🥕🥕โผะเอาแครอทมาฝาก🤗🥕🥕 ผิวไบรท์ด้วย JULA'S HERB Carrot Dairy Serum

86 20

Hello สวัสดีเพื่อนๆชาว JEBAN ทุกคน หวังว่าทุกคนคงสบายดีกันนะคะ ส่วนเราช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะ  บางทีก็นอนดึกดื่น มารู้ตัวอีกที หน้าโทรมและมีสิวผดพอมีสิวก็มีรอยดำตามมา และด้วยไม่มีเวลาจะไปหาซื้อครีมที่ไหนได้ มีที่พึ่งเดียวคือ 7-11 ไปเจอเซรั่มตัวนึงดูซองสีส้มน่าใช้ ก็เลยหยิบๆๆมาลอง ไม่ได้หวังผลอะไรแต่ปรากฎว่ามันยอดมาก นั่นก็คือ... JULA 'S HERB Carrot Dairy Serum ...


แครอท?ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ 

มีวิตามินและประโยชน์มากมาย นอกจากทำให้สุขภาพดีแล้ว เดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์เลือกเอาแครอทมาพัฒนาเป็นเซรั่ม/ครีมทาผิว และแถมยังให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิวอีก ...แบรนด์นี้ก็เช่นกัน


JULA'S HERB  ชื่อนี้ที่สาวๆหนุ่มๆคุ้นเคย เค้าเป็นอีกแบรนด์ที่หยิบเอาแครอทมาสกัดเป็นเซรั่มสำหรับทาผิว นามว่า JULA'S HERB Carot Dairy Serum เอาจริงๆ ตอนเราหาข้อมูลของเซรั่มตัวนี้ แปลกมากๆ ที่เราเห็นคนรีวิวไม่เยอะ ก็เลยลองซื้อมาใช้ดูขำๆ ปรากฎว่ามันดีแฮะ !!หน้านุ่ม ชุ่มชื่น และรอยสิวจางลง


?เซรั่มตัวนี้เค้าเคลมมาว่า  มีสารเบต้าแคโรทีน วิตามิน C ที่ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำให้สดใสเปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอย และช่วยลดเลือนจุดด่างดำถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง

?​เนื้อผลิตภัณฑ์ -ออกสีส้มขุ่นๆไม่ข้นไม่เหลว

?​กลิ่น - เราว่ากลิ่นมันหอมแครอทแบบตุ่ยๆอ้ะจะว่าหอมก็ไม่เชิง แต่เอาเป็นว่าไม่ได้ใส่น้ำหอมมามากเกินไปเพราะทาแล้วกลิ่นหายไป ถ้าคนแพ้น้ำหอมก็เทสก่อนเพื่อความชัวร์ก็ได้ 

?​วิธีใช้และผลลัพธ์ - ใช้หลังล้างหน้าทุกเช้า-เย็นก่อนการลงครีมตัวอื่นหรือแต่งหน้า

สำหรับเราตอนทาเซรั่มลงไปเกลี่ยง่ายเบาสบายหน้ามาก จะใช้เดี่ยวๆหรือลงครีมอื่นต่อเลยก็ได้ และรู้สึกว่าไม่ได้เพิ่มความมันให้ผิว เราใช้มาประมาณสัปดาห์นึงต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็น รู้สึกผิวจะนุ่มขึ้นทันทีหลังใช้ ผิวเราใสขึ้น และจุดดำจากสิวจางลง ถือว่าให้ผลดีกับผิวเรา



Cherry Wuzun

Cherry Wuzun

สภาพผิว - ผิวผสม แอบมันทีโซน มีรอยสิวบ้าง มีปัญหาเรื่องริ้วรอยบ้างประปราย หลักๆชอบลองใช้สกินแคร์แล้วเอามาบอกเล่ารีวิวให้ทุกคนได้อ่าน 🍒

FULL PROFILE