ปากสวย ไม่ติดแมส Tiara Hya Velvet Matte Lipstick ลิปไฮยา เนื้อแมทต์กำมะหยี่สุดปัง สีสวยมาก!

55 15
WITH <strong>TIARA Cosmetics</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะซิส วันนี้เรามีลิปเนื้อดีมาแนะนำ ลิปแมทต์ ที่ไม่ได้มีดีแค่สีสวยเท่านั้น แต่เขาเป็นลิปที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก สาวปากแห้งทาได้แน่นอน เม็ดสีนี่แน่นเวอร์ กลบปากคล้ำได้มิด แถมทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ไม่เป็นขุยอีกด้วยนะ แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่เราต้องใส่แมสออกไปข้างนอกกันใช่มั้ย ทาลิปตัวนี้แล้ว รอดแน่นอนค่ะซิส เพราะเขาติดทนมาก! กันน้ำ แถมไม่ติดแมสด้วย เริ่ด! เอางี้ เราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่า รับรองว่า ดีต่อใจ สีสวย เนื้อดี งานนี้พลาดไม่ได้ ไปอ่านรีวิวกันเลย


ก่อนอื่น เรามาดูที่แพ็คเกจกันก่อน สวยมาก สวยตาแตก เป็นกล่องสีคอรอล มีความหรูหรา ดูแพง ซึ่งลิปแมทต์ตัวนี้ มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ทาแล้วปากไม่แห้งกรัง เป็นลิปแมทต์ที่ไม่แห้ง เพราะฉะนั้นสาวปากแห้งทาได้แน่นอน

แกะกล่องกันเลยค่ะ สวยตัวประทับใจตัวแพ็คเกจของเค้ามากๆ เลยนะ เอาจริงๆ ลิปราคาหลักร้อยอะ แต่ทำแพ็คเกจออกมาได้แบบ Hi-end มากๆ เทียบเท่าแบรนด์ใหญ่ๆ ดังๆ ได้เลย ตัวแปรงของเค้าก็ใช้งานง่ายนะ ไม่อ่อนแอ สามารถเกลี่ยได้ดี เข้ามุมปากได้สบายๆ เลยค่ะ

เรามาสวอชสีให้เพื่อนๆ ได้ดูกันบ้างดีกว่า สวยมาก! มีทั้งหมด 6 เฉด แถมยังมีหลายโทนด้วยนะ ทั้งน้ำตาล แดง ชมพู นู้ด เป็นเนื้อแมทต์กำมะหยี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย  บางเบา สบายปากด้วยค่ะ แถมเม็ดสีแน่นเวอร์ กลบปากคล้ำได้มิดแน่นอน

มาทดสอบความติดทนกันหน่อย เราลองเอาน้ำราดลงไปตรงที่สวอชลิป ปรากฏว่า ไม่หลุดค่ะซิส! คือกันน้ำได้จริง ไม่จกตานะคะคุณ สียังคงติดอยู่ ลองซับออก ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม คือความติดทนยืนหนึ่ง! แต่ถึงแม้จะกันน้ำ ก็สามารถลบออกได้ง่ายด้วย lip remover นะจ๊ะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ในมุมมองของคนปากแห้ง ชอบนะ ส่วนตัวรู้สึกว่า ทาแล้วไม่หนักปาก สบายมาก เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมาก บางเบา เม็ดสีแน่นเวอร์ กลบสีปากเดิมได้มิดสุดๆ หลังทาลงไปที่ปากแล้ว ไม่ตกร่องนะคะ แถมตอนที่ลิปเริ่มเซตตัวอะ ก็ไม่ได้รู้สึกหนักปากอะไร ที่สำคัญคือปากไม่แห้งเป็นขุยจ้ะ แพ็คเกจทำออกมาได้ดีมากๆ ราคาหลักร้อย แต่แพ็คเกจคือสวย ดูแพง ทางแบรนด์ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ประทับใจมากๆ ค่ะ ส่วนตัวชอบสี 04 กับ 06 ส่วนสีที่คิดว่า ตัวเองทาแล้วไม่รอด เบอร์ 01 กับ 02 แต่ถ้าผสมกับสีโทนแดง ส้ม ก็รอดอยู่ ทาเป็นสไตล์เกาๆ สวยดี


ในส่วนของความติดทน เราเทสแบบกันน้ำไปแล้ว ซึ่งเขาบอกว่า ลิปไม่ติดแมส จูบก็ไม่หลุด นี่ลองใส่แมสให้ดู ปรากฏว่า ไม่ติดแมสจริงๆ คือต้องรอให้ลิปเซตตัวก่อนนะ แล้วค่อยใส่แมส คือถ้าทาแล้วใส่เลย แน่นอนว่าติดอยู่แล้ว นี่ ! ติดทนขนาดนี้ จูบผู้ก็ไม่ต้องกังวลลิปเลอะแล้วซิ Oops!


ทั้งหมดทั้งมวล ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ เอาจริงๆ งานดีนะ คือดีทั้งแพ็คเกจ ราคา เนื้อสัมผัส เฉดสี ทำทุกๆ อย่างออกมาได้ดีมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ลองไปหามาใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งลิปแมทต์เนื้อนุ่มกำมะหยี่ ที่ทาแล้วไม่เฟล สีสวย แถมติดทนจริง รับรองว่าคุ้มคาแน่นอนค่ะซิส งานดีมาก!


ปกติ 490 บาท ลดเหลือเพียงแท่งละ 290 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย

 


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE