รีวิวของใช้หมดแล้วช่วงไตรมาสที่ 3 ปี 2020

51 16

ตอนนี้เดินทางกันมาถึงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้กันแล้วนะครับ ก็ได้เวลาของการมารีวิวของที่ใช้หมดแล้วในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็ใช้ของหมดไปเยอะและหลากหลายมากๆ จะมีใช้อะไรแล้วชอบหรือไม่ชอบบ้าง มาดูกันเลยครับบบ

Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry Shampoo

เริ่มกันที่งานดูแลผมกันเช่นเคย หลังจากที่ไตรมาสที่ 2 ได้ใช้ครีมนวดผมซันซิลค์สูตรนี้หมดไป แชมพูก็ตามไปติดๆ ชอบความกลิ่นหอมของสูตรนี้มากกก กลิ่นแนวฟรุ้ตตี้เปรี้ยวๆ หวานๆ ตัวแชมพูเป็นแบบใส ฟองเยอะ สระแล้วผมนุ่ม ไม่แห้ง ไม่พันกัน

5/5 คะแนน

L'oreal Elseve Total Repair 5 Rapid Reviver Treatment Conditioner

อันนี้ก็ใช้เป็นหลอดที่ 2 แล้ว ใช้แล้วก็ยังชอบเหมือนเดิม บำรุงแบบเข้มข้นมากๆ ใครที่ผมเสียคือตอบโจทย์ ใช้แล้วผมนุ่ม กลิ่นหอมติดหัวอีกด้วย มาในหลอดที่อาจจะไม่ได้ใหญ่มาก ใช้ได้ไม่นานเท่าครีมนวดผมแบบปกติ แต่บอกเลยว่าผลลัพธ์คุ้มแน่นอนครับ

5/5 คะแนน

Herbal Essences Clarifying Refresh Drama Clean Conditioner With Tea Tree Essences

อันนี้บอกเลยว่าซื้อเพราะเค้าลดเคลียร์แรนซ์ บวกกับเป็นสูตร Tea tree ที่เราชอบกลิ่นอยู่แล้ว แต่กลิ่นคือไม่ใช่ Tea tree เลย เป็นกลิ่นน้ำหอมอย่างอื่น แอบเฟลตรงนี้หน่อยๆ ส่วนในเรื่องผลลัพธ์อันนี้ถือว่าดี ใช้แล้วผมนุ่ม ลูบผมแล้วลื่นมาก แถมมีฟีลลิ่งเย็นๆ นิดนึงด้วย ซึ่งน่าเสียดายที่สูตรนี้เลิกขายไปแล้ว

4/5 คะแนน

Fyne Gentle Facial Cleansing Gel

งานผมหมดไปแล้วก็มาที่งานผิวหน้ากันต่อเลยครับ สำหรับเจลล้างหน้า Fyne นี่ก็หมดไปแล้วหลายขวด ใช้มาตั้งแต่ยังเป็นแพคเกจเก่า ถึงแม้ทางแบรนด์จะส่งมาให้ แต่ถ้าไม่ดีจริง เราก็ไม่ใช่จนหมดขวดแน่นอน เป็นเจลล้างหน้าที่ใช้ได้กับทุกผิวเลย รวมถึงผิวแพ้ง่ายด้วย มีฟองไม่มาก แต่ล้างสะอาด ไม่แห้ง ไม่ตึง ไม่เอี๊ยด แทบไม่มีกลิ่นอะไร

5/5 คะแนน

Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Toner 

โทนเนอร์อันนี้ก็เคยรีวิวไปแล้วใน ​Morning Skincare​​​ หลังจากใช้จนหมดก็ยังเห็นผลในเรื่องความชุ่มชื้นเหมือนตอนที่รีวิวไปตอนนั้นเลย ไม่ได้เห็นผลเรื่องอื่นชัดเจนครับ กับอีกสิ่งที่ชอบคือกลิ่นที่หอมสบายๆ เช็ดด้วยสำลีแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ

3/5 คะแนน

Sulwhasoo Snowise Brightening Exfoliating Mask

ใครที่ชอบสครับบอกเลยว่าอันนี้คือดี งบถึงต้องลอง เป็นสครับมาสก์ที่ต้องทาทิ้งไว้บนผิวประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นค่อยใช้มือเปียกมาวนๆ สครับออก ซึ่งเม็ดสครับก็อ่อนโยน ไม่บาดหน้า แถมเป็นกลิ่นโสมสไตล์ Sulwhasoo ด้วย ล้างออกแล้วหน้าดูใส เรียบเนียนขึ้นทันที

