผิวมันน้อยลง เหมือนมันไปลดการผลิตน้ำมันในผิวให้สมดุลมากขึ้น ทำให้พวกสิวผด สิวอุดตันลดลง จุดด่างดำและรอยแดงจากสิวก็แลดูจางลง ส่วนเรื่องความกระจ่างใสปรับสีผิวเราไม่ได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงมากนัก บอกก่อนว่าเราเองก็ยังใช้ไม่ถึงเดือน และอาจเป็นเพราะว่าเราไม่มีปัญหาเรื่องฝ้ากระอีกด้วย “แต่” ถ้าหากใครที่มีประเด็นเหล่านี้ลองใช้ดูนะคะเราคิดว่าเหมาะมากๆ ฝ้ากระคงจางลงแน่นอน เพราะด้วยประสิทธิภาพที่เราได้สัมผัสมาเองกับตัว เซรั่มขวดนี้คุณภาพพรีเมียมจริงๆ *ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วย สำหรับเราคิดว่าตัวนี้นั้นเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการฟื้นฟูบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น อิ่มฟู และลดเลือนริ้วรอย
           สิ่งที่สำคัญอีกเรื่องเลยก็คือ.. “ความงามที่แท้จริง อยู่ในสุขภาพกายและใจที่ดีด้วย ดังนั้นในแต่ละวัน ให้เราทุกคนใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันอย่างมีความสุข ฝึกคิดบวกและขอบคุณสิ่งต่างๆ รวมถึงผู้คนรอบตัว เลือกทำในสิ่งที่สร้างคุณค่าให้ผู้คน เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป จะไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้อีกแล้ว” (หลักปรัชญาaminta)       และล่าสุด มีข่าวว่าเซรั่มแบรนด์อมินตา ยังคงประสิทธิภาพความเป็นเลิศ พิสูจน์จากการได้รับเลือกให้ครอง “รางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ” จากการประกวดที่จัดโดยกรมการแพทย์แผนไทย เมื่อต้นเดือนกันยายน 2563 ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยพัฒนาและยกระดับแบรนด์สมุนไพรไทยให้ก้าวไกลไปถึงระดับโลก สำหรับรางวัลนี้นะคะ มีหลากหลายร้อยแบรนด์ จากทั่วประเทศร่วมส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อเฟ้นหาความเป็นที่สุดของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางระดับชาติ  แข่งดุเดือดขนาดที่จะต้องผ่านการคัดเข้ารอบ และผ่านการสัมภาษณ์รอบสุดท้าย จากคณะกรรมการระดับประเทศถึง 8 ท่านด้วยกัน  
และในที่สุด..แบรนด์อมินตา ก็เป็นแบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกจนสามารถพิชิต "รางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ"  ได้สำเร็จ เห็นไหมคะ ว่าแบรนด์นี้มาแรงมาก ไม่ธรรมดาจริงๆ
ถ้าอ่านมาถึงจุดนี้แล้วหวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับคนที่สนใจไม่มากก็น้อย สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ
#เซรั่มดอกไม้สีเหลือง #เซรั่มเหรียญทองโลก #เซรั่มเครื่องสำอางดีเด่นระดับชาติ #เซรั่มอมินตา


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE