"เกลือขัดผิวเซเว่น" เติมผิวกายให้ฉ่ำน้ำ!!

47 12

Hello สวัสดีทุกคนนนนน


สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำไอเทมเด็ดใน 7-11

ที่คนรักการดูแลผิวต้องห้ามพลาด โดยเฉพาะสาวผิวแทนแบบเรา

 ต้องดูแลผิวให้มากกว่าปกติ เพราะถึงแม้เราจะเป็นสาวผิวแทน แต่เราก็สามารถทำให้ผิวเราสวยในแบบฉบับของเราได้ ไอเทมเด็ดที่ว่านั้นก็คื๊อออออ!!!

ก็คือออ....เกลือขัดผิวววว !!!!

ใช่แล้วค่ะสาวๆวันนี้เราจะมาแนะนำ เกลือขัดผิวเซ่เว่น นั่นเองจ้าาา เป็นเกลือขัดผิวที่เราใช้มาซักพักแล้ว ใช้จนเพื่อนทักว่าผิวเราทำไมเนียนจังงงง

ตัวนี้เล้ยยยยย เกลือขัดผิวเซเว่น 


A bonne’Super Hydrating Silky Salt Scrub Watermelon & Vitamin E เกลือสครับน้ำหอม ซูเปอร์แตงโมค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ของทางเเบรนด์เคลมเรื่องผิวออร่า ฉ่ำน้ำ มีชีวิตชีวา!!!!

แพคเกจจิ้งหรือหน้าตาของน้องก็จะประมาณนี้ สีมพูน่ารักเชียวแหละะะะ มาเป็นแบบซองเปิดใช้และปิดเก็บได้สะดวก

ดูนี่สิ!! ชอบตรงที่เค้าใส่ใจถึงความสะดวกในการเปิดใช้และพกพา ทำที่เปิดมาเป็นแบบหัวหมุน หมดปัญหาเม็ดเกลือติดตามปากซองทำให้ปิดปากซองไม่ได้

ส่วนประกอบที่สำคัญของน้องนั้นนน


- มีสารสกัดจากเเตงโม มีวิตามินอีเเละซีสูง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเติมน้ำให้ กับผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่น
- วิตามินอี ต่อต้านอนุมูลอิสระแก่ผิว เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์
- โคจิกเอซิด ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


เกลือเม็ดละเอียดมากค่ะทุกคนนน ไม่ทำให้บาดผิวของเราเลย แม้ใช้ขัดตามจุดซ่อนเร้นก็ตาม สำคัญกลิ่นน้องหอมมากกกก กลิ่นหอมสดชื่น ขนาดขัดผิวเสร็จออกจากห้องน้ำ กลิ่นยังติดในห้องน้ำอยู่เลยจ้าาา 10/10 เลยค่าาาา


วิธีการใช้ 


เทเกลือสครับขัดผิวลงบนฝ่ามือ แล้วขัดเบาๆเป็นวงกลมบนผิวที่เปียกจนทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่าาา

หลังใช้จะรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผิวนุ่มมมมและดูสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ


สาวๆแต่ด้วยที่เราเป็นคนผิวแห้ง หลังจากที่เราขัดผิวสครับกันเสร็จแล้ว เราจะเอาออยล์ที่มีติดบ้าน หรือที่สาวๆมีของอะไรก็ได้ เอามาทาตัวและบริเวณที่พึ่งสครับผิวไป มันจะช่วยให้ผิวเรายิ่งดูอิ่มน้ำไม่แห้งกร้านขึ้นไปอีกจ้าาาา

นี่ค่ะ เอาไปเล้ยยยยย เทียบกันให้เห็นชัดๆเลยว่า ก่อนใช้น้องเกลือขัดผิวเซเว่น ผิวเราจะดูไม่สดใสและแห้ง แต่พอได้ใช้น้องเกลือขัดผิวเซเว่นแล้วนั้นนนน !!! ผิวดูสดใส สดชื่น ไม่แห้งกร้าน และยังมีความผิวดูอมชมพูดขึ้นนิดๆด้วยน้าาาา

สรุปกันเลยดีกว่า น้องแตงโมเกลือขัดผิวเซเว่นตัวนี้ เราขอยกให้นางเป็นเกลือขัดผิวเซ่เว่นที่ยืนหนึ่งไปเล้ยยย เพราะนอกจากน้องจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้ว น้องยังมีกลิ่นที่หอมละมุนติดทนนานมากอีกด้วยค่าาา  

แถมหาซื้อได้ง่ายใน 7-eleven นี่เองง

ราคา 45 บาท ฟังไม่ผิดปั๊วปังขนาดนี้แค่ 45 บาท ต้องไปลองแล้วแม่!!!!



Jindarat Togtag

Jindarat Togtag

ชื่อมิ้งค่ะ ? เป็นผู้หญิงคนนึงที่ชอบกิน และชอบความสวยความงาม โดยเฉพาะความงามของสาวผิวเข้ม ที่ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษและเลือกสิ่งที่เข้ากับเรามากที่สุด

Ig : mingtogtag
fb : jindarat togtag

FULL PROFILE