รีวิวตรวจสภาพผิว 10 มิติครั้งแรกกับ Lancôme สแกนทุกอณูผิวทะลุเมคอัพ

58 10

สวัสดีฮะเพื่อน ๆ ชาว Jeban ทุกคน :D


วันนี้อาร์มแวะมาแบ่งปันประสบการณ์การตรวจสภาพผิวครั้งแรกในชีวิตของผมกับทาง Lancôme ให้ทุกคนได้ลองอ่านกันนะฮะ

ผมคิดว่าเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็คงเป็นเหมือนผมที่อยากจะลองตรวจสภาพผิวสักครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะรู้ว่าสภาพผิวของเราเป็นอย่างไรใช่ไหมฮะ แต่หาโอกาสไม่ได้เลย หรือไม่อยากที่จะล้างเมคอัพเพื่อตรวจสภาพผิวใช่ไหมฮะ เสียดายเมคอัพที่อุตสาห์แต่งออกมาจากบ้าน แต่มันไม่ใช่กับการตรวจสภาพผิวหน้ากับทาง Lancôme เลยฮะ ทางแบรนด์นี้มีเครื่องตรวจสภาพผิว 10 มิติที่สามารถแสกนตรวจสภาพผิวทะลุเมคอัพของเราได้หมดเลยฮะ (พี่บีเอเม้ามาว่าพี่เขาลองแล้วผลไม่ต่างกันเลยฮะระหว่างมีกับไม่มีเมคอัพ)
โดยเจ้าเครื่องตรวจผิว Lancôme Skin Screen เขาจะทำการแสกนผิวเราด้วยถ่ายรูปเราด้วยแสงต่าง ๆ ทั้งหมดเก้าครั้งฮะ ซ้าย-ขวา และก็ตรงกลางหน้าของเรา ซึ่งแสงสุดท้ายจะเป็นารถ่ายด้วยแสงยูวี จะอุ่น ๆ นิดฮะ แต่ไม่ได้ทำให้ผิวเราแสบร้อนเลย หลังจากทำการแสกนผิวของเราเสร็จแล้ว ผลถึงอย่างมาอยู่ที่ Tablet ฮะ ไม่ต้องรอเลย ผลมาทันที แต่เราจะมากรอกข้อมูลอะไรนิดหน่อยฮะเพื่อประกอบการตรวจสภาพผิว
และผลการตรวจผิวของผมที่ออกมาก็เรียกว่าดีมาก ๆ เลยฮะ พบมีสภาพผิวของผมมีปัญหาผิวแค่เรื่องความชุ่มชื่นเท่านั้นเอง ในขณะที่ด้านอื่น ๆ ผมอยู่ในระดับที่ดีเยี่ยมหมดเลย ซึ่งผมแอบรู้สึกตกใจกับผลลัพธ์มาก ๆ ที่พบว่าผิวหน้าของผมนั้นค่อนข้างที่จะขาดความชุ่มชื่นอยู่พอสมควรทั้งที่ผมคิดว่าเพียงพอแล้ว เรียกว่าต้องรีบกลับไปทาครีมเพิ่มความชุ่มชื่นกันเลยทีเดียวฮะ
ยิ่งไปกว่านั้นเจ้า Lancôme Skin Screen ยังชี้ให้เห็นร่องรอยและปัญหาผิวในด้านต่าง ๆ ที่ผิวได้อีกด้วยฮะ แบบจุดไหนที่เราควรดูแลเป็นพิเศษ แถมพี่บีเอยังช่วยให้คำแนะนำที่ดีเยี่ยมมากเลยฮะ ถ้าหากใครสนใจตรวจสภาพผิวโดยไม่ต้องล้างเครื่องสำอางอะไรเลย ผมแนะนำเจ้า Lancôme Skin Screen เลยฮะ


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE