เปิดประสบการณ์ศีรษะเบาสบายไร้รังแคกับ The Body Shop Ginger Scalp Care พร้อมได้ลอนผมสวยๆกลับบ้าน

72 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เมื่อวันก่อนเบนซ์ได้ไปร่วมงานกับ  The Body Shop เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่คือ Ginger Scalp Serum ในไลน์ Hair Care เป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งแรกด้วย เพราะไม่เคยใช้ไลน์ Hair Care มาก่อน เคยใช้แต่ Body Shower 

บรรยากาศภายในงานเรียบง่ายแบบ minimal สไตล์ The Body Shop อบอุ่นมาก มีผลิตภัณฑ์ Hair Care ให้ได้ลองสระผมกันเลยล่ะ สามารถเลือกได้อยากลองใช้ Fuji Green Tea (เหมาะกับหนังศีรษะมัน เน้นปรับสมดุล) หรือ Ginger (ช่วยเรื่องรังแค อาการคัน เหมาะกับหนังศีรษะแห้ง) ส่วนตัวเบนซ์เคยใช้ครีมอาบน้ำ Fuji Green Tea ละ เลยเลือก Ginger อยากรู้กลิ่นด้วยแหละว่าจะเป็นยังไง และมีรังแคด้วย ตอบโจทย์อยู่

หลังจากเรียนรู้ผลิตภัณฑ์แล้ว มาถึงเวลาลองของจริงค่ะ สระผมกันจริงๆตรงหน้างานเลย เอาจริงตกใจนะ เพราะคิดว่าแค่มานั่งฟัง ดมกลิ่น บลาๆ แต่ไม่จ้า ต้องสระผมเลยจ้า ไหนๆก็มาละลองสักตั้ง ฮ่าๆๆ ตอนสระกลิ่นแชมพูหอมมาก กลิ่นแนวธรรมชาติ ไม่ได้น้ำหอมจ๋าเหมือนทั่วๆไป เอาจริงกลิ่นดีงามนะ ผ่อนคลายมาก ไม่ฉุนจมูกจนบ้านหมุน 

จากนั้นมาต่อกันที่ไดร์และจัดแต่งทรงผม ก่อนไดร์พนักงานลง Ginger Scalp Serum ทั่วหนังศีรษะและนวดจนทั่ว เซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือน้ำมันหอมระเหยจากขิง สารสกัดจากเปลือกไวท์วิลโลว์ ซึ่งช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันและปลอบประโลมหนังศีรษะ  จากนั้นก็ไดร์และดัดลอนผม ปิดท้ายด้วย Grapeseed Glossing Serum บำรุงเส้นผมให้เงางาม ชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ป้องกันผมแตกปลาย จะบอกว่ากลิ่นตัวนี้หอมมาก
พอเสร็จสิ้นทุกอย่างสิ่งแรกที่รู้สึกได้คือหัวเบามาก!!!!!!!!!! หนังศีรษะหอมอ่อนๆแต่ไม่มีกลิ่นอับจากไดร์ และที่สำคัญคืออาการคันค่ะมันหายไปเลยหลังจากใช้ครั้งแรก ไม่คันหัวเลยล่ะ ผมดูเงางามขึ้นด้วยนะ ผมชี้ฟูลดลงอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นไปลัลล้าที่สยามจนถึงดึก กลับบ้าน 5 ทุ่ม แต่ลอนยังอยู่จ่ะแม่ เส้นผมยังนุ่มลื่นอยู่และที่สำคัญคือกลิ่นยังติดอยู่หนังศีรษะอยู่เลยล่ะ
เมื่อก่อนไม่เคยสนใจ Hair Care ของ The Body Shop เลย แต่พอได้ลองแล้ว…...ชั้นพลาดได้ไงเนี่ย ควรใช้นานละเหอะ ใช้ดีจริงจัง แถมราคาเป็นมิตรมาก แนะนำรัวๆเลยอยากให้เพื่อนๆได้ลองกันค่ะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE