ผิวใสด้วยวิตามินซีเข้มข้น 12.5% ด้วย KIEHL’S Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

55 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หลังจากพักหน้ามาสักพัก ก็ได้โอกาสลองเซรั่มวิตามินซีที่นิคได้มาจากคีลส์ตั้งแต่ต้นเดือนกันยา ใช้มาเดือนนึงแล้วก็ขอรีวิวหน่อยค่ะ กับเจ้า KIEHL’S Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 12.5% + ไฮยาลูโรนิกแอซิด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส เรียบเนียนและช่วยลดริ้วรอยได้ดี
ตัวนี้เนื้อเซรั่มจะเข้มข้นมาก พอทานวดวนบนผิวจะรู้สึกอุ่นๆอยู่พักนึง จากนั้นเนื้อเซรั่มจะซึมลงไป ช่วยให้ผิวฟูขึ้นมา ดูอิ่มน้ำสุดๆ นิคใช้แล้วสังเกตได้เลยว่าผิวดูสว่างขึ้นจริง แล้วผิวก็ละเอียดขึ้นด้วย ยิ่งใช้คู่กับตัวอายส์เซรั่มยิ่งช่วยให้ดูไบร์ททั้งหน้าเลย เสริมกันได้ดีมาก
สิ่งที่นิคอยากแนะนำคือ เนื่องจากเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น อาจจะดูหนักสักนิดกับคนผิวมัน นิคแนะนำว่าให้ใช้ก่อนนอน ใช้คู่กับอายส์เซรั่มเนี่ยแหละ แล้วนอนเลย ตื่นมาหน้าจะอิ่มน้ำ นุ่ม ชุ่มชื้นมาก ผิวจะยืดหยุ่นสุดๆ
ข้อดีของเจ้าเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ในความรู้สึกของนิคคือ มันคุ้มเพราะใช้ในปริมาณนิดเดียวก็ให้เนื้อเซรั่มกระจายได้ทั่วหน้า และสำหรับตัวนิค ไม่แพ้ ไม่อุดตัน (คือเคยใช้เซรั่มวิตามินซีบางตัวแล้วยุบยิบ) แต่กับตัวนี้ไม่ระคายเคืองเลย และนิคว่าตัวนี้มันให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างเร็วทันใจ ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นจนคนข้างๆทักเลย เลิฟ 10/10

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE