KLEARA | Booster Serum & Pefect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++

71 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้โบว์จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเเบรนด์ Kleara ซึ่งเป็นแบรนด์สกินเเคร์ที่ร่วมคิดค้นสูตรโดยทีมแพทย์เกาหลี ส่วนผสมส่วนใหญ่ก็น่าสนใจมากเลยค่ะเเละได้มีโอกาสทดลองมาเเล้ว 1 สัปดาห์ เเละถึงเวลามาตั้งกระทู้บอกต่อความรู้สึกหลังใช้ โดยวันนี้โบว์จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 2 ตัวหลักๆด้วยกัน คือ  Perfect Intelligent Booster Serum หรือ เซรั่มโปรตีนเปปไทด์ เเละ  Pefect Phyto Arabian Cotton SPF50 PA+++ ซึ่งเป็นกันเเดดเนื้อมูส

PERFECT PHYTO ARABIAN COTTON SPF50 +++

     เป็นกันแดดมูส  อีกทั้งสามารถบำรุงผิวในหลอดเดียว เพราะมีส่วนผสมหลักอย่าง ARABIAN COTTON PHYTOCELL หรือ สเต็มเซลล์จากนุ่นในทะเลทรายแถบอาระเบียน และสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงแดด และแสงจากจออิเลคโทรนิกส์ ให้ผิวดูเต่งตึง พร้อมช่วยเสร้มสร้างความแข็งแรงให้ผิว คงความยืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ (นางยังเเอบเป็นไพร์มเมอร์ด้วยนะ)

เนื้อสัมผัส 

 เป็นกันแดดเนื้อมูส 

เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย

เนื้อกันเเดดออกค่อนไปสีเนื้อ 

พอสัมผัสลงผิวเนื้อนุ่มมาก 

      ความรู้สึกหลังใช้

      มาถึงช่วงลงเนื้อกันเเดดที่ผิวหน้า เป็นเนื้อมูสที่เกลี่ยง่าย สบายผิวดีค่ะ เนื้อให้ความฉ่ำเงานิดๆ เเละที่สำคัญตัวนี้สามารถปรับโทนสีผิวของให้สว่างขึ้นได้อีกด้วยชอบตรงนี้มาก คือผิวสว่างขึ้นจริงๆ (เราเเปะภาพเปรียบเทียบไว้ข้างล่างเพื่อดูความเเตกต่างก่อนเเละหลังนะคะ) ส่วนเรื่องการปกปิดรอยดำต่างๆ เขาสามารถปกปิดให้เราได้เเบบจางๆเบลอๆให้นิดหน่อย เเต่สำหรับเราโอเคเลยเพราะมีรอยที่ไม่เยอะมาก ทั้งนี้ถ้าต้องการปกปิดเพิ่มต้องหาตัวช่วยมาปิดทับน้าาา เเละสำหรับใครที่ผิวเเห้งเเนะนำให้บำรุงผิวก่อนนะคะ เรารู้สึกว่าเนื้อกันเเดดตัวนี้ทาลงตรงผิวที่เเห้งๆ จะทำให้ผิวเป็นขุยหนักค่ะ ขอกล่าวถึงเจ้าหัวปั๊มเเอบใช้ยากนิดนึง เเต่ก็สามารถกดใช้งานได้

                   
                      ___________________

PERFECT INTELLIGENT BOOSTER SERUM

       เจ้าตัวที่สอง เป็นเซรั่มโปรตีนเปปไทด์ มีคุณสมบัติยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และลดเลือนริ้วรอย พร้อมกระชับรูขุมขน ที่มีส่วนผสมสำคัญจาก R-SPIDER POLYPEPTIDE-1 ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น  พร้อมด้วย HI-CLERA ช่วยลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว และยังทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย 

       เนื้อสัมผัส

      เนื้อมีความเข้มข้น มีความยืดหยุ่นของเนื้อ

เเต่ทาเเล้วไม่รู้สึกหนักผิวใดๆ

       ความรู้สึกหลังใช้

ค่อนข้างประทับใจเนื้อเซรั่มค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดีเลย ไม่หนักผิว เนื้อซึมไวดี หลังใช้รู้สึกผิวนุ่มดีค่ะ ถือว่าสามารถใช้กันไปได้ยาวๆเลย ส่วนตัวชอบเเพคเกจจิ้งเจ้าตัวนี้ออกเเบบมาได้เรียบง่ายเเต่ดูดีเลยทีเดียว

       สุดท้ายทั้งสองตัวนี้ใช้เเล้วเรายังไม่มีอาการระคายเคืองนะคะ เเละสำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บ Koriico.com นะคะ กันเเดด 25 ml ราคาในเว็บอยู่ที่ 390 บาท ส่วนเจ้าเซรั่มโปรตีนเปปไทด์ 25 ml ราคาในเว็บอยู่ที่ 699 บาทค่ะ

สุดท้าย

ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้ามาหากันเสมอ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE