🌺🌸💐Charlotte Tilbury : BEJEWELLED EYES TO HYPNOTISE + Walk of NO shame Cheek to Chic 🌟✨⚡️

52 16
วันนี้ของพึ่งมาถึงบ้าน เรารีบแกะออกมาดูด้วยความตื่นเต้น พร้อมกับปาดแบบคร่าวๆ เผื่อใครกำลังลังเลนะคะ เราจะแบ่งการรีวิวออกเป็นสองตอน อันนี้เราจะรีวิว package กับปาดสีให้ดูก่อนค่ะ






(1) CT: BEJEWELLED EYES TO HYPNOTISE ?✨⚡️

ตัวพาเลตนั้นตอนแรกเราคิดว่าจะไม่ซื้อ เพราะ eyeshadow เราเยอะมาก แต่พอไปดูรีวิวเราตกหลุมรัก packaging กับสีมาก แถมเสียงส่วนมากบอกเนื้อมันไม่เหมือนพวก 4 หลุมที่เรามี แถมเราใช้สีแนวโทนนี้อยู่แล้ว และคิดว่าสีไปได้ดีกับโทนผิวเรา และมันเป็น Limited Edition (โดนเลย) Darling!!!!!! เธอจะไม่มีมันได้เหรอ???
เห็นทาง brand บอกว่าพาเลตนี้ได้แรงบรรดาลใจมาจากอัญมณีนะคะ ซึ่งความแตกต่างที่เราเห็นได้ชัดคือตอนปาดแล้วเอามาลองที่แขน เนื้อ eyeshadow นุ่มมาก เนียนมาก ต่างจากกลุ่ม 4 หลุมที่เรามีเยอะ แถมเนื้อสี pigment ชัดเจนมาก ปาดครั้งเดียวได้เลย ให้คะแนน 9/10 หัก 1 เพราะแพง  ที่เราชอบมากอีกอันคือ ถ้าไปออกทริป เราถืออันนี้ไปอันเดียวคือจบ เพราะใช้ได้ไม่เบื่อ ใช้ได้หลายแบบ day look, night look, sexy look, อ้อนสาขอให้พาไป Sephora look และมันมีขนาดเล็กและเบา

(2) CT: CHEEK TO CHIC WALK OF NO SHAME ???



ตัว Cheek to Chic สีใหม่ ซึ่งสร้างคววมสับสนงงงวยให้เหล่า BB เพราะใน collection เดิม มันมีสีชื่อ Walk of Shame อยู่แล้ว แต่พอออกมาใหม่ ทาง brand ตั้งชื่อใหม่ให้เก๋ไก๋ว่า Walk of NO Shame เราเห็นรีวิวบลัชแนวนี้กับโทนผิวเราแล้วชอบมาก แถมเรามีลิปสติกในสี Walk of Shame อยู่แล้ว เลยเลือกมาลองดู เท่าที่ปาดๆดู เนื้อจะเหมือน Cheek to Chic ทั่วไป แต่สีนี้เราไม่เคยมีค่ะ มันจะออกแนว berry ตุ่นๆ คิดว่าเข้ากับ พาเลทอันนี้น่าจะได้ อันนี้เราลองปัดดูแล้วชอบ ให้คะแนนอยู่ที่ 8.5/10 คะแนนที่เหลืออุบไว้ เพราะเนื้อเหมือนกับบลัชสีอื่น formula ไม่มีอะไรแตกต่างไป ไม่ว้าวมากเหมือน Natasha Denona ค่ะ
สรุปแล้ว หากใครลังเลอยู่ ✅✅✅ ป้ายยาเลยค่ะ!!!! เราดูคลิป Charlotte เรียก Darling ทีไรเหมือนสติไม่อยู่กำเงินให้นางหมดจริงๆ!!!! นี้ก็รอวันที่จะไปที่เค้าเตอร์ เพราะอยากได้รองพื้นใหม่

เดี๋ยว post หน้าเราจะลองแต่งลุค 4 ลุคจาก palette กับบลัชนี้แล้วเอามารีวิวนะคะ


petitekyla

petitekyla

สวัสดีค่ะทุกคน

เราชื่อก้อย เป็นคนบ้าเครื่องสำอางค์และรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ

มาสิงอยู่นี่เพื่อดูรีวิวดีๆ เผื่อจะไปตำ items ต่างๆที่เรามีไว้ในใจ และมีอะไรดีๆ ก็จะเอามาแชร์นะคะ ตอนนี้เราย้ายมาอยู่ที่ Ohio, USA ค่ะ มาพร้อมสามี หมาและแมว และแน่นอนที่นี้แดนสวรรค์ของคนรักเครื่องสำอางค์สาย ฝ.แบบเรา วันๆ ไม่ออกไปซื้อก็มาส่งถึงที่บ้านนี่ละค่ะ 555 ใครอยากดูรีวิว ชอบสถานที่สวยๆ หรือวิธีทำกับข้าวแบบง่ายๆ ไปตามเราได้ที่นี้เลยค่ะ

Facebook: Nattaphorn Albrecht (https://www.facebook.com/nattaphornk)
Instagram: petitekyla
Youtube: My Thousand Ways

เรามี facebook ของน้องหมาน้องแมวด้วยนะคะ ดูความไร้สาระได้ที่นี่เลยค่ะ

FB: My Thousand Ways - พันธ์ทางที่รัก

แล้วเจอกันนะคะทุกคนนนนนนน <3<3<3

FULL PROFILE