5/5 คะแนน

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Clay Mask

สำหรับมาสก์โคลนอันนี้คงไม่ต้องรีวิวอะไรมากแล้วจริงๆ เพราะรีวิวไปบ่อยมาก ? ใช้จนหมดก็ยังชอบอยู่ ช่วยทั้งความกระจ่างใส เรียบเนียน ลดความมัน มีฟีลลิ่งเย็นๆ ราคาเต็มเกือบพัน ที่มีลดราคาบ่อย กับไซส์ 100 ml. คือคุ้มมากจริงๆ

5/5 คะแนน


BK Acne Balancing Mask

อีก 1 มาสก์โคลนที่ชอบอีกเช่นกัน ผลลัพธ์ของอันนี้จะคล้ายกับตัวก่อนหน้าเลย แต่จะช่วยในเรื่องของสิวมากกว่า ช่วยให้สิวเสี้ยนตามจมูกหลุดออกมาง่ายขึ้น สิวอักเสบยุบ แถมครั้งนึงไม่ต้องใช้เยอะก็ทามาสก์ได้ทั่วหน้า ซึ่งตอนนี้ก็ได้ใช้หลอดที่ 2 ต่อแล้วด้วย

5/5 คะแนน

L'oreal Youth Code Skin Activating Ferment Pre-Essence
เป็น 1 ในสกินแคร์ที่อยากลองมานานมากกก ซึ่งได้มาตอนลดราคาพอดี มีส่วนผสมของ Bifida เนื้อเซรั่มดี ซึมเร็วสมกับที่เป็นพรีเอสเซนส์ มีกลิ่นน้ำหอมที่ค่อนข้างเยอะหน่อย แต่รู้สึกว่าใช้หมดไปเร็วมาก ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน แค่ประมาณเดือนเศษก็หมดแล้ว เลยไม่เห็นผลที่ชัดเจนเท่าไหร่

3/5 คะแนน

Cerave Moisturizing Cream

ถ้าจะให้แนะนำครีมราคาเบาๆ ที่ช่วยเสริมชั้นผิว ผิวแข็งแรง ก็ต้องอันนี้แหละ หลอดนี้เป็นหลอดที่ 2 แล้ว เนื้อครีมดูเหมือนจะหนัก แต่ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะสำหรับเราที่ผิวผสม หรือใครที่กังวลเรื่องนี้เค้าก็มีแบบเนื้อโลชั่นด้วย เบาสบายผิวแน่นอน เรื่องความชุ่มชื้นทำได้ดี ตอนนี้มีตุนหลอดต่อไปไว้แล้วด้วยครับ

5/5 คะแนน

Skinrx Lab MadeCera Cream

ครีมตัวดังที่ฮิตมากในทวิตเตอร์อยู่ช่วงนึง เราก็ได้ซื้อมาอลงหลังจากที่เค้าไม่ได้ฮิตเท่าไหร่แล้ว เนื้อครีมมีความหนักอยู่มากเลยแหละ ใครผิวมันคงไม่ตอบโจทย์ ช่วงแรกที่ใช้ค่อนข้างเห็นผลดีเลย ทั้งสิวยุบ รอยสิวจาง กระจ่างใส แต่พอหยุดใช้ตัวนี้ไปพักนึงเพราะมีลองของอย่างอื่น กลับมาใช้อีกครั้งกลับรู้สึกเฉยๆ ไม่เห็นผลใดๆ เท่าไหร่ แต่สลีปปิ้งมาสก์ในไลน์เดียวกันนี้ดีมาก แนะนำให้ลองครับ

3/5 คะแนน

Fyne Hybrid Light Hydrating Suncreen Broadspectrum SPF50 PA+++

เป็นครีมกันแดดที่รักมากกกก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเรา ทั้งกันแดดได้ดี รวมถึงแสงสีฟ้า ป้องกันมลภาวะ ไม่มีสี ไม่ทำให้หน้ามัน เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วก็ยังสบายผิว ขวดนึงใช้ได้นาน เป็นขวดปั๊มใช้สะดวก
5/5 คะแนน

Vaseline Intensive Care Deep Restore

มาถึงอันสุดท้ายแล้ววว โลชั่นวาสลีนอันนี้เคยใช้หมดไปในไตรมาสที่ 2 ใช้ต่อขวดที่ 2 ก็ยังเป็นความรู้สึกเดิม ให้ความชุ่มชื้นกลางๆ ถ้าผิวแห้งแตกมากเอาไม่อยู่ เนื้อโลชั่นซึมเร็ว ไม่เหนอะ ไม่เหนียว เราที่ผิวบางจุดแห้งแตกง่ายอันนี้เลยยังไม่ตอบโจทย์มากนัก
3/5 คะแนน

จบไปแล้วนะครับกับของใช้หมดแล้วช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ส่วนใหญ่ก็เป็นของที่ใช้ซ้ำ ถ้าใครใช้อันไหนเหมือนกับเราก็แวะมาคอมเมนท์บอกกันได้น้า แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE