บอกลาใต้ตาดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ตาเปล่งปลั่งกันดีกว่ากับ Vichy Mineral 89

56 15
WITH <strong>Vichy</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาาทุกคน 

เชื่อว่าหลายคนต้องเจอปัญหาใต้ตาคล้ำ ดวงตาไม่สดใสกันใช่ไหมคะ? วันนี้จ๋ามีของดีของเด็ดมานำเสนอ น้องสามารถช่วยให้ใต้ตาชุ่มชื้น ดวงตาสดใสเปล่งปลั่งได้จริงๆ นั่นก็คืออออ 

? Vichy Mineral 89 YEUX/EYES ?

ไหนเค้ามีดียังไงนะ มาดูกันซิ ?

น้องมีส่วนผสมของ “น้ำแร่วิชี่” เข้มข้นถึง 89% เลยจ้า จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส ช่วยปรับสมดุล pH เพื่อเสริมปราการผิวรอบดวงตา แถมยังมี “ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ” ผสานเข้าด้วยกันอีก ทำให้ดวงตามีความชุ่มชื้น 

ยังไม่พอค่าาาาา!!!!

มีสารสกัดจาก “คาเฟอีน” ช่วยลดการเกิดริ้วรอยใต้ตา ทำให้ริ้วรอยดูจางลงอีกด้วย และสารสกัดจาก “สาหร่่ายเดอโมคลอเรลลา” ช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตา ทำให้ดวงตาแลดูกระจ่างใสมากขึ้น 

ที่สำคัญคือออออ????


** ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สารกันเสีย สี น้ำหอม หรือสารที่เป็นอันตรายต่างๆ ** มันเวิร์คตรงนี้ค่าคุณผู้ชม เพราะรอบดวงตาสำคัญยิ่งกว่าบริเวณผิวทั่วไปอีก น้องเค้าจะบอบบาง อ่อนโยนมากๆ 

Texture เค้าดีมากนะทุกคนนน เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ทาแล้วซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะรอบดวงตาเลย 

หลังทารู้สึกเย็นสบายรอบดวงตามากจริงๆนะ ไม่เหนียวเลยจริงๆ ซึมไวด้วย ใช้ในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวก็พอ วอร์มลงบนนิ้วแล้วก็นำมานวดๆบริเวณรอบดวงตาเบาๆจนซึมเข้าผิว

ความรู้สึกหลังใช้ :)

รู้สึกว่าใต้ตาดูอวบอิ่มขึ้น มีความชุ่มชื้นขึ้นมากๆ เวลาทาคอนซีลเลอร์คือไม่ตกร่องเลย ส่วนเรื่องความหมองคล้ำคือโอเคขึ้นนะ แต่ไม่ได้หายคล้ำไปเลยซะทีเดียว เพราะว่าเราเป็นภูมิแพ้ ในส่วนของปัญหาใต้ตาคล้ำอาจจะไม่หายไปเลยซะทีเดียว แต่น้องเค้าก็ช่วยทำให้ใต้ตาไม่คล้ำลงไปกว่านี้

แนะนำว่าให้ใช้เป็นประจำต่อเนื่องเช้า-เย็น จะเห็นผลไวกว่า สักประมาณ 1 อาทิตย์ รอบดวงตาจะดูโอเคขึ้น ใต้ตาตื้นขึ้น รอบดวงตาดูสดใสขึ้นนะ 

“ช่วงนี้ยกให้เป็นลูกรักเลย”

ราคา 990.- ปริมาณ 15 มล.

หาซื้อได้ตาม Watson,Eveandboy,Beautrium

ขอตัวลาไปก่อนแล้วจ้าาา เพื่อนๆลองไปใช้กันดูน้าาา 


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE