ที่เที่ยวใหม่ในโตเกียว HANABIYORI x YOMIURILAND

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปนาน เนื่องจากไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวไหนเพราะสถานการณ์โควิต(แต่คนญี่ปุ่นออกมาเที่ยว ใช้ชีวิตกันปกติมากขึ้นแล้วนะฮะ...) จะให้อยู่บ้านอย่างเดี่ยวก็เฉา รู้สึกเหงาหงอยเลยหาเรื่องออกจากบ้านไปเที่ยวเจอผู้คนบ้าง แล้วก็ถือโอกาพาทุกคนไปเที่ยวแบบ New Normal พร้อมกับแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ในโตเกียวกันด้วยค่ะ~

สถานที่นี้มีทั้งสวนสนุกและสวนดอกไม้ (แต่ค่าเข้าแยกกันนะ) เดินทางง่ายเพราะไม่ไกลจากโตเกียว แถมพอลงจากสถานีก็นั่งรถบัสเข้าไปได้สบายๆ เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกสุดๆเลยค่ะ
แพลนของเพิร์ธคือไปถ่ายรูปสวยๆก่อนแล้วค่อยไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆที่สวนสนุก ดังนั้นจึงมุ่งหน้าไปที่HANABIYORIก่อน HANABIYORIเป็นสวนดอกไม้ในร่มการจัดแต่งดอกไม้ตามฤดูกาล มีการแสดงแสงสีเสียง รวมไปถึงเวิร์คช็อปจัดสวนในขวด ขายพืชพันธุ์และปลาประเภทต่างๆ ที่สำคัญยังมีน้องนากว่ายน้ำเล่นไปมา และเราสามารถทำการจับมือกับน้อนๆได้ด้วย! (แต่เพราะโควิตเลยงดนะจ้ะ) 
อีกทั้งภายในสวนดอกไม้นั้นมีคาเฟ่แบรนด์ดังอย่าง Starbucks ที่สวยยยยยถูกใจสาวๆ สุดๆ ขอบอกเลยว่าแสงที่นี่ถ่ายรูปสวยมากนะจ้ะ ไม่ว่าจะมานั่งทำงาน หรือถ่ายรูปก็เพลินทั้งนั้น
พอถ่ายรูปจนหนำใจแล้วก็เดินเท้าไปยัง YOMIURILAND ที่อยู่ติดกัน ส่วนใหญ่เครื่องเล่นของที่นี่จะไม่ได้โหดมาก เพราะเค้าเน้นไปที่เด็กมากกว่า แต่ก็มีเครื่องเล่นหนึ่งที่คนที่ชอบความหวาดเสียวน่าจะชอบ นั่นก็คือรถไฟเหาะที่ชื่อว่า BANDIT นั่นเองค่ะ 
ขอบอกว่าโหดดดดดด พอๆกับเครื่องเล่นในฟูจิคิวเลย ค่อนข้างยาวและหวาดเสียวมากๆ ส่วนเครื่องเล่นอื่นๆนั้นไม่ค่อยโหด ออกไปในทางชิวๆ แม้กระทั่งบ้านผีสิงที่ไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ (ในความคิดของนุ้งเพิร์ธ5555)  
 แต่สำหรับสวนสนุกนี้ก็มีจุดให้ถ่ายรูปเล่นอยู่หลายที่เลยค่ะ เพิร์ธขอแนะนำสะพานสายรุ้ง ที่ถ่ายออกมาแล้วโลกดูฟรุ้งฟริ้งเป็นที่สู๊ดดดดดด หรือจะเป็นม้าหมุน ชิงช้าสรรค์ก็ดีงาม
เป็นสถานที่ๆที่เที่ยวได้ชิวๆเพลินๆ สนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่สำคัญราคาไม่แพง อาหารและน้ำต่างๆก็อยู่ในหลักร้อย เพื่อนๆที่มีเวลาว่างและหาที่เที่ยวในโตเกียว ลองไปเที่ยวที่นี่ดูนะคะ 
HANABIYORI
เวลาเปิด 10:00~17:00
ผู้ใหญ่ : 1200 เยน
3ขวบ-ประถม : 600เยน
YOMIURILAND
เวลาเปิด 10:00~18:00
ผู้ใหญ่  : 1,800 เยน
เด็กมัธยม : 1,500 เยน
3ขวบ-ประถม : 1,000เยน
ค่าเครื่องเล่น : แล้วแต่ประเภท 100/300/1,000เยน
การเดินทาง : ขึ้นรถไฟสายKeio ลงสถานี Keiō-Yomiuri Land (ประมาณ30นาที)
ปล. ขอบคุณตั๋วจากทาง Japankuru 
#hanabiyori #yomiuriland #เที่ยวญี่ปุ่น #รีวิวญี่ปุ่น
ถ้าเพื่อนๆชาวจีบันอยากรู้แหล่งที่เที่ยวในญี่ปุ่นแบบInsider
สามารถติดตามเราได้ที่เพจเฟสบุ๊ค : Perth’s journey นุ้งเพิร์ธเจอนี่
หรือ Instagram : ksperth ได้นะคะ

สำหรับวันนี้ ขอตัวลาไปก่อนจ้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า <3


Perth Kamolchat

Perth Kamolchat

บล็อกเกอร์ที่อาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ชอบไปเที่ยว คาเฟ่และช็อปปิ้ง

FULL PROFILE