ประสบการณ์การรักษาสิวด้วยตัวเอง|| Bettybiew

69 15

"ประสบการณ์การรักษาสิวด้วยตัวเอง" ✨

รีวิวนี้ เป็นอะไรที่พลีชีพมาก และใช้เวลาสักพักนะคะในการเก็บผล บิวยอมพลีชีพเพื่อทุกคนเลยนะ เล่าก่อนว่าบิวเริ่มหน้าพังช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และช่วงนั้นก็คือ โควิดกำลังระบาดหนัก จะแบกหน้าเจ้ากรรมไปรักษาที่คลินิคก็ไม่ได้ ?

สาเหตุที่หน้าพัง เพราะว่า การลองใช้ Skincare ที่ไม่ถูกกับผิวหน้าเราค่ะ อะไรที่เค้าว่าดี แบบใช้แล้วจบ นี่ก็ซื้อหมดตั้งแต่ Counter Brand ถึง Niche Brand ผลก็คือ การที่เราไม่รู้ว่าผิวหน้าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับอะไร มักนำพามาสู่ หายนะจ้า ?

นอกจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่บิวจะรีวิวไว้ในรูปที่โพสต์ลง เรื่องของการรักษารอยดำนี่ บิวรักษาด้วยการทำ Laser Q Switch นะคะ เพราะว่า เค้าช่วยได้ไวมากกว่า การนั่งรอใช้แต่ Skincare ค่ะ ?

เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดต่างๆ ได้ใต้รูปนะคะ บิวหวังว่า รีวิวนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนที่มีปัญหาเดียวกันกับบิวนะคะ ?

ปล. บิวไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการอ่าน Ingredient แต่สิ่งที่บิวรีวิวเป็นสิ่งที่บิวใช้เอง แล้วหน้าก็คือดีขึ้นมา 90% และรีวิวนี้ No Sponsor ค่ะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ?

ใครมีคำถาม คอมเม้นได้เลยนะคะ เดี๋ยวบิวมาอ่านและตอบให้ค่ะ ❤️ 

ตัวแรกนะคะ โฟมล้างหน้าตัวโปรดของเรา เราใช้มาเกิน 10 หลอดแล้วค่ะ จาก Dii Time Reversal Cleanse เราชอบมากเพราะหลังล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดความระคายเคืองและเติมความชุ่มชื้นอยู่บนผิว  ?? แต่ก่อนจะใช้โฟมล้างหน้า ทุกคนต้องใช้ Make Up Remover ก่อนนะคะ ต่อด้วยโฟมล้างหน้า จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดมากกว่าค่ะ 

ตัวนี้เป็น Highlight ตัวเด็ดที่ช่วยให้สิวเราสงบไปได้เยอะเลยค่ะ กับ The Labatorian Agness the all-rounded solution เอาอยู่ทุกสิว สิวผด สิวอุดตันและสิวอักเสบ หลังๆ เวลาบิวไปกดสิวที่คลินิค พนักงานชมว่า เรื่องสิวอุดตันดีขึ้นเยอะมาก ไม่ค่อยมีให้กดแล้ว แต่สิวบิวยังคงมีขึ้นบ้างในช่วงที่แบบ พักผ่อนน้อย และช่วงวันนั้นของเดือนค่ะ ? 

แบรนด์นี้เป็นของคนไทยนะคะ เจ้าของแบรนด์เป็น เภสัช และเป็น Beauty Blogger ด้วยค่ะ มั่นใจได้เลยว่า ปลอดภัย บิวใช้อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ขึ้นขวดที่ 3 แล้วทุกคน ไม่ดีจริง ไม่ซื้อต่อแน่นอนจ้า ??

Skincare รักษาสิวของบิว หลักๆ มีแค่ตัวเดียวค่ะ เข้าสู่หมวดหมู่ของ Mask หน้ากันนะคะ แบรนด์นี้ หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จัก เพราะถือว่าเป็น Niche Brand ค่ะ กับ Beneath your mask Illuminate Clarifying Face Mask ✨


 บิวชอบใช้ตัวนี้เวลาที่รู้สึกว่า สิวเริ่มจะอักเสบและสิวผดขึ้นผิดปกติค่ะ เค้า Calming สิวได้ดีมาก ใช้แค่อาทิตย์ละ1-2 ครั้ง หรือ 2สัปดาห์ครั้งก็ได้นะคะ ช่วงแรกๆ บิวจะใช้ 2 สัปดาห์ครั้งค่ะ เพราะตัวนี้เค้าจะเหมือนผลัดเซลล์ผิวไปในตัวด้วยค่ะ

ช่วงแรกๆ บิวไม่อยากรบกวนผิวมาก ให้ผิวแข็งแรงขึ้นหน่อย 

ค่อยใช้ถี่ขึ้น ❤️

ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน Would You Love It ค่ะ ? 

มาส์กตัวนี้จะเป็นแบบผงนะคะ สามารถผสมน้ำ หรือ น้ำผึ้งได้ค่ะ ขึ้นอยู่กับวิธีใช้ของแต่ละคนเลยนะคะ บิวทำทั้งสองแบบค่ะ ถ้าผสมน้ำผึ้ง หลังล้างหน้าผิวจะชุ่มชื้นมากกว่าผสมน้ำค่ะ ❤️

Mask ตัวถัดไปที่บิวใช้ในช่วงที่หน้าไม่มีสิวเห่อ ไม่มีสิวอักเสบแล้วนะคะ เพราะมาส์กจาก Dii Time Reversal Clay Mask เค้าจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกใต้รูขุมขน, เติมความชุ่มชื้นและลดการอุดตันที่จะทำให้เกิดสิวค่ะ 


ทางแบรนด์ไม่แนะนำให้ใช้ตอนที่ยังมีสิวเห่อ สิวอักเสบอยู่นะคะทุกคน

และนี่ก็คือผิวหน้าที่ดีที่สุดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ค่ะ บิวใช้เวลาในการรักษาสิวอยู่ 5 เดือนเลยนะคะทุกคน ผิวบิวตอนนี้ยังไม่ดีขึ้น 100% แต่ก็ถือว่า ประสบความสำเร็จในการรักษาสิวได้ดีทีเดียวเลยค่ะ หน้าสดก็ไม่อายใครแล้วตอนนี้ 


ถึงแม้ว่าตอนนี้เรายังคงรักษาสิวอยู่และ Maintain ผิวอยู่นะคะ 

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์รักษาสิวแล้ว 

บิวมีเพิ่มผลิตภัณฑ์ในเรื่องของ Moisturizer ควบคู่กันไปค่ะ แต่ไม่ได้เอามารีวิวไว้ใน  Blog นี้นะคะ  ❤️ 


เรื่องสิวเป็นเรื่องที่ทำให้เสียสุขภาพจิตมาก แต่บิวเชื่อว่า ถ้าทุกคนรู้จักผิวตัวเองแล้ว ว่า ผิวเราเป็นยังไง ถูกกับส่วนผสมอะไร แพ้อะไร การรักษาก็จะง่ายขึ้นและเราก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวหน้าเราได้ดีมากขึ้น? 


เราเอาใจช่วยให้ทุกคนที่กำลังรักษาสิวอยู่ตอนนี้ หายไวไวนะคะ บิวรักษาหายได้ ทุกคนก็หายได้เช่นกันค่ะ ☺️


ก่อนจะลาไป ขอฝาก Channel ของบิวไว้หน่อยนะคะ

 สามารถเข้าไปเป็นเพื่อนกันได้นะคะ ✨ 

❤️ IG: Betty.biew 

❤️ FB: Bettybiew 

❤️ Youtube: Bettybiew 


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE